Khoá Học

[Online] Khoá Học Miễn Phí Kỹ Năng Để Sẵn Sàng Làm Việc: Tìm Việc, Viết CV Và Phỏng Vấn

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa kiếm được công việc mơ ước vừa bắt đầu đúng chặng đường của bản thân bằng cách tham gia khóa học thú vị và bổ ích mà iVolunteer muốn giới thiệu đến mọi người ngày hôm nay. Qua đó bạn có thể  học tập thêm và áp dụng những kỹ năng sẵn sàng làm việc của chúng tôi và khiến việc tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn.

🍂Vậy những kỹ năng này là gì và tại sao chúng ta lại cần nó đến như vậy?

Khoá học online ngắn hạn được thiết kế để cung cấp cho bạn những kỹ năng để sẵn sàng cho công việc bao gồm tổng hợp và trả lời các quảng cáo tuyển dụng và tiêu chí tuyển chọn, viết đơn xin việc và sơ yếu lý lịch cũng như giúp những người tìm việc phát triển các kỹ năng cần thiết cho phỏng vấn.

Nó sẽ cung cấp những ví dụ thực tế về các vị trí được quảng cáo, trả lời các tiêu chí để giải quyết, các mẫu chuẩn bị sẵn cho cuộc phỏng vấn, mẹo để trợ giúp khi bạn quay lại với lực lượng lao động.

🍂Học cách để viết sơ yếu lý lịch và đơn xin việc để khiến bạn trở nên nổi bật hơn so với các ứng viên khác.

Những “tân binh” mới tham gia vào các lực lượng lao động đều có xu hướng tập trung thời gian và sự chú ý vào việc tạo một sơ yếu lý lịch được viết tốt, nhưng lại hoàn toàn quên mất tầm quan trọng của đơn xin việc và cách họ có thể tăng khả năng được chọn ở cuộc phỏng vấn

Tấm đơn xin việc là một nơi hoàn hảo để thực sự điều chỉnh những kỹ năng cần thiết sao cho phù hợp với vị trí bạn muốn ứng tuyển, thể hiện niềm đam mê và sự quan tâm với công ty mà bạn muốn trở thành một phần trong đó. Điều này cho thấy rằng bạn muốn tiến xa hơn nữa trước khi bạn được thuê.

🍂Tiếp thêm sự tự tin để thành công trong buổi phỏng vấn và đạt được công việc bạn hằng mơ ước.

Tự tin chắc chắn chính là chìa khoá… bạn chắc hẳn đã nghe câu đó nhiều lần từ trước, và lý do là vì nó chính là sự thật. Tin tốt là bạn không cần phải cố tỏ ra tự tin một cách tự nhiên để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tiềm năng. Với khoá học này bạn sẽ khám phá những bước quan trọng để chuẩn bị tốt về tinh thần lẫn thể chất cho mình để tạo một sự xuất hiện thật tự tin và chiến thắng trái tim nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

👩🏻‍💻 Sau khi kết thúc khoá học, bạn sẽ học được gì?

  • Đánh giá quá trình tuyển dụng và lựa chọn dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng
  • Tổng hợp quảng cáo, miêu tả công việc và tiêu chí lựa chọn một cách tự tin và chính xác
  • Mẫu một đơn xin việc được viết tốt ( sơ yếu lý lịch và thư xin việc )
  • Lên kế hoạch cho buổi phỏng vấn công việc
  • Cải thiện kỹ năng phỏng vấn
  • Chuyển sang vai trò của công việc mới

​​​​​​​👥 Đối tượng: Trong khi khoá học này muốn hướng tới thực tập sinh, người học nghề, sinh viên vừa mới tốt nghiệp và người sắp ra trường muốn tìm kiếm công việc để gia nhập vào lực lượng lao động, nó còn dành cho những người tìm việc ở một cộng đồng lớn để góp phần tăng thêm sự tự tin và tỷ lệ thành công khi ứng tuyển.

☘️ Thông tin về khóa học:

  • Nền tảng: Futurelearn
  • Thời lượng: 2 tuần, 2 giờ/ tuần
  • Cung cấp bởi: Đại Học Central Queensland
  • Giáo viên: Deb Friel
  • Ngôn ngữ: English

👉🏻  Còn đợi chờ điều chi? Hãy đăng ký ngay để gặt hái được thêm nhiều kỹ năng sẵn sàng cho công việc của bạn nhé https://www.futurelearn.com/courses/work-ready-skills

——————————————————————————————–

Get the job of your dreams and start on the right foot, by implementing our work-ready skills

🍂What are work-ready skills and why do you need them?

This online short course is designed to provide you with work-ready skills including interpreting and responding to job advertisements and selection criteria, writing application letters and resumes and developing interview skills for job seekers.

It will provide real-world examples of advertised positions, response criteria to address, templates for preparing for job interviews and tips to assist you to return to the workforce.

🍂Learn how to write a resume and cover letter that stand out from the rest

Does new to the workforce tend to focus all their time and attention on creating a well written resume, but forget about the importance of cover letters and how they can increase the possibilities of being selected for an interview.

A cover letter is the perfect place to really tailor your skills to the role you are looking to apply to and show your passion and interest for the company you want to be part off. This shows first hand that you are willing to go the extra mile, even before you have been hired.

🍂Gain the confidence to succeed in your interview and land the job you are dreaming off

Confidence is key… you have heard it million of times before, and the reason is because it’s true. The good news is that you don’t need to be naturally confident to impress your prospective employer! In this course you will uncover the key steps you need to take to mentally and physically prepare yourself to appear confident and ace your interview.

🍂What will you achieve?

By the end of the course, you‘ll be able to…

  • Assess the recruitment and selection process from an employer’s point of view
  • Interpret an advertisement, job description and selection criteria confidently and correctly
  • Model a well-written job application (resume and cover letter)
  • Plan for a job interview
  • Develop interview skills
  • Transition into your new work role

🍂Who is the course for?

While this course is aimed at trainees, apprentices, graduates and school leavers looking to enter the workforce, it also applies to job seekers in the broader community looking to increase their confidence and success rate when applying for work.

  • Foundation: Futurelearn
  • Length: 2 weeks, 2 hours/week
  • Developed by: Central Queensland University
  • Instructor: Deb Friel
  • Language: English

Apply now or cry later https://www.futurelearn.com/courses/work-ready-skills

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2041

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ