Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Được 4 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Viết Kịch Bản Mini Drama 60 Giây

🌸Bạn là người yêu thích công việc viết lách và muốn tìm kiếm một sân chơi để thoả sức sáng tạo? Vậy hãy nhanh tay đăng ký tham gia Cuộc thi viết kịch bản Mini Drama của blabla – nền tảng Audio Live Streaming, cho phép phát sóng Live Audio tự do ở mọi lúc, mọi nơi.

🌿ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Bất kỳ ai quan tâm đến audio drama – làm phim bằng âm thanh (không giới hạn giới tính, tuổi tác, quốc tịch)

🌼YÊU CẦU TÁC PHẨM:

– Viết kịch bản audio drama âm thanh, độ dài 10 tập phim, mỗi tập phim 60 giây (tổng 10 phút).

– Theo chủ đề tự do, như những đoạn văn, những nội dung thường nhật, những thể loại tiểu thuyết đa dạng,… tất cả mọi chủ đề đều được chấp nhận.

Hình thức tự do, như lời thoại, độc thoại, bức thư,…vv, mọi hình thức sáng tác đều được chấp nhận. Không giới hạn số lượng chữ và dấu cách.

Tiêu chí đánh giá: Tính phù hợp để tiến hành thực hiện audio drama hóa, tính độc đáo, chất lượng bài dự thi,…cùng các yếu tố tổng hợp khác

🍀CÁCH THỨC THAM GIA:

Những bài dự thi được gửi về dưới dạng tùy chọn như PDF, MS WORD,… Bạn vui lòng điền những thông tin sau và đính kèm file bản thảo tham gia tới địa chỉ email tiếp nhận help@spotlight101.kr.

  • Tên tác phẩm;
  • Tên tác giả (vui lòng cung cấp họ tên thật và biệt danh);
  •  Số điện thoại;
  • Thể loại và giới thiệu về tác phẩm (bao gồm chủ đề tác phẩm và nội dung vắn tắt của tác phẩm).

🎉CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÀ QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

Giải nhất: 4,000,000 VND (1 người)

Giải nhì: 2,000,000 VND (1 người)

Giải ba: 1,000,000 VND (2 người)

– Hợp đồng audio drama nguyên tác với blabla

– Tạo cơ hội hợp tác với những blabla crew

– Khi tiến hành những dự án biên kịch đợt 2 (làm thành video, phát triển ở nước ngoài, công việc liên quan đến nhân vật đại diện, vv) sẽ được ưu tiên tuyển chọn.

❗️NHỮNG LƯU Ý:

–  Để tiến hành nhận giải sau này, với những thí sinh tham gia cuộc thi việc sử dụng thông tin cá nhân sẽ được coi là mặc định đồng ý.

–  Những nội dung không có bản quyền hay không có vấn đề pháp lý đăng tải trên SNS, blog,… hoặc những bài viết dài kỳ đang được cập nhật miễn phí đều có thể tham gia dự cuộc thi. Tuy nhiên, những tác phẩm có ký kết bản quyền hoặc chịu quản chế của nhà xuất bản, các nền tảng platform hay các đơn vị khác sẽ không thể tham gia dự thi. Những tác phẩm với mục đích thương mại chưa từng công bố và sử dụng có thể được tham gia cuộc thi.

– Quyền tác giả của tác phẩm đã gửi tới cuộc thi sẽ thuộc về thí sinh tham gia dự thi nhưng những audio drama đã sản xuất sẽ do người đạt giải và Công ty blabla ENM đồng sở hữu.

–  Khi có những lợi nhuận phát sinh liên quan đến audio drama thì thí sinh tham gia cũng có thể được chia lợi nhuận.

– Những bài dự thi không đạt giải, nếu nội dung phù hợp vẫn có thể được tiến hành sản xuất thành audio drama.

– Mỗi thí sinh dự thi có thể gửi nhiều bài dự thi, khi tiến hành tuyển chọn, một thí sinh dự thi có thể đạt nhiều giải.

– 2 người trở lên cùng tham gia dự thi cũng được chấp nhận, khi gửi bài dự thi vui lòng ghi rõ thông tin của từng tác giả cùng tham gia.

– Những tác phẩm dự thi không đạt giải sẽ bị hủy bỏ sau 3 tháng kể từ ngày công bố người đạt giải.

– Số tiền thưởng thực tế nhận được sẽ bị trừ đi thuế và các chi phí liên quan.

– Thời gian cuộc thi diễn ra nêu trên cũng như nội dung cuộc thi có thể thay đổi theo quyết định của công ty.

🔥DEADLINE: 09/01/2022

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6352

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ