Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến 22 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi "Bài Hát Tiếng Pháp" Do Viện Pháp tại Việt Nam Tổ Chức

📍GIỚI THIỆU CHUNG

Viện Pháp tại Việt Nam là một bộ phận trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, do Bộ Ngoại giao và Phát triển Quốc tế Pháp chế quản lý. Viện Pháp hỗ trợ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực thế mạnh của Pháp, nổi bật là âm nhạc trong lĩnh vực. 

Nếu như bạn là người đam mê âm nhạc, hòa mình vào trong những lời ca, hiểu được ý nghĩa và cảm nhận được từng câu từng chữ qua những nốt nhạc đó thì nhất định không được bỏ lỡ Cuộc thi “Bài Hát Tiếng Pháp” này nhé!

📍ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Học sinh và sinh viên Việt Nam từ 7-24 tuổi

📍THỂ LỆ CUỘC THI

  • Thí sinh tự quay 1 video hát đơn ca hoặc đầu ca bằng Tiếng Pháp, thí sinh tự sáng tác, độ dài không quá 3 phút qua hình thức TẠI ĐÂY
  • Phần mở đầu video phải giới thiệu tên trường mà mình đang học Có thể hát theo phong cách a capella hoặc hát có nhạc đệm

📍GIẢI THƯỞNG

Giải nhất: 10.000.000 vnđ

Giải nhì: 7.000.000 Vnđ

Giải ba: 5.000.000 vnđ

📍TRÁCH NHIỆM VÀ CAM KẾT

Viện Pháp sẽ triển khai các biện pháp cần thiết nhằm tôn trọng các quy định hiện hành nhưng không chịu trách nhiệm nếu cuộc thi phải thay đổi, hoãn lại hoặc hủy bỏ không được báo trước vì lý do nào đó.

Thí sinh phải tuân thủ thể lệ cuộc thi, tham gia thi đồng nghĩa với việc thí sinh đồng ý cho bài dự thi được đăng trên Youtobe của Viện Pháp.

📍TRỜI GIAN DIỄN RA

Thí sinh gửi video dự thi qua form đăng kí trước ngày 01/03/2022

  • 07/03/2022: Đăng các video lọt qua vòng sơ loại trên kênh Pháp.fr;
  • 20/03/2022: Công bố và trao giải thưởng trên mạng nhân ngày quốc tế Pháp ngữ;

📍THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6438

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ