Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Lên Đến 35 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Viết "Từ Trong Ký Ức" 2022

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Ký ức là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là vết hằn khó quên trong trí nhớ của một đời người,nên khi đến với “Từ trong ký ức” rất nhiều những cây bút yêu văn chương đã được dịp thổ lộ tâm tư của mình qua từng con chữ. Cuộc thi như trở thành chiếc cầu nối vững chắc người viết và độc giả, từ đó thu hút đông đảo sự hưởng ứng từ bạn bè gần xa.

Tiếp nối thành công của mùa trước, Ban Biên tập Báo Người Lao Động quyết định phát động cuộc thi viết “Từ trong ký ức” lần 2 với nhiều giải thưởng hấp dẫn hơn, nhằm phát hiện và khơi gợi nguồn cảm xúc sáng tạo trong mỗi con người.

 

📌 THÔNG TIN CUỘC THI

Đối tượng tham gia: Dành cho mọi bạn viết chuyên và không chuyên trong và ngoài nước.

Thể loại: Bài viết dưới dạng hồi ức, hồi ký, bút ký, tường thuật..có kèm ảnh.

Đề tài:

– Hồi ức của cá nhân về chuyện bản thân hay gia đình, bè bạn.

– Hồi ức của cá nhân về quê hương, đất nước hay nơi định cư qua những câu chuyện hoặc sự kiện đáng nhớ.

– Ký ức về một thời chiến tranh – hòa bình, học tập – đào tạo – giảng dạy, hành nghề chuyên môn, làm kinh tế, thanh niên xung phong, nghĩa vụ quân sự, xây dựng và tái thiết đất nước.

– Ký ức về những giai đoạn lịch sử mang tính bước ngoặt mà người viết là người trong cuộc hoặc chứng nhân.

 

📌 THỂ LỆ CUỘC THI

Tác giả:

– Tác giả phải là người trong cuộc hoặc là chứng nhân.Trong trường hợp thể hiện hồi ức bằng lời kể của người khác hoặc tài liệu, tác giả phải sở hữu tài liệu đó và có trách nhiệm xác thực lời kể.

Tác phẩm:

– Tối thiểu 1.500 từ và tối đa 1.800 từ, được đánh máy gửi qua email, bản in gửi theo địa chỉ Báo Người Lao Động. Chỉ gửi tối đa 03 tác phẩm.

– Nội dung không hư cấu, phù hợp với pháp luật cũng như thuần phong mỹ tục Việt Nam,không gây kích động,chia rẽ dân tộc,không công kích hay xâm phạm đời tư cá nhân.

– Tác phẩm cần mang tính xây dựng,phải rút ra được thông điệp ý nghĩa,đem đến năng lượng tích cực.Tác phẩm cần cổ vũ cho cái đẹp, sự hướng thiện, sống tử tế và trách nhiệm,khơi gợi tình yêu Tổ quốc, quê hương, gia đình.

Bản quyền:

– Tác phẩm được chọn đăng trên Báo Người Lao Động sẽ được hưởng nhuận bút. Báo Người Lao Động sẽ được quyền sử dụng tác phẩm đã đăng và tác giả không được khiếu nại về bản quyền.

– Tác phẩm mới hoàn toàn, chưa đăng trên bất kỳ ấn phẩm hay trang mạng nào. Nếu phạm quy sẽ không được hưởng nhuận bút và bị loại bỏ.

– Trong trường hợp Ban Tổ chức cần xác minh tác phẩm dự thi, tác giả phải hợp tác.

 

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

🏆01 giải Đặc biệt: Trị giá 35.000.000 VNĐ.

🥇01 giải Nhất: Trị giá 25.000.000 VNĐ.

🥈01 giải Nhì: Trị giá 20.000.000 VNĐ.

🥉02 giải Ba: Trị giá 15.000.00 VNĐ.

🏅02 giải Khuyến khích: Trị giá 10.000.000 VNĐ.

 

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6501

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ