Online

[Online] IBNA Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

⏰ DEADLINE: 13/08/2021

✨ TỔNG QUAN

iBNA – Trang thông tin hữu ích cho học sinh và sinh viên trực thuộc Dự Án Sách và Hành Động là kênh chuyên cung cấp các thông tin hữu ích dành cho học sinh, sinh viên. Hướng đến mục tiêu trở thành hành trang mang lại kiến thức về kỹ năng, cung cấp thông tin về học bổng, khóa học, sự kiện. iBNA luôn cố gắng trở thành người bạn đáng tin cậy của học sinh và sinh viên.

Hiện nay, iBNA đang tìm kiếm những Đại sứ truyền thông năng động, sẵn sàng học hỏi và thực hành kỹ năng truyền thông vào mùa hè này để đồng hành, cùng đưa hình ảnh iBNA tới gần hơn với cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

✨ THÔNG TIN CÔNG VIỆC

  • Mô tả công việc: Lan tỏa hình ảnh iBNA tới các đối tượng liên quan; thực tập kỹ năng truyền thông ngay tại mục “Bee bee Entertainment” tại Fanpage iBNA.
  • Hình thức làm việc: Online.
  • Thời gian làm việc: 2 tháng.

✨ YÊU CẦU

  • Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo và tích cực tham gia ý kiến đóng góp cải tiến công việc.
  • Yêu thích truyền thông và có mong muốn tìm hiểu, làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.
  • Sáng tạo, chính xác, chăm chỉ, nhiệt huyết là những điều cần có ở Đại sứ Truyền thông của iBNA.

✨ QUYỀN LỢI

  • Quyền lợi đào tạo: Trực tiếp Leader team của iBNA sẽ hướng dẫn đào tạo các bạn các kỹ năng truyền thông và thực hành ngay tại Fanpage iBNA.
  • Quyền lợi rèn luyện: Có môi trường rèn luyện kỹ năng bằng cách quản lý chuyên mục “Bee bee Entertainment” trên Fanpage iBNA – Trang thông tin hữu ích dành cho học sinh và sinh viên cùng với các bạn thành viên tích cực khác.
  • Quyền lợi quà tặng: iBNA sẽ gửi Giấy Chứng Nhận (CERTIFICATE), truyền thông hình ảnh cho những thành viên tích cực và trao tặng bạn những món quà như sách, quà lưu niệm,… thay lời cảm ơn các bạn đã chọn iBNA làm nơi rèn luyện.

📌 LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/3lHZKY3

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bit.ly/3CwyhhO

📌 FANPAGE: https://www.facebook.com/iBNA2021

📌 WEBSITE: https://ibna.vn/

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3837

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ