Khoá Học

[Online] Khóa Học Về Nguyên Lý Hóa Sinh

🧬 Deadline 10/2/2022

[English caption below]

🧬 Mô tả về khóa học

🧪 Khóa học về Nguyên lý Hóa sinh là sự kết hợp giữa phần giới thiệu về cấu trúc của các đại phân tử và cách tiếp cận sinh hóa đối với chức năng tế bào.

🧪 Các chủ đề đề cập đến chức năng của protein sẽ bao gồm: động học của enzyme, đặc điểm của các con đường trao đổi chất chính và sự liên kết của chúng thành các mạng lưới được điều chỉnh chặt chẽ, và thao tác của các enzyme và con đường có đột biến hoặc thuốc.

🧪 Việc tìm hiểu các tế bào đơn giản (tế bào hồng cầu) đến các mô phức tạp hơn (cơ và gan) sẽ được sử dụng như một khuôn khổ để thảo luận về sự tiến triển của sự phức tạp trong trao đổi chất.

🧪 Qua khóa học này người học cũng sẽ phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích áp dụng chung hơn cho khoa học đời sống.

🧬 Chi tiết khóa học

🧪 Thời hạn: 15 tuần

🧪 Học phí: miễn phí

🧪 Ngôn ngữ học: Tiếng Anh

🧪 Trường liên kết: Harvard Faculty of Arts & Sciences

🧪 Người dạy: Alain Viel, Rachelle Gaudet

🧪 Nền tảng: Edx

🧬 Thông tin chi tiết tại: https://online-learning.harvard.edu/course/principles-biochemistry-1?delta=1

——————————————————————————

🧬 Course description

🧪 The Principles of Biochemistry course is a combination of an introduction to the structure of macromolecules and a biochemical approach to cellular function.

🧪 Topics covering protein function will include: enzyme kinetics, characterization of major metabolic pathways and their association into tightly regulated networks, and manipulation of proteins enzymes and pathways with mutations or drugs.

🧪 The study of simple cells (red blood cells) to more complex tissues (muscle and liver) will be used as a framework for discussing the evolution of metabolic complexity.

🧪 Through this course learners will also develop analytical and problem-solving skills that are more generally applicable to the life sciences.

🧬 Detail

🧪 Duration: 15 week

🧪 Tution: free

🧪 Course Language: English

🧪 Associated Schools: Harvard Faculty of Arts & Sciences

🧪 Instructors: Alain Viel, Rachelle Gaudet

🧪 Foundation: Edx

🧬 For more information: https://online-learning.harvard.edu/course/principles-biochemistry-1?delta=1

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2488

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ