Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí: Học Xây Dựng Giao Diện Web Với HTML, CSS

NO DEADLINE.

[English caption below]

Trong thời đại Internet, hẳn bạn đã từng choáng ngợp trước những giao diện website trông rất bắt mắt khiến bạn không ngớt lời trầm trồ khen ngợi. Thật ra tất cả những thứ đó chính bạn cũng có thể làm được với chút kiến thức về thiết kế giao diện website bằng HTML và CSS. Dù bạn đang làm cho doanh nghiệp hay đơn giản là quảng bá thương hiệu, quảng bá cá nhân, nâng cao uy tín thì xây dựng một website là điều kiện tiên quyết cho những mục tiêu trên, giúp nâng cao kĩ năng và điều đó có ích cho cá nhân lẫn công việc, nhưng không hẳn ai cũng biết phải bắt đầu xây dựng nên website đầu tiên thế nào. Khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về HTML, CSS trong việc thiết kế và xây dựng giao diện website. Bạn chỉ việc đăng nhập và lấy laptop (hay điện thoại) ra, ngồi ở nhà hay bất kì đâu bạn muốn và enjoy.

❗❗Thông tin khóa học: 

  • Thời lượng: 21 bài học
  • Lộ trình học:

Chương 1: mở đầu (1 bài)

Chương 2: nội dung khóa học (15 bài)

Chương 3: kết thúc khóa học (5 bài)

  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Học phí: Miễn phí

Link khóa học: https://edumall.vn/courses/xay-dung-giao-dien-web-voi-html-css

💯💯 Nếu chăm chỉ và thật sự để tâm, bạn sẽ sớm có thể tự xây dựng nên những trang web cho riêng mình, phục vụ mục đích của bản thân. Chúc bạn học vui vẻ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Whether you are working for a business or promoting your brand, personal promotion, improving your reputation, building a website is a prerequisite for the above goals, helping to improve skills and that can Useful for both personal and professional use, but not everyone knows how to start building their first website. The course provides students with basic knowledge of HTML and CSS in designing and building website interfaces.  Just log in and take out your laptop (or phone), sit at home or anywhere you want and enjoy.

❗❗️Course information:

  • Duration: 21 lessons
  • Study route:

Chapter 1: opening (1 lesson)

Chapter 2: the course content (15 lessons)

Chapter 3: the end of the course (5 lessons)

  • Language: Vietnamese
  • Tuition: free

Link:https://edumall.vn/courses/xay-dung-Giao-dien-web-voi-html-css

💯💯 If you work hard and really pay attention, you will soon be able to build your own websites, serving your own purposes. Happy learning.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3118

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ