[NO DEADLINE]
(English bellow)
🔑 Giới thiệu chung:
Khóa đào tạo Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến miễn phí này sẽ dạy cho bạn những kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng, cách tập trung vào khách hàng và cách xác định được kỳ vọng của họ để giúp bạn cải thiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ của mình. Bạn sẽ nghiên cứu về cách tương tác với khách hàng qua điện thoại, xử lý các khiếu nại và đối phó với căng thẳng.
🔑 Nội dung khóa học:
- Hiểu rõ về dịch vụ khách hàng: xác định được kỳ vọng của khách hàng và cung cấp được dịch vụ xuất sắc.
- Tập trung vào khách hàng: bằng cách đặt trọng tâm vào khách hàng và nhu cầu của họ
- Dịch vụ khách hàng và điện thoại: điện thoại liên quan đến dịch vụ khách hàng thế nào và cách xử lý các cuộc gọi.
- Xử lý khiếu nại: cách xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Chịu đựng căng thẳng: cách chịu đựng những căng thẳng khi làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
🔑 Thông tin khóa học:
- Hình thức: Online 100%
- Học phí: miễn phí 100%
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Được cấp Certification sau khi hoàn thành khóa học và vượt qua 80% nhiệm vụ
🔑 Link đăng ký: https://alison.com/course/customer-service-skills
———————————————————
🔑General introduction:
This free online Customer Service training course will teach you about the basics of customer service, and how focusing on the customer and identifying their expectations can help you improve your customer service experience. You will study how to interact with customers on the telephone, handle complaints, and deal with stress.
🔑Course content:
- Understanding Customer Service: the basics of customer service, identifying customer expectations, and providing excellent customer service.
- Focusing on the Customer: putting the focus on the customer and their needs.
- Customer Service and the Telephone: how the telephone relates to customer service and how to handle phone calls.
- Handling Complaints: how to handle customer complaints in a professional manner.
- Enduring Stress: how to endure the stresses of working in customer service.
🔑Course information:
- Form: Online 100%
- Fee: free 100%
- Language: English
- Get CPD certificate after completing the course and achieve 80% or higher in course assessment.
🔑Link to register: https://alison.com/course/customer-service-skills
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1261
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.