Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận $25,000 Từ Cuộc Thi Dự Đoán Thị Trường Chứng Khoán: Optiver Realized Volatility Prediction 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

🎯DEADLINE: 20/09/2021 vào lúc 11:59 PM UTC

🌟GIỚI THIỆU:

▪ Volatility – Độ biến động là một trong những thuật ngữ nổi bật nhất mà bạn sẽ nghe thấy trên bất kỳ sàn giao dịch nào. Trong thị trường tài chính, volatility thể hiện mức độ chuyển đổi của khoản thu/giá cả. Mức độ biến động cao (high volatility) là một trong những yếu tố có liên quan đến các giai đoạn thị trường bị hỗn loạn (sự thay đổi của giá cả thay đổi nhiều),còn khi mức độ biến động thấp (low volatility) thì chứng tỏ thị trường đang ổn định. Đối với các công ty thương mại như Optiver, việc dự đoán chính xác volatility là điều cần thiết cho việc lựa chọn giao dịch.

Với tư cách là nhà tạo lập hàng đầu của thị trường điện tử toàn cầu, Optiver nỗ lực liên tục cải thiện thị trường tài chính cho ETF, chứng khoán tiền mặt, trái phiếu và ngoại tệ trên nhiều sàn giao dịch trên thế giới. Các nhóm của Optiver đã giành vô số giờ để xây dựng các mô hình phức tạp dự đoán sự biến động và liên tục tạo ra các mức giá công bằng hơn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, để không ngừng phát triển, Kaggle là một trong những cách thức tốt nhất có thể giúp Optiver lên một tầm cao mới.

[Optiver là công ty tổ chức cuộc thi và Kaggle là platform tham dự]

🌟MÔ TẢ NỘI CHUNG THI:

Trong ba tháng đầu tiên của cuộc thi này, bạn sẽ xây dựng các mô hình dự đoán sự biến động ngắn hạn cho thị trường chứng khoán trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn sẽ được cung cấp có hàng triệu dữ liệu tài chính chi tiết trong tầm tay, với chúng bạn sẽ phải thiết kế mô hình dự báo biến động. Các mô hình của bạn sẽ được so sánh với các dữ liệu thị trường thực tế được thu thập bởi những chuyên gia khác trong khoảng thời gian ba tháng đánh giá.

▪ Thông qua cuộc thi này, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về sự biến động và cấu trúc thị trường tài chính. Bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về các loại vấn đề Data Science – khoa học dữ liệu mà Optiver đã phải đối mặt trong nhiều thập kỷ.

🌟GIẢI THƯỞNG

1st Place – $25,000

▪ 2nd Place – $20,000

▪ 3rd Place – $15,000

▪ 4th Place – $10,000

▪ 5th – 10th Place – $5,000

🌟TÀI LIỆU THAM KHẢO CHUẨN BỊ:

Thêm thông tin chi tiết

Data Science từ Optiver

Course online miễn phí từ Kaggle (có certificate)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3504

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ