Khoá Học

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Digital Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

Liệu đã bao giờ bạn thắc mắc digital marketing là gì và tại sao nó lại ngày càng trở nên quan trọng và có giá trị với các doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số ngày nay chưa? Hãy cùng tìm hiểu với iVolunteer Vietnam và Coventry University Online qua khoá học về digital marketing hôm nay nhé

🌟 Tổng quát:

Khám phá giá trị của digital marketing và những thách thức của đột phá kỹ thuật số

Ở khoá học này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá về khái niệm của digital marketing và tìm hiểu về nền tảng và những loại digital marketing chính có thể thực hiện trong tổ chức của bạn ngày nay

Bạn sẽ tìm hiểu về cách xây dựng sự hiện diện của kỹ thuật số trong những nền tảng này và điều tra công nghệ kỹ thuật số sẽ tác động và phục hồi những hoạt động marketing và kinh doanh như thế nào

Bạn cũng sẽ được yêu cầu xem xét một trong những thay đổi đáng tranh cãi lớn nhất – sự chuyển dịch từ trực tiếp sang khách hàng điện tử

Được những người đang làm digital marketing hàng đầu hướng dẫn, bạn sẽ được khám phá thêm về sự khác biệt giữa hành vi của khách hàng điện tử và người tiêu dùng tiếp thị truyền thống, cũng như việc xây dựng mối quan hệ khách hàng online như thế nào.

🔥 Nội dung bạn sẽ học:

  • Định nghĩa về digital marketing, các sự hiện diện và kênh kỹ thuật số chính
  • Hiểu thêm về môi trường của digital marketing từ góc độ vĩ mô và vi mô
  • Người tiêu dùng online: Tác động của công nghệ kỹ thuật số vào hành vi khách hàng
  • Giá trị và những thử thách của digital marketing cho phát triển doanh nghiệp

👩🏻‍💻  Sau khi hoàn thành khoá học, bạn sẽ gặt hái được điều gì?

  • Phân biệt giữa digital marketing và marketing truyền thống
  • Xác định những kênh và sự hiện diện khác nhau của digital marketing
  • Phê bình và phân tích những cơ hội và thử thách xuất hiện từ đột phá kỹ thuật số ở các góc độ vĩ mô và vi mô
  • Đánh giá những tác động của công nghệ kỹ thuật số qua hành vi người tiêu dùng
  • Suy nghĩ về những điểm nổi bật của khách hàng điện tử trong việc thực hiện những chiến lược giúp xây dựng mối quan hệ người tiêu dùng trực tuyến
  • Đánh giá giá trị lẫn thách thức của việc thực hiện những chiến lược digital marketing cho phát triển doanh nghiệp

👥  Đối tượng:

  • Những ai đang quan tâm đến giá trị của digital marketing
  • Những nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm đến chuyên môn hoặc trong việc quản lý và thực hiện digital marketing để góp phần khiến tổ chức của họ trở nên thành công
  • Những ai đã có nền tảng và hiểu biết về kinh doanh (doanh nghiệp hoặc tư nhân) hoặc đã có kinh nghiệm làm việc liên quan từ trước

☘️ Thông tin khóa học: 

  •  Nền tảng: Futurelearn
  •  Thời lượng: 2 tuần, 3 giờ/ tuần
  •  Phát triển bởi: Đại học Coventry
  •  Ngôn ngữ: English
  •  Giáo viên: Evie Hong

👉🏻 Đăng kí khoá học thú vị này ngay hôm nay và biết thêm thông tin chi tiết qua https://www.futurelearn.com/courses/beginning-your-digital-marketing-journey

——————————————————————————————–

What is digital marketing and why is it so valuable to businesses in today’s world? Find out with Coventry University Online.

☘️ Overview:

Explore the value of digital marketing and the challenges of digital disruption

On this course, you’ll have the opportunity to explore what digital marketing is and learn the key platforms and types of digital marketing that you can implement in your organisation today.

You’ll explore how to build a digital presence on these platforms and investigate how digital technology is impacting and reshaping marketing and business operations.

You’ll be asked to consider arguably one of the largest changes – the transition from in-person to e-customers – in detail.

Led by top digital marketing practitioners, you’ll explore the differences between e-consumer behaviour and traditional marketing consumer behaviour, as well as how to build online customer relationships.

☘️ What topics will you cover?

  • Defining digital marketing, its key digital channels and various presences
  • Understanding digital marketing environment from macro and micro perspectives
  • The online consumers: the impact of digital technology on consumer behaviour
  • The value and challenges of digital marketing for business development

☘️ What will you achieve?

By the end of the course, you‘ll be able to…

  • Differentiate between digital marketing and traditional marketing
  • Define different digital marketing channels and presence
  • Critique and analyse the opportunities and challenges which emerge from this digital disruption from macro and micro perspectives
  • Evaluate the impacts of digital technology on consumer behaviour
  • Reflect on the features of e-consumers in conducting online customer relationship building strategies
  • Assess the value and challenges of conducting digital marketing strategies for business development

☘️ Who is the course for?

  • This course is designed for anyone interested in learning more about the value of digital marketing.
  • It may be of particular interest to business managers with a professional or personal interest in managing and implementing digital marketing that contributes to the success of their organisation.
  • The course is suitable for those with a background in business (corporate or private) or those with relevant work experience.

☘️ Information about the course: 

  • Foundation: Futurelearn
  • Length: 2 weeks, 3 hours/ week
  • Developed by: Coventry University
  • Language: English
  • Instructor: Evie Hong

Register now https://www.futurelearn.com/courses/beginning-your-digital-marketing-journey

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2117

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ