Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Dinh Dưỡng Và Lối Sống Trong Thai Kì

⏰ NO DEADLINE 

[English caption below]

🍒 Giới thiệu chung:

Khóa học cung cấp một cái nhìn tổng quan về các kết quả nghiên cứu mới nhất, các khuyến nghị quốc tế về nhiều khía cạnh và kết quả liên quan đến dinh dưỡng của thai kỳ. Đảm bảo tình trạng dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trước và trong khi mang thai là một trong những cách tốt nhất để giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh của thai nhi. Khóa học này sẽ xem xét cách lý tưởng để đạt được một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh trước khi thụ thai.

Khóa học cũng sẽ xem xét các khuyến nghị của bác sĩ dinh dưỡng cho một thai kỳ khỏe mạnh để đảm bảo kết quả tối ưu cho mẹ và thai nhi cũng như tập trung vào các biến chứng thai kỳ liên quan đến dinh dưỡng phổ biến nhất; béo phì và tiểu đường thai kỳ.

🥗 Thông tin khóa học:

  • Giáo viên: Giáo sư Berthold Koletzko
  • Cung cấp bởi: Đại học Ludwig Maximilian München
  • Thời gian: 7 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (phụ đề Tiếng Việt)
  • Hình thức: 100% online

🍉 Đăng kí ngay tại: https://www.coursera.org/learn/nutrition-pregnancy

——————

🍒 General introduction:

Nutrition and Lifestyle in Pregnancy offers an overview of the latest research findings and international recommendations on a variety of nutrition-related aspects and outcomes of pregnancy.  Ensuring a healthy nutritional status and lifestyle prior to and during pregnancy is one of the best ways to help support the healthy growth and development of the unborn child. We will look at how a healthy diet and lifestyle should ideally be achieved prior to conception and provide recommendations for pre-conception counselling of women.

We will also look at the nutritient recommendations for a healthy pregnancy to ensure optimal maternal and fetal outcomes as well as focus on the most common nutrition-related pregnancy complications; obesity and gestational diabetes.

🥗 Course information:

  • Teacher: Professor Berthold Koletzko
  • Offered by: Ludwig Maximilian University of Munich
  • Time: 7 hours
  • Language: English (Subtitles: Vietnamese)
  • 100% online

🍉 Register now at: https://www.coursera.org/learn/nutrition-pregnancy

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1664

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ