Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Trở Thành Mentee Khi Tham Dự Chương Trình “U2U” - UEH Mentoring To The Universe 2021

🛑 Deadline đăng ký: 04/09/2021

Vietnam Alumni Mentoring, dưới sự bảo trợ của Cộng đồng Cựu sinh viên Kinh Tế (UEH Alumni) và sự hỗ trợ của Your Study Support, được thành lập năm 2016 nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp, có những kinh nghiệm cần thiết để phát triển bản thân. Thông qua đó tạo ra một môi trường tích cực gồm các Mentors – Nhà cố vấn và các Mentees – Người được cố vấn với các hoạt động góp phần giúp cung cấp kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệp cần thiết đến các bạn sinh viên. Đồng thời, tạo cơ hội giúp các anh chị cựu sinh viên thực hiện được ý nguyện kết nối, giúp đỡ sinh viên.

🔔 Giá trị chương trình mang lại cho Mentee:  Chương trình tạo ra một môi trường tích cực gồm các Mentors – Nhà cố vấn và các Mentees – Người được cố vấn với các hoạt động góp phần giúp cung cấp kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm cần thiết đến các bạn sinh viên. Đồng thời, tạo cơ hội giúp các anh chị cựu sinh viên thực hiện được ý nguyện kết nối, giúp đỡ sinh viên. Chỉ cần bạn có ước mơ, có đam mê đủ lớn thì UEH Mentoring sẽ giúp bạn đạt được nó.

🔔 Đội ngũ Mentor của chương trình: Đến với UEH Mentoring, Mentee có cơ hội gặp gỡ và học hỏi các kinh nghiệm từ các anh chị Mentor – các nhà quản lý cấp trung và cấp cao tại các công ty lớn của Việt Nam và nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Chi tiết tại đây https://bit.ly/38hJDbv

🔔 Quyền lợi Mentee: 

  • Mentoring 1-1 và Cross Mentoring: Mỗi Mentee sẽ được kết nối vơi một Mentor trong suốt kỳ Mentoring. Ngoài ra, Mentees còn có thể Cross Mentoring với các Mentor khác
  • Company Visit: Mentee có cơ hội tham quan những doanh nghiệp, công ty để hiểu hơn về thực tế công việc các ngành
  • Training Session: Tham gia các buổi training, đào tạo, hướng nghiệp với số lượng giới hạn cùng các chuyên gia theo từng chuyên ngành
  • Scholarship: Đem đến cho Mentee với những học bổng cực kỳ hấp dẫn của ILA, Elsa, ICAEW, Japan Study Tour,…và vô vàn học bổng có giá trị khác
  • Internship: UEH Mentoring kết nối với các doanh nghiệp nhằm mang đến những cơ hội thực tập có giá trị để giúp đỡ Mentee trong quá trình phát triển bản thân mình
  • Self- development: Trải nghiệm sự trưởng thành trong chính các bạn

🔔 Nghĩa vụ của Mentee:  Chương trình UEH Mentoring sẽ kéo dài trong 7 tháng từ 10/2021 đến 4/2022 với một số quy định mà các bạn Mentee PHẢI CAM KẾT tuân thủ như sau:

  • Gặp mentor 1:1. Mỗi tháng phải gặp ít nhất 1 lần tùy theo tình hình có thể gặp trực tiếp hoặc online.
  • Recap. Post recap lên group mentee trong vòng 24h sau buổi gặp. Mentee không đủ 2 recap trong 2 tháng liên tiếp mà không có lý do chính đáng sẽ bị loại khỏi chương trình.

🔔 Điều kiện đăng kí:

  •  Sinh viên đang học tại UEH
  • Cam kết sẽ tham gia tích cực với chương trình

🔔 Hình thức đăng kí:

  • Vòng 1: Điền form đăng kí      Thời gian: 21/08/2021 – 04/09/2021
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp   Thời gian: 08/09/2021

📍 Thông tin chi tiết và đơn đăng ký tại: https://bit.ly/3zfaqRK

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4086

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ