Tình Nguyện

[Online] Dự Án Giáo Dục Beyond Borders (BB) Tuyển Dụng Thành Viên Đợt 2

️🎯 Hạn cuối ứng tuyển: 31/05/2021

✈ Dự án Beyond Borders (BB) là một chương trình học bổng Tiếng anh Online toàn phần miễn phí. Hiện tại dự án đang tổ chức 9 lớp học Online với 50 em học sinh trên khắp cả nước.

Với phương pháp học tập kết hợp, không chỉ dạy về Tiếng anh, BB muốn giúp cho các học sinh của mình có thể tự tiếp cận với nguồn học trên Internet, từ đó định hướng cho các em việc tự học, cũng như bổi dưỡng sự chủ động, niềm yêu thích đối với Tiếng anh. Trong 3 tháng vừa qua BB đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ các học sinh của mình.

Và để giúp cho BB có thể tiếp tục hoàn thành những việc ý nghĩa cho cộng đồng không thể thiếu được những thành viên vô cùng nhiệt huyết, tài năng. Chính vì thế hiện tại BB đang tìm kiếm thành viên có mong muốn đóng góp cho giáo dục ở các vị trí sau:

1. Nhân sự và phát triển văn hóa nội bộ: 1 vị trí.

2. Cố vấn học tập cho Dự án: 25 vị trí.

3. Truyền thông: 1 vị trí.

📌 Mô tả công việc cho từng vị trí: https://bit.ly/3dgmY31

📌 Thông tin BBhttps://bit.ly/3dgmY31

📌 Hình thức làm việc: Thông qua Online

📌 Thời gian làm việc: 4 – 5 tiếng/1 tuần

📌 Yêu cầu về độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên.

📌 Ứng viên muốn phát huy năng lực bản thân, mong muốn tìm môi trường để cống hiến và học hỏi cùng với đội ngũ trẻ, năng động và tài năng của gia đình BB, hãy nộp CV để trở thành thành viên của BB thông qua email:

beyondborderslearning@gmail.com

💡 Đính kèm với CV là một link video (3-5 phút) được up lên trên nền tảng Youtube. Video giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi: Tại sao anh/chị nghĩ mình là người phù hợp với vị trí BB đang tìm kiếm?

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #BB, #beyondborders, #tuyenthanhvien, #recruitment, #duangiaoduc, #online

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1917

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ