Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận 1.200.000 Đồng Từ Cuộc Thi Wanderlust Do Scintillus Project Tổ Chức

🍀“Scintillus” là dự án vì trẻ em, được thành lập bởi một nhóm các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sứ mệnh lan toả tình yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của xã hội hiện đại, mong muốn có thể cùng đồng hành, giúp đỡ các em trên bước đường trưởng thành, thực hiện hoá ước mơ trong hành trình hoà nhập trong thời đại đổi mới.

“Wanderlust” – qua cái tên này, Scintillus Project mong muốn thể hiện thông điệp qua những chuyến phiêu du, những hành trình lang thang khám phá, những bước đi thật xa để tìm tòi những điều mới lạ. Ở một chốn ồn ã, xa hoa như vậy, ta mới bất giác nhận ra “Đi để trở về”, bất giác bâng khuâng nhớ đến tổ ấm – tất cả những gì quá đỗi quen thuộc. Sự xa cách nhóm lên trong lòng chúng ta một ánh lửa len lỏi, thổn thức khiến tình yêu thương trở nên gần gũi, biến nỗi nhớ trở nên đậm màu da diết hơn.

🌼CHỦ ĐỀ:

Tình Yêu Gia Đình – đây là một chủ đề quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Để khai thác sâu vào đề tài này, những sản phẩm tự tay thiết kế của các bạn sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn đối với vẻ đẹp và giá trị tinh thần của những mái ấm.

☀️ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

🌸QUY ĐỊNH VỀ BÀI DỰ THI:

– Thí sinh tham gia hãy gửi ảnh, tranh vẽ hoặc bản thiết kế qua link drive (trong form đăng ký) đã mở quyền truy cập.
– Bài dự thi dưới 3 hình thức:

  • Tranh vẽ trên giấy.
  • Bản thiết kế hình ảnh design.
  • Bức ảnh chụp quyền sở hữu cá nhân (không lấy ảnh mạng; ảnh không rõ nguồn gốc; không có yếu tố thêm bớt, cắt ghép, chèn hình ảnh).

– Bài dự thi sẽ bao gồm:

  • Tiêu đề bức ảnh.
  • Họ & tên thí sinh dự thi.
  • D.O.B (ngày tháng năm sinh).
  • Lời giới thiệu tự viết hoặc trích dẫn.

❗️LƯU Ý:

– Mỗi thí sinh dự thi được phép gửi số lượng bài thi không giới hạn. Tuy nhiên, bài thi sẽ không được mang yếu tố phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục. Đồng thời, các hình ảnh dự thi phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên khác. BTC sẽ không công nhận những hình ảnh hoặc video được sao chép từ trên Internet hoặc từ những cá nhân, tập thể khác.
– Ban Tổ Chức có quyền chọn lọc ra những sản phẩm tiêu biểu nhất để chọn vào vòng trong và sẽ chỉ đăng một ảnh duy nhất nếu bài thi được duyệt.
– Bài dự thi không thực hiện đủ 3 bước trên sẽ tính là không hợp lệ.

❄️HÌNH THỨC CHẤM ĐIỂM:

Để đảm bảo tính khách quan nhất, bài thi sẽ được quyết định dựa trên tỉ lệ 60% Ban Giám Khảo & 40% tỉ lệ bình chọn trên Facebook (riêng Giải Yêu thích 100% điểm tương tác).

🌿CÁCH THỨC THAM GIA:

– Bước 1: Thích và theo dõi: Fanpage Scintillus Project & Instagram @scintillus.project.
– Bước 2: Thích, gắn thẻ 3 bạn bè và chia sẻ bài viết này ở chế độ công khai.
– Bước 3: Thí sinh điền form đăng ký tham gia Tại đây.
– Bước 4: Các bạn vui lòng kiểm tra Gmail để nhận được thông tin xác nhận và thông báo của Ban Tổ Chức trong thời gian sớm nhất sau khi có kết quả. Trong trường hợp chưa nhận được Mail, bạn hãy liên hệ lại qua Fanpage của Scintillus Project để được kiểm tra nhanh chóng.

🎉CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
– 01 Giải Nhất: 1.200.000 đồng tiền mặt.
– 01 Giải Nhì: 1.000.000 đồng tiền mặt.
– 01 Giải Ba: 500.000 đồng tiền mặt.
– 01 Giải Yêu thích: 300.000 đồng tiền mặt.

🔥DEADLINE NỘP BÀI DỰ THI: 06/01/2022

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6324

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ