Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận €2,500 Từ Cuộc Thi Viết Luận Sáng Tạo Chủ Đề: Potential Of Potatoes Competition Eyeka 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

⏰ DEADLINE: 6:59 AM 23/09/2021

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

▪ Eyeka là một công ty được đăng ký theo luật của Pháp, có trụ sở chính tại 128 rue La Boétie, 75008 Paris, Pháp. Eyeka điều hành hai dạng cuộc thi: cuộc thi tìm kiếm ý tưởng (Ideation Contest) và các cuộc thi tìm kiếm nội dung (Content Contest).

▪ Công ty tổ chức cuộc thi thông qua Eyeka mong muốn mở rộng danh mục sản phẩm từ khoai tây. Vì vậy công ty đặt ra thách thức này nhằm thăm dò ý tưởng mới và sáng tạo từ đối tượng tham gia trên toàn cầu.

📌ĐỀ THI:

Yêu cầu gửi một bài luận (viết sáng tạo) kèm hình ảnh minh hoạ về ý tưởng đa dạng hoá nhiều loại sản phẩm làm từ khoai tây và lên kế hoạch bán cho nhiều khách hàng khác nhau, thuộc ba nhóm chính:

  • Những người đang ăn sản phẩm – họ đang tìm sản phẩm trong siêu thị và mua để chế biến/tiêu thụ tại nhà hoặc ăn các sản phẩm khoai tây trong nhà hàng/dịch vụ ăn uống.
  • Các công ty mua sản phẩm khoai tây và/hoặc sử dụng sản phẩm khoai tây làm thành phần cho các ứng dụng/sản phẩm cuối cùng của họ.
  • Nhà hàng và đầu bếp phục vụ chuẩn bị những sản phẩm này cho khách hàng của họ (dịch vụ ăn uống).

📌 QUY ĐỊNH THAM GIA:

Không giới hạn tuổi tác và chủng tộc.

▪ Người tham gia dưới 18 tuổi phải có giấy cho phép từ phụ huynh/người giám hộ.

▪ Cuộc thi yêu cầu các bài dự thi sáng tạo, không được sao chép bất kỳ ý tưởng có sẵn nào.

▪ Bài thi đạt tiêu chuẩn thắng giải nên có các yếu tố sau: chất lượng thực hiện, cách tường thuật/diễn đạt trong bài viết, bài nộp nên ngắn gọn và độc đáo.

▪ Đọc kỹ điều khoản tránh sử dụng những nội dung cấm vào bài thi.

▪ Điều khoản chi tiết, thể lệ cuộc thi và giải thưởng: https://bit.ly/3igQwQb

📌 CÁCH NỘP BÀI:

Tạo account trên website Eyeka: https://bit.ly/3xlhxpU

▪ Viết bài, edit, chèn ảnh và nộp ngay trên website (không nhận bất kỳ hình thức nộp nào khác)

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bit.ly/3j6VEpe 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3719

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ