📌 NO DEADLINE
[English Caption Below]
📌 MÔ TẢ KHOÁ HỌC:
- Đây là khóa học ngắn giới thiệu cho bạn về một trong những nền tảng quan trọng của quản trị thương hiệu: Định vị thương hiệu. Phương pháp được sử dụng là lấy các ví dụ ngoài đời thực quen thuộc với người học. Khóa học này là các nguyên lí, quy luật bất khả tri có thể áp dụng vào bất kì loại thương hiệu nào.
- Dù những ví dụ được sử dụng là ở thị trường Ấn Độ, nhưng các nguyên tắc vẫn sẽ không thay đổi trên các loại thị trường khác nhau.
- Khóa học cung cấp cho bạn chiến lược nền tảng để phát triển truyền thông: TV, radio, báo chí hay phương tiện kỹ thuật số. Ở cuối khóa học, bạn sẽ học được cách làm quảng cáo dưới lăng kính của một marketer và giải mã chiến lược marketing đằng sau.
📌 NỘI DUNG KHOÁ HỌC:
- Cách tạo ra tiếp thị tương tác dựa trên những insight của khách hàng
- Viết nên một ý tưởng thương hiệu và phát triển việc định vị thương hiệu
- Giải mã các loại quảng cáo và hiểu được chiến lược marketing phía sau nó
- Kiểm tra các ý tưởng thương hiệu của bạn có được sự đồng thuận của khách hàng hay không
- Làm thế nào để một vị trí thương hiệu và truyền thông có thể phát triển qua 2 thập niên chỉ với một ví dụ thực tế
📌 THÔNG TIN VỀ KHOÁ HỌC:
- Hình thức: 100% online
- Học phí: Miễn phí
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Thời lượng: 58 phút
- Người hướng dẫn: Mohammed Shahbaaz
LƯU Ý: Tại thời điểm Thu Uyên chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
THAM GIA VÀO LỚP HỌC: Tại đây
______________________________________________________________
📌 COURSE DESCRIPTION:
- This is a short course that introduces you to one of the important foundations of brand management: brand positioning. The method used is to take real-life examples familiar to the learners. This course is agnostic principles and laws that can be applied to any type of brand.
- While the examples used here are in the Indian market, the principles will remain the same across different market types.
- The course provides you with a strategic foundation for media development: TV, radio, newspaper, or digital media. At the end of the course, you’ll learn how to advertise through the lens of a marketer and decipher the marketing strategy behind it.
📌 COURSE CONTENT:
- How to create engaging marketing based on customer insights
- Write a brand concept and develop a brand positioning
- Decipher the types of advertising and understand the marketing strategy behind it
- Check if your brand ideas are accepted by customers
- How a brand and media position can evolve over 2 decades with just one real-life example
📌 COURSE INFORMATION:
- Format: 100% online
- Tuition: Free
- English language
- Duration: 58 minutes
- Instructor: Mohammed Shahbaaz
📌 NOTE: At the time shared this course for free. However, the platforms that offer the course may change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.
📌 REGISTRATION: Here
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4509
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 22