Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi Corenet Global Academic Challenge 11 2021 (Miễn Phí Đăng Kí)

[DEADLINE: 15/9/2021 – Anywhere on Earth ]

🌍 Giới thiệu chung

CoreNet Global là hiệp hội phi lợi nhuận, có trụ sở chính tại Atlanta, Georgia (Mỹ), đại diện cho gần 10.000 thành viên tại 50 quốc gia chịu trách nhiệm chiến lược về tài sản bất động sản của các tập đoàn lớn. Sứ mệnh của tổ chức là thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của doanh nghiệp thông qua các cơ hội phát triển nghề nghiệp, xuất bản, nghiên cứu, hội nghị, chỉ định và mạng lưới trong 46 địa phương và các nhóm mạng trên toàn cầu.

CoreNet Global vui mừng thông báo về Thử thách học thuật năm 2021-2022 được tài trợ bởi Cushman & Wakefield, KI Furniture và IA: Interior Architects.

Mục tiêu của cuộc thi toàn cầu này là nâng cao nhận thức về bất động sản doanh nghiệp cũng như là một cơ hội nghề nghiệp tốt cho các sinh viên đại học toàn cầu thuộc tất cả các ngành học; kết nối các chi hội địa phương và thành viên của hiệp hội với những tài năng trong tương lai, và khuyến khích nhiều trường đại học đưa bất động sản doanh nghiệp vào chương trình giảng dạy.

Đối tượng tham gia

  • Sinh viên, thạc sĩ trên toàn thế giới
  • Mỗi đội phải có một chuyên viên tư vấn xuất sắc, cá nhân sinh viên/thạc sĩ không đủ điều kiện dự thi
  • Lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Công nghệ & Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học xã hội, Thiết kế / Kiến trúc

Mô tả cụ thể

Các đội sinh viên từ các trường đại học và tổ chức học thuật trên toàn thế giới được mời cạnh tranh trong một thử thách học thuật, trong đó sinh viên được yêu cầu đóng vai trò của một nhóm bất động sản nội bộ của công ty để giải quyết một vấn đề thực tế mà các công ty trên toàn cầu phải đối mặt.

Phát triển một chiến lược ESG cho danh mục đầu tư bất động sản của công ty nhằm giải quyết: các mối quan tâm về sức khỏe và an toàn sau đại dịch và phúc lợi của nhân viên; cam kết của công ty để quản lý tốt hơn về môi trường, tính đa dạng, công bằng và hòa nhập (“DE&I”).

Làm thế nào các chuyên gia bất động sản doanh nghiệp có thể đóng vai trò lãnh đạo trong việc giúp các công ty của họ phát triển một chiến lược ESG linh hoạt cho phép hội đồng quản trị và ban quản trị chuyển đổi qua lại giữa các vấn đề ngắn hạn, trung hạn và dài hạn khi môi trường kinh doanh thay đổi có thể đòi hỏi? Tác động lâu dài của vấn đề đại dịch COVID-19 và kết quả là các hiện tượng và hành động về sức khỏe và an toàn đối với môi trường và biến đổi khí hậu? Công ty sẽ biến cuộc trò chuyện về DE&I thành những hành động thực tế như thế nào?

 Tham khảo bản tóm tắt nội dung cuộc thi tại: https://bit.ly/3yv55Wg 

Giải thưởng

Đội chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng là số tiền mặt 5.000$, nhưng tất cả những ứng viên xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được kinh nghiệm và cơ hội vô giá vượt xa giá trị của số tiền thưởng.

🔻 Thông tin chi tiết về CoreNet Global: https://bit.ly/3fGsaOk 

Cách thức đăng ký tham khảo tại: https://bit.ly/3jwTShu 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3815

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ