Khoá Học

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Chiến Lược Gây Quỹ Với Các Nguồn Tài Trợ

🎎🎎No deadline

[English caption below]

🪁Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 4 bài học – 120 phút
  • Chuyên gia: Tim Williams
  • Học phí: Miễn phí
  • Nhà tài trợ: Liên minh Châu Âu

🪁Mô tả

– Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu các cách tìm kiếm những nhà tài trợ cho các sáng kiến văn hóa của mình cũng như thiết lập quan hệ dài hạn và bền vững với họ. Chuyên gia Tim Williams, lãnh đạo Chương trình Hợp tác Văn hóa và Sáng tạo giữa Liên minh Châu Âu và Đông Âu, là người đã dẫn dắt các dự án quốc tế trong lĩnh vực nghệ thuật hơn 20 năm qua. Thông qua các bài học ngắn, bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ những giai đoạn then chốt trong việc thu hút các nhà tài trợ đầu tư cho dự án: bắt đầu từ việc nghiên cứu và tìm kiếm đúng nhà tài trợ và kết thúc bằng khả năng tái cấu trúc và thiết lập các mối quan hệ cá nhân.

– Học viên sẽ nhận được chứng chỉ trực tuyến của Dự án sau khi hoàn thành mỗi khóa học và trả lời các câu hỏi kiểm tra.

– Nội dung của khóa học này được phỏng theo Nền tảng trực tuyến về Văn hóa và Sáng tạo, thuộc khuôn khổ Chương trình Hợp tác Văn hóa và Sáng tạo giữa Liên minh Châu Âu và Đông Âu năm 2015 – 2018, do Hội đồng Anh quản lý và Liên minh Châu Âu tài trợ.

🎯🎯Link đăng kí: https://bitly.com.vn/03lcv6

———————————————–

🪁Details:

  • Length: 4 lectures – 120 minutes
  • Expert: Tim Williams
  • Price: Free
  • Sponsor: European Union

🪁Description

– After taking this course, you will learn how to find financial donors for cultural initiatives and establish long-term, sustainable relations with them. The lecturer Tim Williams, leader of the EU-EaP Culture and Creativity Programme, has been leading international projects in the cultural sector for more than 20 years. In several short lectures, the expert talks about the main stages of attracting donors to fund projects: starting from research and finding the right donor and ending with possible restructuring and establishing personal contacts.

– On completion of the course, you will receive a certificate upon correctly answering some test questions.

– The content of this course has been adapted from the Culture & Creativity platform, set up as part of the European Union – Eastern Partnership Culture and Creativity Programme 2015 – 2018, which was managed by the British Council with funding from the European Union.

🎯🎯Register here: https://bitly.com.vn/03lcv6

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2325

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ