Online

[Online] Reach Vietnam Tuyển Tình Nguyện Viên Lớp Tiếng Anh Online

⏰ DEADLINE: ASAP

🌟 TỔNG QUAN

REACH là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam.

 REACH áp dụng mô hình đào tạo sáng tạo, thực tiễn và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Được thành lập năm 2008, tiền thân của REACH là “Dự án đào tạo và phát triển nghề theo định hướng thị trường” (LABS). Từ năm 2004 đến nay, REACH đã hỗ trợ đào tạo nghề và kỹ năng

🌟 Hiện nay REACH đang tìm kiếm tình nguyện viên cho lớp học tiếng Anh online (Onine English class) dành cho các cựu sinh viên của REACH (REACH Alumni).

  • Sĩ số lớp: Tối đa 10 học sinh / lớp.
  • Thời lượng giảng dạy: 1 tiếng rưỡi / ngày / tuần
  • Thời gian: Một lớp học lý tưởng bắt đầu từ 7:00 – 8:30 vào buổi tối
  • Trình độ học sinh: Trình độ sơ cấp hoặc thấp hơn
  • Mục tiêu lớp học: Chỉ tập trung vào giao tiếp bằng tiếng Anh căn bản

Trong suốt quá trình học, giảng dạy kể cả vào ban ngày, học sinh có thể trao đổi và thảo luận với giáo viên.

📌 Nếu bạn muốn apply vào vị trí này hoặc biết thêm thông tin, hãy gửi mail về địa chỉ leanne.dowler@reach.org.vn với tiêu đề [REACH-0721] Position – Họ Tên.

📌 Thông tin chi tiết: https://bit.ly/3yk72EY

📌 Website: reach.org.vn

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3677

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ