Sự Kiện

[Online] Cùng Viết Câu Chuyện Của Bản Thân Với Cuộc Thi "Nhật Ký Người Trẻ"

Đại dịch đến và lấy đi của bạn quá nhiều những dự định, chúng cũng mang tới cho bạn biết bao suy tư và những “luật lệ mới” buộc bạn phải thích nghi nhanh chóng hơn. Bản năng của người trẻ mách bảo rằng mọi thứ sẽ ổn, nhưng phía sau những nỗ lực, đôi lúc bạn sẽ thấy mệt mỏi, sẽ thấy lòng chông chênh nhưng đã có Map ở đây, bạn không cô đơn! Chúng ta chia sẻ cùng nhau, được chứ?

📬Nội dung: NHẬT KÝ NGƯỜI TRẺ ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc hay đơn giản là những điều bình dị thường nhật trong hành trình lớn lên của một người trẻ. Đó có thể là những kỷ niệm bạn từng đi qua, có thể là cuộc sống của bạn hôm nay và cũng có thể là những lo lắng, ấp ủ cho tương lai.

🛑Lưu ý:

– Bài viết không được sao chép hay từng xuất hiện tại các trang thông tin nào.

– Nội dung bài viết và hình ảnh đi kèm phải phù hợp với nội dung cuộc thi, lành mạnh, không vi phạm thuần phong mỹ tục, chính trị , ảnh hưởng tôn giáo.

– Mỗi tài khoản chỉ được share một lần

– Đối với các bài dự thi, BTC có quyền sử dụng để đăng tải phục vụ mục đích truyền thông.

✍️Cách thức tham gia:

-Bài viết dự thi hợp lệ khi được đăng trực tiếp vào group Map tuổi trẻ kèm hastag #nhatkynguoitre #maptuoitre #cuocthiviet trong thời gian diễn ra cuộc thi.

-Các bài viết tham gia phải có hình ảnh minh họa phù hợp, không giới hạn dung lượng và thể loại.

⏳Thời gian: Từ ngày 20/06/2021 đến ngày 20/7/2021

👤Đối tượng tham gia: Cuộc thi chào đón tất cả mọi người.

🎁Giải thưởng: *BTC sẽ lựa chọn ra MỘT bài viết xuất sắc có số điểm cao nhất do BTC chấm và MỘT bài viết có lượt tương tác cao nhất để trao giải thưởng. => Mỗi giải thưởng bao gồm 3 cuốn sách phát triển bản thân + một voucher trị giá 1.000.000đ từ đơn vị Sinh trắc vân tay Gentalents. Đặc biệt, các bài viết đạt giải sẽ được đăng vào MỤC CÔNG BỐ của group Map tuổi trẻ.

✍️Cách thức tính điểm: Mỗi bài viết sẽ được chấm điểm theo hai phương thức để chọn ra 2 bài viết xuất sắc nhất: – Phương thức 1: BTC chấm dựa trên nội dung, hình thức và ý nghĩa bài viết truyền tải. – Phương thức 2: Điểm được tính dựa trên lượt tương tác cảm xúc và share (công khai) của bài viết đó. Mỗi lượt tương tác cảm xúc = 1 điểm. Mỗi lượt share (công khai) = 3 điểm.

Chi tiết cuộc thi: https://bit.ly/3jc7K1Y

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2921

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ