Sự Kiện

[Online] Chuỗi Talkshow Tâm Lý Học "I Hea L" Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia EP#1: Tôi Là “I” Do Dự Án PsychoHub Tổ Chức 2021

⏰ DEADLINE: 14/08/2021

🌟 GIỚI THIỆU CHUNG:

Bạn biết không, cơ thể của bạn có khả năng tự phục hồi vô cùng kì diệu. Trong từng giây phút mà bạn đang sống, các tế bào cơ thể đang hoạt động không ngừng để loại bỏ các độc tố, vi khuẩn ra khỏi cơ thể. Bằng cách đó, những vết thương tự động lành lại mà bạn không hề nhận ra điều đó. Việc sở hữu khả năng tự chữa lành cả về thể chất lẫn tâm hồn là một món quà vô giá mà mỗi người chúng ta sở hữu. Tuy nhiên, cách duy nhất để kích hoạt cơ chế tự phục hồi này của cơ thể đó là làm thư giãn hệ thần kinh. Nói cách khác, các yếu tố về tâm lý chính là chiếc chìa khoá để mở ra món quà ấy.

Tựa đề Iheal được hiểu đơn giản là “Tôi chữa lành” – “tôi” vừa là chủ thể, vừa là đối tượng của sự chữa lành. Dự án PsychoHub lựa chọn cái tên Iheal cho chuỗi talkshow đầu tiên với mong muốn có thể cung cấp cho các bạn “chìa khoá” mở ra khả năng tự chữa lành đang ẩn sâu trong nội tại và đang chờ các bạn khai phá.

Chuỗi Talkseries “I Hea L” sẽ bắt đầu hành trình với chủ đề EP #1: “Tôi là I” được PsychoHub kỳ vọng sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để có thể nhìn nhận bản thân, biết được mình đang ở đâu trong mối tương giao với mọi người xung quanh dưới góc độ của khoa học tâm lý.

📌THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên từ 15-25 tuổi trên phạm vi cả nước.
  • Hạn chót điền đơn đăng ký: 16h ngày 14/8/2021
  • Thời gian diễn ra sự kiện: 19h30-21h30 ngày 14/8/2021
  • Hình thức: Online (sẽ được gửi qua mail khi đăng ký tham gia).

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Đăng ký tham dự qua LINK.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: Xem thêm TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3808

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ