Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Khóa Học Elsa Speak Từ Cuộc Thi Hãy Nói Lên " You Speak We Listen 2021"

⏰DEADLINE: 15/08/2021

📌 Bước qua cánh cổng trường THPT, có lẽ không ít bạn đã/đang trải qua giai đoạn bản thân tự đặt ra cho mình những câu hỏi: Mình là ai? Mình sống để làm gì? Mình học để làm gì? Tương lai mình sẽ là gì? Mình muốn trở thành ai?,… vô vàn những câu hỏi về chính bản thân mình mà không dễ dàng gì để trả lời được ở độ tuổi hiện tại.

📌 Vì thấu hiểu nên đội ngũ Edutour chúng tôi đã tổ chức một sân chơi để giúp các bạn trẻ còn đang thắc mắc về con đường tương lai của mình, chưa tìm được định hướng nghề nghiệp hay mục đích học tập của bản thân, được có cơ hội nói lên “tiếng nói chân thật nhất nơi nội tâm”, bắt đầu thắp sáng hành trình cuộc đời của mình.

🌞 Từ hôm nay:

Hãy Nói Lên “Bạn là ai”

Hãy Nói Lên “Ước mơ của bạn”

Hãy Nói Lên “Bạn muốn trở thành ai”

Hãy Nói Lên “Hạnh Phúc Mà Bạn Mong Muốn”

Cuộc thi sẽ lắng nghe và hỗ trợ để “Bạn trở thành giấc mơ của bạn”.

Tham gia ngay cuộc thi: HÃY NÓI LÊN của Edutour: tác phẩm dự thi (tải file doc., dung lượng dưới 500kb)

👉 Sau khi hoàn tất nộp Tác phẩm dự thi, Bạn Đồng Ý rằng:

Khi tham dự, bạn cho phép Edutour sử dụng nội dung Tác phẩm dự thi của bạn để đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức của Edutour. Bạn đã đọc kỹ, tôn trọng và thực hiện theo Thể lệ cuộc thi HÃY NÓI LÊN You Speak We Listen; Điều khoản Sử dụng website & Quy định Bảo mật. Nếu bạn dưới 18 tuổi, phụ huynh của bạn đã cho phép bạn tham dự chương trình này.

📌 THỆ LỆ CUỘC THI:

– Viết bài chia sẻ về những mong ước, những giấc mơ, những tâm sự, niềm yêu thích hay trăn trở của chính bạn về con đường tương lai.

– Thời gian diễn ra: từ 18.07.2021 đến 15.08.2021

– Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn trẻ Gen Z, GenY

– Tác phẩm hợp lệ:

+ Do chính thí sinh sáng tác, chia sẻ (không sao chép, không vi phạm bản quyền tác giả của bên thứ ba).

+ Đúng chủ đề, tiêu chí cuộc thi.

+Tác phẩm sử dụng những ngôn từ phù hợp với thuần phong mỹ tục; không sử dụng những từ nhạy cảm, mang tính đả kích hay thiếu tôn trọng; không bàn luận về vấn đề chính trị – tôn giáo; không sử dụng teencode, emotion icons trong bài.

+ Thí sinh là thành viên của group HÃY NÓI LÊN: You speak we listen tại đây: https://bit.ly/2WbkuMY

+ Ban Tổ chức sẽ đăng các bài hợp lệ trên group HÃY NÓI LÊN: You speak we listen

📌 CÁCH THỨC THAM GIA CUỘC THI:

– Bước 1: Tham gia group HÃY NÓI LÊN: You speak we listen

– Bước 2: Nộp bài thi bằng cách Điền thông tin và tác phẩm dự thi (cần tải file dạng .doc) vào form TÁC PHẨM DỰ THI CỦA TÔI (ngay trong trang thể lệ cuộc thi).

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: 

46 giải thưởng siêu hấp dẫn:

🌟 01 Giải Đồng Hành: Khóa học tiếng anh online ELSA Speak (1 năm). Dành cho 01 bài chia sẻ sâu sắc, mang giá trị định hướng thực tiễn đối với giáo dục hướng nghiệp.

🌟 03 Giải Kỹ năng: 01 buổi chuyên đề với một trong những chủ đề: Giao tiếp thành công, Nghệ thuật nói chuyện trước đám đông, Ngôn từ trong diễn thuyết. Đây là những chuyên đề do các chuyên gia đầu ngành giảng dạy. Dành cho 03 bài chia sẻ sâu sắc về những trăn trở trên con đường tìm kiếm thành công cho riêng mình.

🌟 15 Giải Kết nối: Gặp gỡ, trò chuyện online với các nhân vật nổi tiếng truyền cảm hứng hoặc những chuyên gia đầu ngành. Dành cho 15 bài chia sẻ nhận được lượt tương tác thực (like, share) cao nhất trong group.

🌟 02 Giải Định hướng: Tư vấn 1:1 với chuyên gia của Edutour về vấn đề đang gặp phải trong hướng nghiệp, định hướng tương lai. Dành cho 02 bài chia sẻ sâu sắc về  những trăn trở trong định hướng ngành học hay nghề nghiệp tương lai của bản thân.

🌟 05 Giải Truyền cảm hứng: cuốn sách truyền cảm hứng. Dành cho 5 bài chia sẻ đạt được lượt tương tác thực (like, share, & comment) và cao nhất trong group.

🌟 20 Giải Lan tỏa: món quà lưu niệm từ Edutour. Dành cho 20 bạn có lượt like nhiều nhất khi sử dụng avatar frame của chương trình cho hình đại diện trang facebook cá nhân của mình, và cần ghi trong mô tả (caption) nội dung này kèm theo hashtag: HÃY NÓI LÊN: You Speak We Listen #haynoilen #youspeakwelisten. Người lan tỏa cầncopy link hình avatar gửi vào phần bình luận (comment) của chuyên mục: Guile: Lan Tỏa tại link group: HÃY NÓI LÊN: You Speak We Listen, để BTC tổng hợp

📌 TIÊU CHÍ TRAO GIẢI THƯỞNG:

-Dựa trên sự đánh giá chuyên môn từ phía Ban Giám Khảo, là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực giáo dục hướng nghiệp, trí tuệ cảm xúc, ngôn ngữ.

📌 BAN GIÁM KHẢO:

📍 Mr. Lê Ngọc Hải, Nhà sáng lập & CEO của Công ty Edutour Hướng nghiệp Trải nghiệm

📍 Mr. Đặng Nguyên Đức Thắng, Cố vấn Cấp cao của Công ty Edutour Hướng nghiệp Trải nghiệm

📍 Ms. Nguyễn Mộng Tuyền, Nhà sáng lập & CEO Học viện Ngôn từ (Word Academy)

📍 Ms. Lê Huỳnh Hải Đăng, Chuyên gia Marketing & Truyền thông:

💥 Giải Truyền cảm hứng: dựa trên lượt tương tác thực và cao nhất; trong đó Like (Yêu thích, Thương thương) = 1 điểm, Share (chế độ công khai) = 2 điểm, Comment = 3 điểm. Trong trường hợp những bài có lượt tương tác bằng điểm, thì bài nộp trước sẽ được ưu tiên.

💥 Giải Kết nối: dựa trên lượt tương tác thực và cao nhất; trong đó Like (Yêu thích, Thương thương) = 1 điểm, Share (chế độ công khai) = 2 điểm. Trong trường hợp những bài có lượt tương tác bằng điểm, thì bài nộp trước sẽ được ưu tiên.

💥 Giải Lan tỏa: trong link hình gởi về chuyên mục Guide: Lan Tỏa, phần mô tả (caption) có nội dung đúng yêu cầu, nhận được nhiều lượt Like (Yêu thích, Thương thương) thực và cao nhất. Trong trường hợp có lượt Like bằng nhau, hình được đăng tải trước sẽ được ưu tiên..

💥 Ban Tổ chức sẽ công bố và trao Giải thưởng trong vòng 7 ngày (sau thời gian quy định) thi tại group HÃY NÓI LÊN: You Speak We Listen và các kênh truyền thông của Edutour.

💥 Mỗi thí sinh đạt giải chỉ nhận 01 giải thưởng.

📌 QUY ĐỊNH CHUNG

Khi tham gia cuộc thi, thí sinh đồng ý rằng:

– Các tác phẩm tham dự đạt giải sẽ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông chính thức của chương trình.

– Thí sinh có tác phẩm đạt giải cần cung cấp hình ảnh cá nhân để Ban Tổ chức công bố kết quả và trao giải. Hình ảnh cá nhân cần tươi tắn, rạng rỡ, lan tỏa tích cực.

– Các tác phẩm dự thi thuộc quyền sở hữu của Ban Tổ chức.

– Ban Tổ chức có quyền thực hiện tác phẩm phái sinh, chỉnh sửa một số ngôn từ từ các tác phẩm dự thi.

– Ban Tổ chức có quyền sử dụng tất cả các tác phẩm dự thi và hình ảnh liên quan đăng tải trên các phương tiện truyền thông chính thức của cuộc thi.

– Giải thưởng không được quyền chuyển nhượng cho bên thứ ba, và không được quy đổi thành tiền mặt. Thí sinh cần sử dụng giải thưởng trong thời gian quy định. Qua thời gian quy định, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về tính hiệu lực của giải thưởng.

– Thí sinh cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác qua form. Ban Tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm với những tác phẩm dự thi bị thất lạc.

👉 LIÊN HỆ HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP:

Group HÃY NÓI LÊN: You Speak We Listen: https://bit.ly/3i7Xqan 

Thông tin chi tiết cuộc thi: https://bit.ly/376pwg2

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3642

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ