Online

[Online] Dự Án Lịch Sử Huge History Hall Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

💧Bạn là một người yêu thích công việc truyền thông?

💧Bạn có niềm đam mê, hứng thú với việc tìm hiểu lịch sử của Việt Nam cũng như toàn thế giới?

💧Bạn muốn lan tỏa niềm yêu thích lịch sử cùng những kiến thức bổ ích, thú vị bằng chính phương tiện truyền thông của mình?

☘Tuổi trẻ chính là những cánh cửa mở ra nhiều cơ hội để trải nghiệm, vậy thì đừng để nó trôi qua một cách đầy hối tiếc. Bởi thế còn chần chờ gì không đăng ký gia nhập đại gia đình Huge History Hall ❗️❗️❗️

🌸 Dự án HUGE HISTORY HALL đang tìm kiếm những đại sứ truyền thông có mong muốn tìm hiểu, nhiệt tình chia sẻ và đam mê với lịch sử đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên nhằm giúp các bạn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử thế giới nói chung hay lịch sử nước nhà nói riêng.

—————————–

🔥 DEADLINE: All year round (no deadline)

🔥 ĐỐI TƯỢNG: Không giới hạn độ tuổi, giới tính, vị trí địa lí,…

🔥 HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Online

🔥 THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 1 đến 2 tháng

—————————–

⚡ Đại sứ truyền thông là gì???

Đại sứ truyền thông là những gương mặt hỗ trợ dự án tiếp cận gần hơn với mọi người. Là nhân tố quan trọng góp phần lan tỏa hiệu ứng tích cực của dự án đến cộng đồng,giúp HUGE HISTORY HALL ngày càng được đón nhận và quan tâm rộng rãi.

—————————-

⚡ Yêu cầu công việc:

– Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, chủ động tham gia ý kiến góp ý giúp phát triển dự án

– Khả năng sắp xếp thời gian tốt (page thường đăng bài trong khung giờ từ 19h – 21h) để có thể seeding và tương tác với bài viết mới một cách sớm nhất.

– Tinh thần nhiệt huyết, chịu tiếp thu học hỏi và quan trọng nhất là phải trách nhiệm khi thực hiện các nhiệm vụ được giao.

– Mong muốn học hỏi, yêu thích làm việc trong một môi trường năng động và chịu được áp lực công việc là những điều cần có ở một Đại sứ truyền thông.

—————————-

⚡ Quyền lợi:

– Được nhận giấy chứng nhận (Certificate) sau khi hoàn thành trên 80% công việc được giao trong thời gian làm việc chỉ từ 1 đến 2 tháng (bản PDF). Đây sẽ là một lợi thế rất lớn nếu bạn có mong muốn làm đẹp CV du học hoặc việc làm sau này.

– Được có cơ hội làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động và có cơ hội học hỏi, biết thêm nhiều kiến thức văn hóa, lịch sử thú vị khi tương tác với các Core member của dự án.

– Cơ hội rèn luyện và phát triển kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.

– Các Đại sứ truyền thông hoạt động tích cực sẽ có cơ hội trở thành CTV hoặc Core member chính thức của dự án.

—————————-

⚡ Mô tả công việc:

– Thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm tăng tương tác cho dự án bằng cách like, share và comment bài viết theo yêu cầu được giao.

– Đăng tải, lan truyền các bài viết của dự án đến với nhiều người hơn bằng cách viết bài trên các trang, nhóm, dự án,.. khác.

– Thay đổi khung avatar, ảnh bìa, set công việc,… khi được yêu cầu hoặc khi dự án có sự kiện.

– Tham gia tích cực vào các hoạt động, sự kiện, cuộc thi,… do dự án tổ chức.

– Có thể tham gia viết bài giúp phát triển dự án.

—————————-

⚡ Nếu đã đọc đến đây và bạn vẫn muốn đồng hành cùng Huge History Hall. Mong bạn hãy điền vào form đăng kí và cùng chờ mail của dự án nha!!!

Link đơn: Xem tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4903

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ