Sự Kiện

[Online] Dự Án Le Demain Mở Đơn Tuyển Trại Viên Cho Sự Kiện UNTITLED Camp

🎁GIỚI THIỆU:

Hành trình “HACK YOURSELF” khép lại đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho các bạn tham gia mà còn đóng một dấu mốc quan trọng đầy cảm hứng đối với Le Demain.

Bật mí! Chuyến tàu tiếp đây của Le Demain 2021 sẽ đi theo một lộ trình hoàn toàn mới lạ và khác biệt khi “Vô đề” lại trở thành chủ đề chính cho “hội trại” lần này của Le Demain. Vùng đất mà các bạn sắp đặt chân đến sẽ giống như một tờ giấy trắng tinh không dấu vết, nơi mọi người được thỏa sức dùng màu sắc đặc trưng của riêng mình để tạo nên những bức tranh độc nhất vô nhị. Không có tiêu đề chính là để bạn tự khẳng định “tựa đề” của chính mình, những cái “mác” sẽ không còn là lý do giới hạn bản thân nữa.

🎁THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Đối tượng tham gia: Các bạn trẻ từ 14 đến 19 tuổi.
  • Thời gian: Sự kiện diễn ra liên tục từ ngày 15/1/2022 – 23/1/2022.
  • Hình thức: Trực tuyến thông qua hai nền tảng Zoom và Discord.
  • Số lượng người tham gia: tối đa 100 trại viên.
  • Booklet: TẠI ĐÂY.

Trại viên có thể tham gia đăng ký theo nhóm tối thiểu 3 người hoặc đăng ký theo hình thức cá nhân. Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ ghép nhóm cho các bạn đăng ký cá nhân. Đối với các bạn đăng ký theo nhóm, vui lòng chỉ đại diện một người đăng ký. Một nhóm hợp lệ bao gồm tối thiểu 3 thành viên và tối đa 5 thành viên.

🎁QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

  • Những kỹ năng quan trọng và cần thiết khi tham gia hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là trong việc thành lập, xây dựng và phát triển dự án.
  • Tăng thêm sự tự tin, chủ động, đồng thời tích lũy được nhiều kinh nghiệm, phát triển thêm những kỹ năng mềm có ích.
  • Giúp các bạn có được những định hướng đúng đắn, phù hợp với bản thân trong các hoạt động ngoại khóa nói riêng và trong quá trình hoàn thiện, phát triển bản thân nói chung.
  • Trong suốt quá trình dự thi hoạt động giả lập dự án, các đội thi sẽ được hỗ trợ bởi các mentor đến từ Ban Tổ chức. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được đội ngũ mentor giải đáp.
  • Được nhận Giấy chứng nhận và phần quà từ các Nhà Tài trợ của Le Demain khi tham gia đầy đủ các hoạt động trong UNTITLED Camp và hoàn thành đủ nội quy trại.

🎁ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6361

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ