Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi "Truy Tìm Kho Báu Cùng Kingdom Friends" Do Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc Tổ Chức

⏰DEADLINE: 15/10/2021

📌 GIỚI THIỆU CUỘC THI:

  • Ngày xửa ngày xưa, có ba người bạn là Hojong, Mugo và Kawoo cùng chung sống vui vẻ tại vương quốc Kingdom. Một ngày nọ, Hojon bỗng phát hiện một thế lực đen tối đang nhăm nhe xâm chiếm vương quốc – vốn mà một vùng đất hòa bình và chưa từng có chiến tranh
  • Vì vậy, thứ duy nhất có thể bảo vệ vương quốc lúc này là món Bảo Vật Cổ – “Hỏa Linh Kiếm” đang được cất giữ dưới nhiều tầng mật thất… Tuy nhiên, 3 chiếc chìa khóa Vàng, Bạc và Đồng để mở ra nơi cất giấu Bảo vật đã bị thất lạc từ lâu. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy chúng lần lượt là ở Busan, Jeju và Seoul.
  • Ba người bạn dũng cảm quyết định chia nhau đi tìm những chiếc chìa khóa giải cứu cho vương quốc, và hứa sẽ trao phần thưởng xứng đáng cho ai tình nguyện đồng hành

 

📌 THỂ LỆ CUỘC THI:

🌟 Bước 1: Hãy đăng ký ngay email trên hệ thống KTO: https://bit.ly/3kK7whO

🌟 Bước 2: Vui lòng truy cập email của bạn, gõ trên thanh tìm kiếm email và search theo cú pháp “Bản tin kim chi”. Sau khi tìm được “Bản tin kim chi”, hãy tìm kiếm chú gấu Mugo đang ẩn nấp nhé!

🌟 Bước 3: Click vào hình chú gấu Mugo để khai mở cánh cửa bí mật và nhận ngay chiếc chìa khóa đang tìm kiếm

 

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

💥 5 Giải đặc biệt: 1 Voucher mua hàng Tiki trị giá 2.000.000 đồng + 1 set gấu bông Kingdom Friends

💥 50 Giải may mắn: 50 set gấu bông Kingdom Friends

 

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bit.ly/2UYMao4

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4200

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ