Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận 11.600.000 Đồng Từ Cuộc Thi Viết "Thư Gửi Bình An Cho Người Thân"

📌GIỚI THIỆU 

Sự tác động của đại dịch Covid-19 trong suốt năm 2021 vừa qua đã mang đến không ít nỗi bất an về sức khỏe và xáo trộn cho cuộc sống. Tuy nhiên, từ một góc nhìn khác, đây cũng là cơ hội để mỗi người nhìn nhận rõ hơn những giá trị nào thật sự quan trọng.

Có thể thấy, chưa khi nào mà “từ khóa” sức khỏe lại được nhắc đến nhiều như hiện nay. Từ những cuộc họp online, những cuộc điện thoại phương xa với người thân,… chúng ta đều không quên dặn dò nhau phải nhớ “Giữ sức khỏe” để làm những việc còn dang dở; “Giữ sức khỏe” để cùng chiến đấu với đại dịch và điều quan trọng nhất đó là “Giữ sức khỏe” để đếm ngược tới ngày về quây quần bên những người thân yêu của mình trong ngày Tết cổ truyền sắp đến…

Với hy vọng trở thành cầu nối trao gửi yêu thương, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Hệ thống y tế Thu Cúc – TCI tổ chức cuộc thi viết “Thư gửi bình an cho người thân”: Món quà sức khỏe – Đón xuân an lành nhằm lan tỏa tinh thần hứng khởi, tích cực hướng đến một tương lai tươi sáng hơn và cầu chúc sức khỏe bình an cho mọi nhà.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Không giới hạn độ tuổi tham gia. Cuộc thi dành cho những ai mong muốn được lan tỏa thông điệp và chia sẻ câu chuyện của bản thân mình trong việc bảo vệ sức khỏe tới cộng đồng. 

📌CÁCH THỨC THAM GIA

Để tham gia cuộc thi, “Người dự thi” sẽ viết 1 lá thư gửi cho “Người thân” hoặc cho chính bản thân mình để gửi gắm những cảm xúc yêu thương và chia sẻ trong mùa dịch, dặn dò giữ gìn an toàn cho nhau. Chi tiết cách thức tham gia cuộc thi như sau:

BƯỚC 1: Viết bài dự thi theo chủ đề “Thư gửi bình an cho người thân” và chọn ảnh minh họa cho bài dự thi. Gắn hashtag #thuguibinhanchonguoithan #thucuchospital_TCI

*Lưu ý: Ảnh minh họa có thể là ảnh chụp chung của bạn với người thân, hoặc 1 bức ảnh có ý nghĩa gắn liền với người thân của bạn. 

BƯỚC 2: Đăng ảnh kèm bài viết dự thi lên trang Facebook cá nhân của mình ở chế độ công khai (public)

BƯỚC 3: Gắn thẻ (tag) Facebook của “Người thân” là người nhận thư của bạn vào bài viết.

(Trường hợp người dự thi viết cho chính mình hoặc người thân không có tài khoản Facebook thì không cần gắn thẻ Tag)

BƯỚC 4: Gửi bài dự thi bao gồm các thông tin:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ nhận quà
  • Link bài đăng trên Facebook

💌 Địa chỉ nhận bài dự thi: email tongdai@thucuchospital.vn hoặc Zalo: 0902223864

Sau khi kiểm tra, hệ thống sẽ thông báo lại cho bạn bài dự thi đã hợp lệ hay chưa. 

BƯỚC 5: Kêu gọi mọi người like, comment, share post dự thi của mình. “Người dự thi” có thể chia sẻ bài của mình lên tường của bất kỳ cộng đồng nào để kêu gọi like, comment, share.

📌CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM 

Dựa trên số điểm quy đổi trên số lượt like/share/comment của post dự thi trên Facebook cá nhân của “Người dự thi”. Điểm quy đổi được tính như sau:

  • 1 like/thả tim = 1 điểm
  • 1 bình luận = 2 điểm
  • 1 share = 3 điểm

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng theo lượt bình chọn: 

  • Giải Nhất trị giá 11.600.000 đồng: 01 Gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư VIP
  • Giải Nhì trị giá 6.500.000 đồng: 01 Gói khám sức khỏe nâng cao
  • Giải Ba trị giá 3.900.000 đồng: 01 Gói khám sức khỏe mở rộng
  • Giải Tư trị giá 2.600.000 đồng: 01 Gói khám sức khỏe cơ bản

Giải thưởng do BTC lựa chọn

  • Tặng 05 Gói khám sức khỏe cơ bản trị giá 2.600.000 đồng dành cho 05 bài viết ấn tượng và truyền cảm hứng nhất.
  • 100% người tham gia có bài thi hợp lệ sẽ được tham gia quay thưởng để nhận một trong số những phần quà sau: 

– Thẻ khám bệnh gia đình miễn phí, trị giá: 2.000.000 đồng/thẻ. 

– Voucher miễn phí khám ban đầu trị giá 150.000 đồng và giảm 10% các dịch vụ cận lâm sàng phát sinh (không bao gồm tiền thuốc và vật tư tiêu hao). 

– Voucher chăm sóc răng miệng (Bao gồm: Khám tổng quát răng miệng, Lấy cao răng và đánh bóng răng độ 3), trị giá: 450.000 đồng/voucher

💥Đặc biệt, phần thưởng của “Người dự thi” nhận được tại cuộc thi cùng với “lá thư dự thi” sẽ được BTC gửi trực tiếp đến “Người thân” của bạn nếu bạn muốn.

📌THỜI GIAN DIỄN RA

  • Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 3/1/2022 đến 16h ngày 20/1/2022.
  • Thời gian công bố kết quả, quay quà và trao giải vào ngày 25/1/2022.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6660

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ