NO DEADLINE
[English caption below]
Facebook, Instragram, Twitter, Tiktok…. đều là những cái tên quá quen thuộc với chúng ta hiện nay, khi chúng ta đang sống trong thời đại công nghiệp 4.0 này. Và marketing thông qua các trang mạng xã hội không những không còn xa lạ, mà còn là một trong những cách đem lại hiệu quả cao trong việc tìm kiếm và tương tác với khách hàng.
Khám phá những tính năng mấu chốt và nền tảng chính cho một chiến dịch marketing hiệu quả qua các kênh xã hội :
Những tác động của mạng xã hội vào kinh doanh, giải trí và chính trị là không thể phủ nhận được.
Những tổ chức thuộc mọi quy mô lẫn ngành nghề đều lấy trang mạng xã hội là trung tâm để hoạt động marketing, truyền thông và các dịnh vụ hỗ trợ khách hàng.
Thử thách lớn ở đây là biết cách làm thế nào để tạo truyền thông 2 chiều hiệu quả giữa các tổ chức và khán giả.
Trong khoá học này, bạn sẽ khám phá cách để tạo và đo lường thành công các chiến dịch marketing qua mạng xã hội. Bạn sẽ tìm hiểu thêm cách các công ty sử dụng digital marketing và học cách các chiến dịch thành công sẽ được lên kế hoạch và hoạt động như thế nào.
Những chủ đề được học bao gồm :
- Khám phá các yếu tố hình thành nên thành công của chiến dịch social media
- Xác định những điểm mạnh và điểm yếu của nền tảng mạng xã hội khác nhau
- Tạo và đo lường tính thành công của những chiến dịch marketing qua mạng xã hội
- Tìm hiểu thêm về cách xác định mục tiêu khách hàng qua việc sử dụng chân dung khách hàng.
Bạn sẽ gặt hái được gì qua khoá học :
- Miêu tả các chiến lực của mạng xã hội và thành phần.
- Xác định mục tiêu khách hàng và làm cách nào để tiếp cận họ
- Mô tả sự khác biệt giữa cách tiếp cận đã tốn phí và miễn phí
- Đánh giá các chỉ số phù hợp cho những chiến dịch thành công
- Giải thích những vai trò của các mốc thời gian khi thực hiện chiến dịch marketing qua social media
- Tạo một chiến lược và nội dung mẫu cho chiến dịch
Đối tượng khoá học :
– Người đã có những kỹ năng về digital nhưng muốn tự tin hơn trong việc sử dụng các công nghệ kỹ thật số trong công sở
– Những người đang học A-levels, những người có bằng cấp và những người muốn phát triển về sự nghiệp trong tương lai.
– Bất kỳ ai đang làm việc mà muốn tăng kỹ năng về digital hoặc ai đã quay lại nơi làm việc mà muốn có được thêm sự tự tin về cách thức làm việc đã phát triển.
Đăng kí ngay để cùng chúng mình khám phá và học hỏi những điều mới mẻ về marketing qua mạng xã hội nhé! https://www.futurelearn.com/courses/create-a-social-media-marketing-campaign
——————————————————————————————–
Facebook, Instagram, Twitter, even Tiktok,… are becoming familiar with people nowsaday especially when we are living in the industry 4.0. And social media marketing is not only new to us, but also is one of the effective ways in finding and interacting with customers.
Discover the key features and platforms for an effective social media campaign :
The impact of social media on business, society, entertainment and politics is undeniable.
Organisations of all sizes and industries have brought social media to the heart of their marketing, communication and customer support.
The challenge is knowing how to create effective two-way communication between your organisation and your audience.
On this course, you’ll discover how to create and measure the success of a social media marketing campaign. You’ll explore how companies use digital marketing, and learn what goes into planning and running a successful campaign.
What topics will you cover?
- Discover the components that make up a social media campaign.
- Identify the strengths and drawbacks of the different social media platforms.
- Create and measure the success of a social media marketing campaign.
- Explore how to identify the target audience through the use of personas.
- Explore the difference between paid and organic social media marketing
By the end of the course, you‘ll be able to…
- Describe a social media strategy and its components
- Identify a target audience and how to reach them
- Describe the difference between paid and organic reach
- Evaluate appropriate metrics for a successful campaign
- Explain the role of timelines in a social media marketing campaign
- Produce a strategy and sample content for a social media marketing campaign
Who is the course for?
– This course is designed for people who have digital skills but would like to build confidence in using digital technology in the workplace.
– This may include those studying for A-levels, those who have a degree, or those who want to improve their career prospects.
– The course will also be useful for anyone in employment who wants to boost their digital skills or anyone returning to the workplace who’d like to gain confidence in how working practices have evolved.
Apply now and have the opportunity to discover and learn new things : https://www.futurelearn.com/courses/create-a-social-media-marketing-campaign
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1228
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.