Online

[Online] Dream Project Tuyển Thành Viên Core Team 1.0

🌻 Nếu bầu trời tượng trưng cho những ước mơ, những kế hoạch lớn và những cái nhìn bao quát nhưng toàn diện về bản thân, thì phải chăng những nỗi lo thường nhật đã kéo tầm mắt của ta xuống dưới mặt đất, để chìm trong một dòng người hối hả, để đối phó với những chướng ngại vật ngay trước mắt và rồi ta chẳng còn lúc nào để phóng tầm mắt lên thật xa trên bầu trời, để thấy những ước mơ của ta lớn đến chừng nào…”. Và thế là nhiều khi ta quên đi những điều thực sự quan trọng: đó chính là những ước mơ.

🌻 Bạn có ước mơ không?

-“Ước mơ của mình là sẽ được đặt chân đến Havard University”

hay chỉ đơn giản là “Lập gia đình, có một công việc ổn định”

☘ Mỗi con người chúng ta đều có một ước mơ khác nhau, nhưng ai cũng mong ước mơ đó thành hiện thực. Chuyến tàu mang tên “Thanh Xuân” là nơi được mỗi chúng ta “chất” lên đó những ước mơ, hoài bão đó. Có thể sau này chúng ta già đi tưởng rằng ước mơ đó là muộn. Nhưng Không. Ước mơ đối với mỗi người không bao giờ là muộn cả, chỉ là bạn đang đắm chìm trong công việc hay những mối lo khác. Hãy thực hiện ước mơ đó đến khi bạn trút hơi thở cuối cùng ở cuộc đời này.

☘Mỗi ước mơ, dù lớn lao hay giản dị, đều cần được tiếp lửa bằng nhiệt huyết, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của mỗi người. Và tuổi trẻ là nơi bắt đầu của những ước mơ, tuổi trẻ là một thứ ngầm rất quý mà không phải ai cũng biết, nó là món quà vô giá mà tạo hoá ban tặng cho chúng ta trên con đường chinh phục ước mơ cúa mình. Nào các GenZ, hãy chinh phục ước mơ của mình. DREAM Project được sáng tạo ra mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có thể chinh phục ước mơ của mình. Hy vọng DREAM Project sẽ giúp bạn một phần nào đó trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Dự án cần những con người đầy nhiệt huyết đồng hành cùng dự án trên chuyến tàu này.

—————————–

✨ Vị trí tuyển thành viên:

  • Ban Nội Dung (Content)
  • CTV Truyền Thông (Ambadassor)
  • Ban Nhân Sự (HR)
  • Ban Thiết kế (Design)
  • Ban Dịch thuật (Translator)

🌻 Mô Tả Công Việc: Xem tại đây

😍 Quyền lợi:

  • Được học hỏi kinh nghiệm từ mọi người
  • Tăng khả năng teamwork
  • Trau dồi kỹ năng của bản thân, dám vượt qua giới hạn của mình
  • Nhận certificate (giấy chứng nhận) khi hoàn thành 80% công việc
  • Tự do sáng tạo, giao lưu, kết bạn trên toàn quốc

🌻 Đơn Ứng Tuyển: Xem tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4758

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ