Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Python Từ Trình Độ Sơ Cấp Đến Trung Cấp Trong 30 Phút

🎈NO DEADLINE

[English caption below]

🔥 Mô tả

Khóa học sẽ cung cấp một loạt các bài giảng và hướng dẫn về lập trình python và bạn sẽ được dạy từ đầu về cách lập trình bằng ngôn ngữ python, bắt đầu từ việc cài đặt để giúp bạn thiết lập các khái niệm nâng cao.

Python là một ngôn ngữ lập trình nổi tiếng về tính năng động và dễ sử dụng, chủ yếu là vì nó cho phép các lập trình viên sử dụng một phương pháp phong phú, thay vì làm theo một cách cụ thể. Nó cũng có khả năng mở rộng qua các giao diện tùy biến khác.

Trong đây sẽ đề cập đến khóa học “Python từ trình độ sơ cấp đến chuyên gia: Miễn phí cho người mới bắt đầu” và các công cụ được cung cấp. Nhưng trước đó, bạn cần biết rằng lập trình Python có đầy đủ các ưu điểm và lợi ích, chủ yếu là về sự dễ dàng và khả năng truy cập. Nó được thiết kế để dễ đọc, và đặc trưng bởi việc sử dụng các từ mà các ngôn ngữ tương tự khác sử dụng ký hiệu. Tính năng ưu việt này cung cấp một môi trường năng động cho các lập trình viên, cho phép họ học tập nhanh hơn.

  • Vậy nhưng tại sao lại là Python?

Lập trình Python là một ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và dễ đọc, nếu so với các ngôn ngữ lập trình tương tự khác. Khóa học “Python cho người mới bắt đầu” sẽ tập trung để giúp người học hiểu được thực tế này.

Ngôn ngữ lập trình này sẽ cho phép tương tác dễ dàng hơn và dễ tiếp cận hơn với hệ điều hành, nhờ việc thao tác các tệp tương thích. Nó dựa trên một tập hợp các tập lệnh, có khả năng tạo ra mọi thứ bạn cần về mặt phát triển phần mềm.

  • Lợi ích của khóa học

Nhờ sự năng động mà ngôn ngữ lập trình mang lại, khóa học lập trình Python đảm bảo quá trình học tập nhanh chóng, mà chỉ yêu cầu kiến ​​thức toán và tiếng Anh cơ bản. Ngoài ra những bài học và công cụ miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả những người quan tâm muốn củng cố kiến ​​thức của họ về ngôn ngữ lập trình Python.

Bạn sẽ nhanh chóng học được cách sử dụng một ngôn ngữ mà được ứng dụng ngày càng nhiều trong xã hội. Mỗi lập trình viên, ngay cả những người mới bắt đầu với ít kinh nghiệm, đều có thể thích ứng với giao diện và môi trường làm việc theo nhu cầu của riêng họ.

Cung cấp thêm một chút thông tin về những lợi ích rõ ràng của việc tham gia khóa học lập trình Python này nếu bạn vẫn còn thấy nghi ngờ:

  • Đơn giản và nhanh chóng: Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học nhanh chóng, hiệu quả về Python Scripting, thì với những bài học này, bạn sẽ nhận được kết quả trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Thanh lịch và linh hoạt: Nhờ khả năng tiếp cận của chính ngôn ngữ lập trình, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều bởi việc lãng phí thời gian, nó sẽ giúp bạn tập trung và sáng tạo.
  • Lập trình hiệu quả: Python đã trở thành một công cụ để làm việc hiệu quả, với quá trình học tập và không cần áp dụng các công cụ làm lãng phí thời gian của bạn. Ngôn ngữ này sẽ trực tiếp và đơn giản.
  • Linh hoạt: Python là ngôn ngữ lập trình đa nền tảng, có nghĩa là nó hoàn toàn có thể sử dụng được trên một số hệ điều hành như Mac, Linux và Windows. Tính năng tuyệt vời này giúp Python trở nên nhanh chóng phổ biến giữa các lập trình viên.
  • Cộng đồng: Như khóa học lập trình Python này đã chỉ ra nhiều lần, ngôn ngữ này chỉ có thể phát triển và cải thiện thông qua sự đóng góp của cộng đồng người dùng. Các thay đổi và nâng cấp quan trọng được thực hiện theo cách dân chủ, với sự cho phép của đại đa số các lập trình viên.

Khóa học miễn phí này cung cấp nhiều bài học và công cụ rõ ràng nên bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những ưu điểm của ngôn ngữ lập trình Python. Kiến thức được chia sẻ bởi khóa học này đi từ mô-đun và hàm đến các dây truyền, các chuỗi và danh sách. Mọi yếu tố trong này sẽ mang lại trải nghiệm học tập phong phú, giúp bạn chuẩn bị cho các khóa học cao hơn như “Python từ trình độ sơ cấp đến chuyên gia: Xây dựng 2 ứng dụng nâng cao”.

🔥 Yêu cầu

Không có yêu cầu vì khóa học này sẽ hướng dẫn bạn từ đầu.

🔥 Khóa học này dành cho ai

  • Những ai có hứng thú với python
  • Sinh viên
  • Doanh nhân

🔥 Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học?

  • Lập trình hiệu quả bằng Python
  • Hiểu ngôn ngữ lập trình Python cơ bản
  • Sẵn sàng để học các khái niệm lập trình python nâng cao

🔥 Thông tin khóa học

  • Online 100%
  • Thời lượng: 1 tiếng 32 phút
  • Giảng viên: Gautam Devaraj
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Nền tảng: Udemy

🎈 Chi tiết đăng ký ngay tại: https://bit.ly/3ijjkaX

—————————————————————

🔥 Introduction

I will take you through a series of lectures and tutorials on python programming. I’ll be teaching how to program using python language from scratch, starting from installation to set you up for advanced concepts

Python is a programming language that is well-known for being dynamic and simple to use, mainly because it allows the programmers to use a method rich in styles, instead of doing in a specific way. It also features the possibility of extending over other customization interfaces.

With this being said, now you know we will refer to the “Python from Beginner to Expert: Starter Free” Course and the tools offered. But before, you need to know that Python Programming is full of virtues and benefits, mostly in terms of easiness and accessibility. It is designed to be read easily, characterized by the use of words where other similar languages use symbols. This highly appreciated feature offers a dynamic environment to the programmers, allowing a steep learning curve.

Why Python?

Python Programming is a simple and easy language to interpret and read, mainly in comparison with other similar sets of tools. This way, the “Python for Beginners” Course is focused on making the student understand this fact.

This programming language is going to allow an easier and more accessible interaction with the operating system, as the result of the proper file manipulation. It is based on a set of potent scripts, capable of everything you need to create in terms of software development.

Benefits of the Course

Thanks to the dynamism offered by the programming language, we provide a Python Programming Course that guarantees fast learning processes, requiring only basic math and Basic English knowledge as well. It doesn’t matter if this course is free. We still offer a free suite of lessons and tools to all the interested public who want to fortify their knowledge about the Python Programming language.

Faster than expected, you will learn to use a language which is used more and more every day in our actual society. Every programmer, even the beginners with less experience, will be able to adapt the interface and environment of work according to their needs.

Read a little more about the clear advantages of taking this Python Programming Course if you are still in doubt:

  • Simplified and Fast: If you are looking for a quick, efficient introduction to Python Scripting, with these lessons you will get results in a short period of time.
  • Elegant and Flexible: Thanks to the accessibility of the programming language itself, you will not worry too much by time-wasting details, allowing you to focus and being creative.
  • Productive Programming: Python has become a tool for productive work sessions, with a steep curve of learning and avoiding at all cost the application of minor and self-defeating tools that waste your time. This language goes straight and simple.
  • Portable: This programming language is multi-platform, which means that it is perfectly usable on several operating systems like Mac, Linux and Windows. This great accessibility feature allows Python to spread fast among programmers.
  • Community: As this Python Programming Course implies several times, a language like this is only able to grow and improve through the contribution of the users’ community. Important changes and upgrades are made in an almost democratic way, with prior authorization of the vast majority of programmers.

With this free course, which offers plenty of clear lessons and tools, you will find quickly the virtues of the Python Programming language. The shared knowledge by this course goes from Modules and Functions to Strings, Sequences and Lists. Every aspect will provide a rich learning experience, preparing you for more cutting-edge courses like “Python from Beginner to Expert: Build 2 Advanced Applications”.

🔥 Requirements

Nothing at all, This course guides you from scratch.

🔥 Who this course is for

  • Interested in learning python
  • Students
  • Entrepreneurs

🔥 What will you learn from this course?

  • Efficiently Program in Python
  • Understand Basic Python Programming Language
  • Will get ready to learn advanced python programming concepts

🔥 Course information

  • Online 100%
  • Time:  1h 32m total length
  • Instructor: Gautam Devaraj
  • Language: English
  • Platform: Udemy

🎈 Register now: https://bit.ly/3ijjkaX

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3755

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 19

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Vietnam Engineer Network
Django Và WordPress MySQL: Cách Lấy Dữ Liệu Term Giống Hàm get_term() Trong WordPressModel-View-Template Là Gì? Tìm Hiểu Kiến Trúc MVT Trong DjangoChi Tiết Cách Thay Đổi Mật Khẩu Tài Khoản Root Trên VPS Linux An Toàn Và Hiệu QuảĐiểm Mặt Những Lỗ Hổng Bảo Mật Phổ Biến Trong WordPress PluginHướng Dẫn Tối Ưu Hóa SEO Chuyên Mục WordPress Để Tăng Thứ Hạng Tìm KiếmPHP 8.0 Tổng Quan Các Tính Năng Mới và Cải Tiến Quan TrọngSo Sánh Câu Lệnh và Tính Năng Nổi Bật của MariaDB và MySQLHướng Dẫn Chi Tiết Kỹ Thuật Tối Ưu Hóa Lệnh Truy Vấn MySQL Từ A Đến ZTop 6+ Framework Nổi Tiếng Của Ngôn Ngữ Go Để Xây Dựng Ứng DụngHướng Dẫn Mệnh Đề DISTINCT Trong MySQL Để Lọc Dữ Liệu Trùng LặpCách Sử Dụng Thư Viện Database Library Trong CodeIgniterSo sánh Django và Flask trong phát triển ứng dụng WebHướng Dẫn Chi Tiết Quy Trình Load Model Trong CodeIgniter Từ A Đến ZHướng Dẫn Tạo Thư Viện Load Widget Trong CodeIgniter Từ A Đến ZKiểu Dữ Liệu Số Thực (Floating Point Types) Trong MySQLHướng Dẫn Chi Tiết về Cấu Trúc Thư Mục trong CodeIgniter Từ A đến ZKiểu Dữ Liệu Ngày Giờ (Date and Time Types) Trong MySQLKiểu Dữ Liệu Số (Integer Types) Trong MySQLKiểu Dữ Liệu Chuỗi (String Types) Trong MySQLTạo Watermark Cho Hình Ảnh Với Thư Viện Image Manipulation Trong CodeIgniterHướng Dẫn Tạo Chức Năng Điều Hướng Next/Prev Bài Viết Trong WordPressHiệu Quả SEO Khi Gắn Từ Khoá Trong Bài ViếtKiểu Dữ Liệu ENUM Trong MySQL Là Gì?Hướng Dẫn Sử Dụng jQuery Validation Xác Thực Có Điều Kiện (Conditional Validation)Cách Đặt Tên Biến Trong JavaScript Để Viết Code SạchHướng Dẫn Chi Tiết Tối Ưu Bảng wp_options Trong WordPress10+ Thủ Thuật jQuery Hữu Ích Nhất Để Xử Lý DOM và Hoạt ẢnhHướng Dẫn Sử Dụng Các Phương Thức slideUp() và slideDown() trong jQueryCách Sử Dụng :animated Selector trong jQuery Để Kiểm Soát Hoạt ẢnhHướng Dẫn Sử Dụng All Selector (“*”) trong jQuery Tối Ưu Cho Hiệu SuấtThuộc Tính jQuery Là Gì?Phương thức hasClass() trong jQueryjQuery Là Gì? Hướng Dẫn Từng Bước Thư Viện JavaScript Cho Người MớiTop IDE Hỗ Trợ Lập Trình Django Hiệu Quả NhấtHướng Dẫn Thư Viện Upload Trong CodeIgniterHướng dẫn chi tiết Phân quyền trong WordPressHướng dẫn Thư Viện Hình Ảnh Trong CodeIgniterMối liên hệ của Jenkins với CI và CDNhững Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Jenkins Để Tối Ưu Hóa CI/CDHướng Dẫn Sử Dụng Lệnh userdel Để Xóa Người Dùng Trên LinuxSo sánh nên dùng Cache trong Laravel hay tích hợp PHPFastCacheHướng Dẫn Tạo Shell Script Backup Dữ Liệu MySQL Hàng Tuần Trên Ubuntu Với File Cấu Hình .envHướng dẫn Helper Text Trong CodeIgniterCách SEO Thẻ Tag Trong WordPressSo sánh Chức Năng Cache Của CodeIgniter và Tích Hợp PHPFastCacheTìm Hiểu Thư Viện Shopping Cart Trong CodeIgniterHướng Dẫn Chi Tiết Về Viết Lại URL Trong CodeIgniterHàm lọc nội dung để xóa tất cả các thẻ HTML rỗng khỏi nội dung bài viết WordPressCaching với mod_cache trong Apache Giải Pháp Tối Ưu Hiệu Suất Cho WebsiteHướng Dẫn Cấu Hình Database Tối Ưu Dành Cho WordPress Từ Cơ Bản Đến Nâng CaoTổng Quan Các Cấu Hình Trong ApacheCấu hình mod_brotli trong ApacheKhám Phá Các Câu Lệnh Để Tra Cứu Thông Tin Trong Unix/LinuxCác Lệnh Nén File Trong Unix/LinuxLỗi Google Console “Duplicate without user-selected canonical” là gìKhám Phá 24 Dự Án Tự Lưu Trữ Được Đánh Giá Cao Trên GitHubCác Loại Mã Hóa Cơ Sở Dữ Liệu Trong SQL ServerHướng Dẫn Cài Đặt WooCommerce Trên WordPressSo Sánh Chipset A18 và A18 Pro trên iPhone 16So sánh Apple iPhone 16 Pro và Apple iPhone 15 ProUncategorized Là Gì? Hướng Dẫn Đổi Tên Danh Mục Uncategorized Trong WordPressHướng dẫn sử dụng plugin phân tích các câu lệnh MySQL trong WordPressFAQ là gì? Tác dụng FAQ trong SEOHướng dẫn cài Jenkin trên UbuntuHướng Dẫn Các Lệnh Quản Lý Tệp và Thư Mục Trong Unix/LinuxHướng Dẫn Chi Tiết Lệnh split Trong Unix/Linux Để Chia Tệp Hiệu QuảGiới hạn bảng (Table) trong MySQLGiới thiệu ưu nhược điểm các Storage Engine trong MySQLGiới hạn lưu trữ của MySQLHướng dẫn sử dụng PHPFastCache trong PHPHướng Dẫn Tự Động Thêm Chuyên Mục Vào Bài Viết WordPress Dựa Trên Tiêu ĐềHướng Dẫn Tự Động Thêm Thẻ Tag Vào Bài Viết WordPress Dựa Trên Tiêu ĐềLỗi đăng nhập WordPress luôn trả về trang trắng wp-login.phpHướng Dẫn Thư Viện Pagination Trong CodeIgniterTop 50+ bài thực hành với mảng (array) trong PHP đầy thú vịXác Thực và Phân Quyền trong REST API của WordPressHướng dẫn sử dụng API wp-json trong WordPressHướng dẫn Helper Url Và Form Trong CodeigniterHướng Dẫn Thư Viện Session Trong CodeigniterCâu lệnh require (require_once) include (include_once) trong PHPThuật Toán Sắp Xếp Chọn (Selection Sort) Trong PHPPhương thức GET và POST trong PHPThuật toán sắp xếp chèn (Insertion Sort) trong PHPHướng dẫn xây dựng hàm trong PHPKỹ thuật đặt cờ hiệu trong PHPHàm xử lý ngày tháng trong PHPHàm xử lý chuỗi trong PHPKỹ thuật Đặt Lính Canh trong PHP (Sentinel Linear Search)Tìm kiếm tuyến tính là gì? Ví dụ tìm kiếm tuyến tính trong PHPĐệ quy là gì? Các Loại Đệ Quy Trong PHPHàm isset() và empty() trong PHPGitflow Là Gì? Chiến Lược Quản Lý Nhánh (BRANCH) và Lý Do Các Developer Cần Phải Biết GitflowChiến lược làm việc với nhánh (Branch) của Git trong Gitflow, Github Flow và GitLab FlowToán tử UNION trong MySQLHướng dẫn viết Plugin chức năng Cache trong WordPressBảng ảo VIEW trong MySQLCách xử lý dữ liệu quy mô lớn 50 triệu bài viếtNhững câu hỏi phỏng vấn Stored Procedure trong MySQLBảng tạm TEMPORARY trong MYSQLTham chiếu (ALIAS) trong MySQLHàm tổng hợp (Aggregate Functions) trong MySQLHàm Ngày Giờ DATE/TIME Trong MySQLHàm chuỗi trong MySQLHàm toán học trong MYSQLNhững Chú Ý Khi Import Dữ Liệu Lớn Trong MySQLNhững Chú Ý Khi Export Dữ Liệu Lớn Trong MySQLHướng Dẫn Export Dữ Liệu MySQL Bằng Dòng Lệnh Trong UbuntuHướng Dẫn Import Dữ Liệu MySQL Bằng Dòng Lệnh Trong UbuntuHướng Dẫn Tạo Đa Ngôn Ngữ Trong CodeIgniter 3Tìm hiểu về Page WordPress là gì? Sự khác nhau giữa Page và PostLiên kết FULL JOIN trong MySQLLiên kết RIGHT JOIN trong MySQLLiên kết INNER JOIN trong MySQLLiên kết LEFT JOIN trong MySQLCâu lệnh GRANT và REVOKE trong MySQLCâu lệnh COMMIT, ROLLBACK, SAVEPOINT trong MySQLCâu lệnh DROP TABLE trong MySQLCâu lệnh ALTER TABLE trong MySQLCâu lệnh CREATE TABLE trong MySQLCâu lệnh SELECT trong MySQL