Khoá Học

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Tâm Lý Học Từ Đại Học Yale

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

💭 Bạn có niềm yêu thích với tâm lý học và dự định tìm hiểu bộ môn khoa học này? Bạn muốn có một chứng chỉ online tâm lý học trong thư tìm việc hay chuẩn bị cho những bước đầu của kế hoạch nghề nghiệp trong tương lai? Hay đơn thuần là muốn khám phá một lĩnh vực mới mẻ này? Khoá học này là dành cho bạn

🌟 Về khoá học:

Mọi người sợ nhất điều gì? Những giấc mơ của chúng ta có ý nghĩa gì? Chúng ta có phải là những người phân biệt chủng tộc bẩm sinh không? Điều gì làm cho chúng ta hạnh phúc? Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh tâm thần là gì? Khóa học này cố gắng trả lời những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác, cung cấp một cái nhìn tổng thể toàn diện về nghiên cứu khoa học về suy nghĩ và hành vi. Nó khám phá các chủ đề như nhận thức, giao tiếp, học tập, trí nhớ, ra quyết định, thuyết phục, cảm xúc và hành vi xã hội

🏫 Cung cấp bởi: Đại Học Yale  với hơn 300 năm, Đại học Yale đã truyền cảm hứng cho những bộ óc truyền cảm hứng cho thế giới. Có trụ sở tại New Haven, Connecticut, Yale tập hợp mọi người và ý tưởng lại với nhau để tạo ra tác động tích cực trên toàn cầu. Là một trường đại học nghiên cứu tập trung vào sinh viên và khuyến khích học tập như một cách sống thiết yếu, Yale là nơi kết nối, sáng tạo và đổi mới giữa các nền văn hóa và giữa các lĩnh vực.

🌟Nội dung khoá học:

Giới thiệu khái quát.

  • Nền tảng cơ bản của tâm lý học.
  • Sự phát triển và ngôn ngữ.
  • Sự nhận thức.

📌 Thông tin khoá học:

  • Hình thức: trực tuyến.
  • Có cấp chứng chỉ.
  • Thời lượng: 15 giờ.
  • Nền tảng: Coursera.

Giảng viên: Paul Bloom – là giáo sư tâm lý học và khoa học nhận thức của Brooks và Suzanne Ragen tại Đại học Yale.no Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Phụ đề: tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha (Châu Âu), tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha (tiếng Brazil), tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha).

📌 Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại: https://www.coursera.org/learn/introduction-psychology

————————————————————————–

💭 Do you have an interest in psychology and plan to learn about this science? Do you want an online degree in psychology in a cover letter or prepare for the first steps of a career plan in the future? Or just want to explore this new field? This course is for you.

🌟 About this course what are people most afraid of? What do our dreams mean? Are we natural-born racists? What makes us happy? What are the causes and cures of mental illness? This course tries to answer these questions and many others, providing a comprehensive overview of the scientific study of thought and behavior. It explores topics such as perception, communication, learning, memory, decision-making, persuasion, emotions, and social behavior.

🏫 Offered by: Yale University. For more than 300 years, Yale University has inspired the minds that inspire the world. Based in New Haven, Connecticut, Yale brings people and ideas together for a positive impact around the globe. A research university that focuses on students and encourages learning as an essential way of life, Yale is a place for connection, creativity, and innovation among cultures and across disciplines.

🌟Syllabus:  Welcome to Introduction to Psychology.no Foundations. Development and Language. Cognition.

📌 Information about this course: 100% Online.

  • Shareable Certificate Platform: Coursera.
  • Professor: Paul Bloom – is the Brooks and Suzanne Ragen Professor of Psychology at Yale University.
  • Duration: 15 hours.
  •  Language: English (Subtitles: Arabic, French, Portuguese (European), Italian, Portuguese (Brazilian), Vietnamese, German, Russian, English, Spanish).

📌 Further information and register at https://www.coursera.org/learn/introduction-psychology

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1217

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ