Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận $50,000 Từ Thử Thách Đổi Mới: The International Labour Organisation (ILO) SDG 8.7 Innovation Challenge 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

🔥 DEADLINE: 15/8/2021

⭐ GIỚI THIỆU

Các đơn đăng ký được mở cho Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) Thử thách đổi mới SDG 8.7 năm 2021. ILO đang phát động một cuộc thi kêu gọi các giải pháp sáng tạo có tác động xã hội để thúc đẩy hành động hướng tới Mục tiêu SDG 8.7.

ILO, với tư cách là Ban thư ký của Liên minh 8.7 – một mối quan hệ đối tác toàn cầu để đạt được Mục tiêu 8.7 của SDG – đã phát động một cuộc thi kêu gọi tất cả các nhà đổi mới đam mê đưa ra các ý tưởng mới để phát triển các giải pháp sáng tạo có tác động xã hội nhằm hỗ trợ các Quốc gia mở đường thúc đẩy hành động hướng tới Mục tiêu SDG 8.7. Các quốc gia có người tìm đường là một phần không thể thiếu của Liên minh 8.7. Cộng đồng 25 quốc gia này đã cam kết đẩy nhanh các nỗ lực và thử các cách tiếp cận mới mà từ đó những người khác có thể học hỏi để đạt được các thời hạn khẩn cấp của Mục tiêu 8.7 SDG.

Là một phần của sáng kiến ​​này, ILO đang mời cộng đồng các nhà đổi mới tham gia Thử thách đổi mới SDG 8.7 để mang lại những ý tưởng mới nhằm tạo ra Hệ thống thông tin kỹ thuật số cho các hoạt động hợp tác nhằm chấm dứt lao động trẻ em, lao động cưỡng bức và buôn bán người. Thách thức tập trung vào các quốc gia tìm đường trong Liên minh 8.7 với tư cách là người hưởng lợi; tuy nhiên, các đề xuất với các giải pháp sáng tạo có thể đến từ khắp nơi trên thế giới.

⭐ GIẢI THƯỞNG

  • Hỗ trợ tài chính:  30.000 USD để phát triển và thực hiện giải pháp được đề xuất. Một đề xuất đổi mới kỹ thuật số chiến thắng sẽ được chọn để nhận thêm hỗ trợ từ Dự án từ Nghiên cứu đến Hành động để thực hiện dự án của họ lên đến 20.000 USD nếu nó bao gồm một kế hoạch hấp dẫn về tài chính đổi mới hoặc cho thấy tiềm năng lớn nhất để mở rộng sang các bối cảnh quốc gia khác thông qua các cơ chế tài trợ đổi mới.
  • Tiếp cận Hỗ trợ Kỹ thuật: các  đề xuất chiến thắng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật để biến ý tưởng của họ thành các nguyên mẫu sẵn sàng triển khai.
  • Thử nghiệm:  Khi mẫu thử nghiệm được phát triển, các nhà đổi mới và đối tác sẽ thử nghiệm giải pháp thông qua một cuộc thử nghiệm thí điểm ở một số quốc gia được chọn.
  • Khả năng hiển thị: các  đề xuất chiến thắng sẽ được hưởng lợi từ các nỗ lực truyền thông toàn cầu, bao gồm lời mời tham dự một sự kiện toàn cầu vào cuối năm, nơi ý tưởng đổi mới sẽ được trình bày cho nhiều bên liên quan và tới Hội nghị toàn cầu tiếp theo về Lao động trẻ em vào tháng 5 năm 2022.
  • Tiếp cận với mạng lưới chuyên gia rộng khắp trong khu vực: các  ý tưởng chiến thắng và đề xuất lọt vào danh sách rút gọn sẽ được mời tham gia Mạng lưới Đổi mới bao gồm một loạt các sự kiện Hộp cát Đổi mới trong Khu vực. Thông qua mạng lưới, các thành viên sẽ có cơ hội trao đổi với các nhà đổi mới khác, chia sẻ giải pháp của họ với các đối tác của Alliance 8.7 và tổ chức các cuộc thảo luận thường xuyên về các thách thức khác nhau liên quan đến Mục tiêu SDG 8.7 có thể đóng vai trò là cơ sở cho các đề xuất kêu gọi thách thức đổi mới trong tương lai, hackathons và các sáng kiến ​​cải tiến khác. Các hội thảo về hộp cát đổi mới trong khu vực sẽ giải quyết các vấn đề mà các quốc gia gặp phải trong nỗ lực lấp đầy khoảng trống và giải quyết các thách thức về nguồn cung ứng để tăng cường hành động chính sách.

⭐ ĐIỀU KIỆN

  • Alliance 8.7 hoan nghênh các đơn đăng ký từ các đối tác của mình và từ bất kỳ cá nhân hoặc bất kỳ tổ chức / công ty được thành lập và đăng ký chính thức nào. Theo tổ chức, chúng có nghĩa là các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức xã hội dân sự, các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, các cơ quan khu vực và ngành và các tổ chức nghiên cứu, hợp tác xã, cơ sở giáo dục và đào tạo bao gồm cả các trường đại học.
  • Ý tưởng được đệ trình có thể là một nỗ lực hợp tác chung của một số bên liên quan của những người được mô tả ở trên: trong những trường hợp như vậy, một trưởng dự án cần được xác định để phối hợp với ILO với tư cách là Ban Thư ký của Liên minh 8.7.
  • Các ý tưởng và giải pháp ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào đều được hoan nghênh. Đây có thể là những đổi mới ở giai đoạn đầu hoặc ở giai đoạn nâng cao hơn.
  • Các giải pháp có thể đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới; Tuy nhiên, họ nên nhắm mục tiêu đến các quốc gia có công cụ tìm đường. Những giải pháp này có thể tập trung vào một giải pháp quốc gia đơn lẻ hoặc có cách tiếp cận khu vực / tiểu vùng.
  • Các tổ chức phi chính phủ và tổ chức xã hội dân sự, doanh nghiệp tư nhân, tổ chức nghiên cứu, hợp tác xã, cơ sở giáo dục và đào tạo bao gồm các trường đại học tham gia vào thách thức toàn cầu đủ điều kiện và được khuyến khích đưa vào đề xuất về cơ chế tài chính đổi mới.

⭐ CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: Trước khi gửi một giải pháp, hãy đọc kỹ các phần trước với các tiêu chí về tính đủ điều kiện hoặc xem qua các hướng dẫn bao gồm tất cả các thông tin liên quan.

Bước 2: Truy cập nền tảng ứng dụng trước ngày 15 tháng 8 năm 2021 (11:59 giờ Geneva). Sau thời gian này, các ứng dụng sẽ bị đóng.

Bước 3: Người đăng ký sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, Facebook hoặc Google hiện có hoặc tạo một tài khoản mới trên Ý tưởng nhóm bằng cách nhấp vào “đăng ký ngay bây giờ”.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể chỉnh sửa cài đặt hồ sơ của mình bằng cách nhấp vào tên của bạn (trên cùng bên phải của trang). Tại đây bạn có thể thêm tên, chi tiết liên lạc và hình ảnh của mình.

Bước 5: Sử dụng các mũi tên trong thanh trượt để tìm trang Thử thách bằng ngôn ngữ ưa thích của bạn (cuộc gọi có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha) và nhấp vào “Thêm ý tưởng”.

Bước 6: Trên trang Thử thách, hãy tải xuống Đơn đăng ký trong phần Tệp đính kèm ở bên phải.

Bước 7: Để gửi ý tưởng của bạn, hãy thêm tiêu đề và mô tả ngắn về đề xuất của bạn và nhấp vào lưu. Sau khi lưu, ý tưởng của bạn sẽ xuất hiện trên đầu danh sách. Đính kèm mẫu đơn đã điền đầy đủ thông tin và các tài liệu liên quan khác bằng cách nhấp vào biểu tượng tệp đính kèm.

Bước 8: Bạn có thể chỉnh sửa ứng dụng của mình bằng cách nhấp vào ba dấu chấm ở bên phải và / hoặc trong biểu tượng tệp đính kèm dưới phần mô tả ý tưởng của bạn.

Đề xuất có thể được gửi bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Không phải trả phí để tham gia Thử thách Đổi mới SDG 8.7. Ứng viên sẽ nhận được một email xác nhận rằng đơn đăng ký của họ đã được nhận. Đơn đăng ký trễ hạn hoặc không đầy đủ sẽ không được xem xét.

⭐ Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Thử thách đổi mới SDG 8.7 .

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #cuocthi, #ILO, #online

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3218

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ