Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Trị Giá 3.000.000 VNĐ Từ Cuộc Thi Thiết Kế Logo Cho Dự Án "Green Youth Lab"

📌GIỚI THIỆU

Cuộc thi thiết kế logo cho dự án “GREEN YOUTH LABS: Chương trình đào tạo về sáng kiến và chuyển dịch năng lượng đảm bảo công bằng xã hội”. GREEN YOUTH LABS (GYL) là một dự án nằm trong khuôn khổ Sáng kiến Khí hậu Quốc tế (IKI) do Bộ Môi trường, Bảo tồn thiên nhiên và An toàn hạt nhân Đức (BMU) hỗ trợ. Dự án kéo dài 3 năm từ 2021 đến 2024, được thực hiện bởi FES Việt Nam và Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn) với mục tiêu thu hút và vận động sức sáng tạo của giới trẻ trong quá trình thúc đẩy chuyển dịch năng lượng đảm bảo công bằng xã hội tại Việt Nam. 

📌ĐỐI TƯỢNG: công dân Việt Nam từ 16 đến 30 tuổi.

📌CÁCH THỨC DỰ THI

  • Người dự thi cần gửi bản dự thi kèm theo mô tả ngắn gọn về logo và ý nghĩa của logo. 
  • Tất cả bài dự thi đều phải được gửi TẠI ĐÂY. Bài dự thi nộp qua bất kỳ phương thức nào khác sẽ không được xét duyệt đánh giá. 
  • Thí sinh có thể gửi nhiều hơn một mẫu thiết kế. 

📌YÊU CẦU VỀ BÀI DỰ THI

  • Logo cần thể hiện rõ sức ảnh hưởng của giới trẻ trong công cuộc thực hiện chuyển dịch năng lượng công bằng.
  • Logo có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Logo cần bao gồm tên của dự án (“GREEN YOUTH LABS” và/hoặc tên tiếng Việt mà thí sinh đề xuất). 
  • Logo cần bao gồm màu chủ đạo của logo FES Việt Nam: Màu xanh (chỉ số pantone 297: 100C, 56M, 18K) và màu đỏ (chỉ số pantone 485: 100M, 100Y).

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Bài dự thi đạt giải nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 3.000.000 VNĐ (bao gồm thuế TNCN) cũng như một suất trong khóa đào tạo cơ bản vào tháng 3/tháng 4 năm 2022.
  • Ngoài ra, 3 bài dự thi được yêu thích nhất sẽ nhận được một phần quà từ ban tổ chức. 
  • Logo được chọn sẽ được sử dụng trên website, các nền tảng mạng xã hội và ấn phẩm truyền thông của dự án GREEN YOUTH LABS.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THỂ LỆ CUỘC THI TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6661

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ