Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận €10,000 Từ Giải Thưởng Về Môi Trường: Đại Dương - The COAL Prize 2022

🎓 Giới thiệu chung:

Đại dương là địa phận chính trị kỳ diệu của con người. Từ tuyên bố “Thập kỷ Phát triển Bền vững Khoa học Đại dương 2021-2030” của Liên Hợp Quốc, Giải thưởng COAL 2022 dành cho các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới với mục tiêu khám phá những vũ trụ chìm dưới đáy nước, để càng nhiều người có thể tiếp cận và cảm nhận những điều bí ẩn của đại dương, từ đó có những hành động cụ thể khơi dậy khả năng phục hồi với hệ sinh thái dưới nước.

🏆Giải thưởng:

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được €10,000 và một căn bất động sản (tùy chọn trong khuôn khổ giải thưởng) do Bảo tàng Săn bắn và Thiên nhiên tại Belval Domaine thuộc tổ chức François Sommer điều hành.

📌 Điều kiện tham gia:

Dành cho các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

📌 Tiêu chí đánh giá:

Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: giá trị nghệ thuật, tính phù hợp (chủ đề – OCEANS), tính độc đáo (khả năng giới thiệu các cách tiếp cận, chủ đề và quan điểm mới), sư phạm (khả năng truyền tải thông điệp và nâng cao nhận thức), khả năng tiếp cận công chúng (sự tham gia, công nhận, hiệu quả, động lực xã hội), thiết kế sinh thái và tính khả thi.

📝 Cách thức đăng kí:

  • Hồ sơ đăng ký tham dự phải bao gồm các tài liệu sau, dưới hình thức một tệp PDF duy nhất được lưu theo format: SURNAME_Name_2022_Project-title và không vượt quá 30MB:
    • Đơn đăng ký đã điền đầy đủ thông tin
    • Mô tả chi tiết về dự án được đề xuất, mô tả khía cạnh nghệ thuật của dự án, sự liên quan của nó với chủ đề OCEANS, bao gồm ghi chú về tính khả thi kỹ thuật của dự án và ước tính ngân sách
    • Ít nhất hai hình ảnh minh họa dự án
    • CV và Portfolio
  • Hồ sơ đăng ký tham dự nộp về chương trình qua biểu mẫu [TẠI ĐÂY]

📌 Các mốc thời gian:

  • Deadline nộp hồ sơ đăng kí tham dự: 01/03/2022
  • Công bố giải thưởng: 08/06/2022

📰 Thông tin chi tiết: 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6555

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ