Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận 500.000 Đồng Từ Cuộc Thi Viết "Lời Tự Sự Cuối Năm"

📌GIỚI THIỆU

Những ngày cuối năm lòng người bỗng tràn đầy những tâm sự về những gì sắp qua, những gì đang tới. Con người cũng suy tư nhiều hơn trước thời khắc của một năm mới đang đến gần.

“Lời tự sự cuối năm” là sự kiện do 031 LIB tổ chức nhằm tạo ra một nơi để các bạn trải lòng về một năm cũ sắp đi qua. Đó có thể là một lời nhắn gửi, một bài viết, video hoặc clip ngắn mà bạn muốn dành cho chính mình hoặc một người đặc biệt nào đó. Để cùng nhau lắng nghe và hướng đến một năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui.

📌ĐỐI TƯỢNG: Không giới hạn độ tuổi.
📌CHỦ ĐỀ: Suy nghĩ, cảm xúc về những ngày cuối cùng của năm cũ.
📌THỜI GIAN DIỄN RA
  • Thời gian nhận bài dự thi: Từ 0h 23/1 – 24h 6/2
  • Thời gian bình chọn từ 0h 7/2 – 0h 10/2
  • Thời gian thông báo kết quả: 20h 12/2 và tiến hành trao giải từ 13/2 – 16/2

📌HÌNH THỨC DỰ THI

  • Người tham gia đăng bài trực tiếp hoặc ẩn danh vào group 031 LIB – Tự sự Hải Phòng với 1 bài dự thi duy nhất thuộc các thể loại lời nhắn, bài viết, video, clip,… do bạn tự sáng tác, chưa từng đăng ở bất cứ đâu tính đến thời điểm sự kiện công bố kết quả. Bài dự thi sẽ kèm hashtag #031loitusucuoinam.
  • Trong trường hợp người tham gia tham dự nhiều hơn một bài dự thi thì sẽ tính bài dự thi đầu tiên. Trong trường hợp có bất cứ vi phạm nào về mặt bản quyền hay bài viết đã từng được đăng ở nơi khác, tác phẩm của bạn sẽ bị loại ra khỏi cuộc thi này.

📌YÊU CẦU BÀI DỰ THI

  • Lời nhắn có độ dài từ 50 từ – tối đa 200 từ; Bài viết từ 200 từ đến 1000 từ, Clip hoặc video tối thiểu 15 giây – 3 phút. Hạn chế lỗi chính tả, không có lời lẽ thô tục, không vi phạm thuần phong mỹ tục, không viết về chính trị, những đề tài gây tranh cãi của xã hội, ma mị, quá bạo lực. Những tác phẩm dự thi trình bày đẹp mắt sẽ được ưu tiên.
  • Với bài viết lấy hình ảnh, video (có ghi nguồn hoặc ghi ảnh sưu tầm), ưu tiên ảnh tự chụp, phù hợp với nội dung bài viết, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Những hình ảnh thiết kế, video, clip phù hợp với nội dung bài viết sẽ được đánh giá cao về mặt trình bày.

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng 1.000.000đ – chia thành 2 giải:

  • Giải bài viết cảm động nhận được lượt tương tác, bình chọn nhiều nhất: 500.000đ
  • Giải bài viết do ban giám khảo lựa chọn: 500.000đ (Ban giám khảo sẽ đánh giá theo tiêu chí: thể hiện đúng chủ đề, có giá trị nhân văn cao, tính logic trong tác phẩm, đặc biệt là những tác phẩm chạm đến cảm xúc, trình bày đẹp, không lỗi chính tả và là những câu chuyện thực tế cuộc sống.)

📌CÁCH TÍNH ĐIỂM VỚI BÀI BÌNH CHỌN: Mỗi emoji – Like, Love/Angry/Cry/Thương thương được tính 1 điểm.

📌LƯU Ý 

  • Nếu BTC phát hiện ra có bài dự thi nào sử dụng hình thức tăng like gian lận, bài dự thi đó sẽ bị hủy bỏ ngay lập tức.
  • Các tác phẩm của các bạn tham gia cuộc thi sẽ được đăng tải trong sự kiện Lời tự sự cuối năm của 031 LIB. Với những tác phẩm hay, chất lượng sẽ được 031 LIB lựa chọn và đăng lại trên page 031 LIB.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6888

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ