Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Chụp Ảnh Trên Phông Xanh Lá

🎍🎍No deadline

[English caption below]

 

Chỉ với chưa đầy 1 tiếng 30 phút, bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ về chụp ảnh trên phông xanh, từ việc chuẩn bị cho đến chỉnh sửa bằng công cụ PhotoKey. Tất cả những gì bạn cần là các công cụ và niềm say mê hứng thú với nhiếp ảnh.

🥽 Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 1 tiếng 20 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (bao gồm cả phụ đề)
  • Học phí: Miễn phí

🥽 Nội dung học

  • Chụp ảnh trên nền xanh lá và sử dụng phần mềm PhotoKey
  • Thấy được tiềm năng của chụp ảnh phông xanh

🥽 Mô tả

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nền xanh để tăng tính sáng tạo và lợi nhuận cho công việc của bạn. Nền xanh chụp ảnh không chỉ dành cho video mà còn là nơi thỏa thích sáng tạo cho nghề nhiếp ảnh với công cụ Westcott và PhotoKey. Khoa học gồm bài học về cách chuẩn bị cho đến 5 dự án khác nhau thể hiện các tiềm năng của nghề nhiếp ảnh.

🥽 Giảng viên

Dave Cross – Giảng dạy về Photoshop từ 1990

Trong hơn 30 năm, Dave Cross đã giúp các nhiếp ảnh gia và nhà quảng cáo tận dụng tối đa phần mềm Adobe của họ. Dave có bằng Cử nhân Giáo dục, là Giảng viên được Chứng nhận của Adobe và Nhà đào tạo Kỹ thuật được Chứng nhận. Dave đã giảng dạy tại Photoshop World (27 lần), Adobe MAX, Hội thảo Santa Fe, và đã đi khắp đất nước để giảng dạy cho Kelby Training. Anh đang điều hành trang đào tạo LearningPhotoshop CC. Dave nổi tiếng với phong cách lôi cuốn, sự hài hước và khả năng biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu. Năm 2009, Dave được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng của Photoshop.

Từ Dave: Hãy tận dụng kinh nghiệm của tôi khi dạy hàng nghìn người dùng Photoshop như bạn cách trở nên hiệu quả và sáng tạo hơn.

🎁🎁 Link đăng kí: https://www.udemy.com/course/green-screen-photography/

————————————————

🥽 Details:

  • Length: 1 hour 20 minutes
  • Language: English (include subtitles)
  • Price: Free

🥽 Course content

  • By the end of this course, you will be able to shoot on green screen and use PhotoKey software
  • A major goal is for you to see the great creative possibilities of using green screen in your photography

🥽 Description

This course will show you how you can use a simple green screen set up to increase your creativity – and profits – as a photographer. Yes, green screen is not only for video, and with gear from Westcott and PhotoKey software there’s a world of photographic opportunities. This course shows everything from set up to 5 different projects that show just some of the amazing possibilities.

🥽 Former

Dave Cross

Photoshop Educator Since 1990

For over 30 years Dave Cross has been helping photographers and creatives get the most out of their Adobe software. Dave has a Bachelor of Education, is an Adobe Certified Instructor and a Certified Technical Trainer. Dave has taught at Photoshop World (27 times), Adobe MAX, the Santa Fe Workshops, and has traveled across the country teaching for Kelby Training. He runs the LearningPhotoshop.CC training site. Dave is well-known for his engaging style, his humor and his ability to make complex topics easy to understand. In 2009 Dave was inducted into the Photoshop Hall of Fame.

From Dave: Take advantage of my experience of teaching thousands of Photoshop users like you how to be more efficient and creative.

🎁🎁 Register here: https://www.udemy.com/course/green-screen-photography/

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2270

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ