Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Học Bổng Toàn Phần Khi Tham Gia Thử Thách Quốc Tế "Rise Challenge"

☀️ Giới thiệu chung

Rise là một chương trình tìm kiếm những nhân tài xuất sắc cần cơ hội và hỗ trợ suốt đời khi họ làm việc để phục vụ người khác. Chương trình dành cho lứa tuổi 15 – 17 và cung cấp các quyền lợi suốt đời bao gồm học bổng, cố vấn, tiếp cận các cơ hội phát triển nghề nghiệp, các khoản tài trợ và hơn thế nữa khi những người chiến thắng toàn cầu (Global Winners) nỗ lực giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của nhân loại.

Chương trình được cá nhân hóa và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của Global Winners khi họ phát triển theo thời gian. Chúng tôi mong muốn cung cấp sự hỗ trợ cá nhân để trao quyền cho họ đạt được mục tiêu khi làm việc để cống hiến cho cộng đồng.

☀️ Các vòng thi và mốc thời gian 

  • Giai đoạn 1: Introduce yourself (Deadline: 22/12/2021)

– Thiết lập hồ sơ: Hoàn thành hồ sơ Hello World và Hồ sơ Rise bằng cách cung cấp lý lịch, sự tài năng và xuất chúng của bạn.

– Giới thiệu bản thân với các video ngắn: Quay 2 video theo lời kêu gọi của thử thách. Bạn có thể quay video selfie hoặc tải video lên từ thư viện của mình.

– Xem và đánh giá video của những ứng viên khác: Bạn phải xem và đánh giá ít nhất 3 bài của các bạn khác cho mỗi thử thách video. Dùng cách này để suy nghĩ về cách bạn có thể tự cải thiện.

– Tham dự workshop tùy chọn: Lắng nghe từ các chuyên gia và nhà lãnh đạo toàn cầu về việc củng cố đơn đăng ký và phát triển kỹ năng của bạn.

  • Giai đoạn 2: Create Your Project (Deadline: 16/02/2022)

– Tạo dự án của bạn: Bắt đầu và hoàn thành một dự án cá nhân để thể hiện sở thích, khả năng và thông điệp của bạn. Bạn có thể phát triển một sản phẩm, dịch vụ phần mềm hoặc công việc kinh doanh mới; xây dựng một phong trào xã hội hoặc chính trị; viết một nghiên cứu; tạo một bản nhạc, tác phẩm nghệ thuật, một buổi biểu diễn hoặc phim; hay bất cứ điều gì khác.

– Nộp dự án cá nhân: Xem 3 video hướng dẫn trong ứng dụng Hello World và quay video ở mỗi giai đoạn dự án của bạn. Sau khi bạn hoàn thành dự án của mình, hãy điền vào bản tóm tắt dự án để hoàn thành Giai đoạn 2 của đơn đăng ký.

– Truy cập cộng đồng Rise Discord: Tham gia cộng đồng của chúng tôi và gặp gỡ các thành viên khác, tham dự các hoạt động/ hội thảo và đặt câu hỏi trực tiếp cho Team Rise về các dự án của bạn. Không bắt buộc nhưng khuyến khích tham gia.

  • Giai đoạn 3: Kết thúc thử thách (Deadline: 23/02/2022)

– Kết thúc thử thách: Giai đoạn thứ ba bao gồm các bài đánh giá dự án và kiểm tra câu đố. Bạn có thể thực hiện các hoạt động này theo bất kỳ thứ tự nào. Bạn đang ở rất gần vạch đích!

– Kiểm tra câu đố: Bài kiểm tra ngắn này cho bạn một loạt câu hỏi để trả lời. Đây không phải là loại câu đố bạn có thể học, vì vậy bạn cần tự làm. Bạn chỉ có thể làm bài một lần.

– Xem lại video của các ứng viên khác: Xem và đánh giá các bài nộp dự án của các bạn khác. Bạn phải đánh giá ít nhất ba dự án, mỗi dự án có 3 video (9 video tổng cộng).

  • Những ngày cuối cùng (Deadline: tháng 06 – 07/2022)

– Tối đa 500 ứng viên lọt vào vòng chung kết sẽ tiến đến giai đoạn phỏng vấn cuối cùng của quy trình đăng ký để thể hiện động lực, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm của họ.

  • Tìm kiếm những Global Winners (Cuối năm 2022)

– Rise sẽ chọn và công bố 100 Người chiến thắng toàn cầu tham gia đội quân năm 2022!

☀️ Đối tượng tham gia

  • Những người đăng ký năm 2022 phải trong độ tuổi từ 15 đến 17 kể từ ngày 01/07/2022; nghĩa là những bạn trẻ có ngày sinh trong khoảng 02/07/2004 đến 01/07/2007.
  • Không quan trọng quốc tịch, xuất thân hay kinh nghiệm học tập.

☀️ Quyền lợi và chương trình dành cho các Global Winners

Các quyền lợi khi được chọn:

  • Hội nghị thượng đỉnh khu vực
  • Dịch vụ tư vấn và nghề nghiệp
  • Programming
  • Mạng lưới Global Winners
  • Học bổng giáo dục bậc cao
  • Công nghệ

Các quyền lợi suốt đời:

  • Mạng lưới đối tác
  • Cơ hội nhận tài trợ
  • Hỗ trợ giáo dục

📍THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5560

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ