Sự Kiện

[Online] Sự Kiện Magic From Old Items - Điều Kì Diệu Từ Những Món Đồ Cũ

DEADLINE: 28/09/2021

(English captions below)

———————————

COVID ở nhà, trổ tài tái chế quần áo cũ!

“Chủ nhân ơi, ở trong tủ chật chội quá, em muốn ra ngoài chơi cơ ~”

Các bạn có nghe thấy gì hong? Quần áo của tụi mình đang biểu tình kìa!!! Chắc hẳn các chủ nhân cũng đang đau đầu vì tủ đồ của bạn đã không còn sức chứa nhưng lại không nỡ vứt bỏ những bộ đồ cũ đi đúng hong nè? Thấu hiểu điều đó, Magic From Old Items – Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ của nhà Bản Tin Xanh ra đời với sứ mệnh tạo nên một môi trường cho các bạn trẻ thỏa sức trổ tài tái chế, chia sẻ ý tưởng cũng như cùng nhau so tài độ khéo tay nha ^^ Bật mí sắp tới sẽ có bài đăng sản phẩm do các mem Nhà Xanh thực hiện để các bạn có động lực hơn nè ~

Magic From Old Items đúng như ý nghĩa của tên khi dịch sang tiếng Việt: Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ. Tưởng chừng như không thể dùng được nữa, nhưng với 50% sự khéo léo cộng 50% sự sáng tạo và BÙM các bạn đã có ngay cho mình một món đồ mới với chi phí cực tiết kiệm, mang đậm dấu ấn cá nhân và không lo đụng hàng nè :>. Bên cạnh đó, từ một món đồ cũ các bạn có thể thỏa sức sáng tạo để làm ra nhiều món đồ khác nhau phù hợp với đa dạng các phong cách và mục đích khác nhau nha ~

Event Magic From Old Items – Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ có gì hấp dẫn?

  • Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn thử sức mình tái chế quần áo cũ, biến hóa các em ấy trở nên trendy hơn, và điều này cũng góp phần giúp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường 🌎
  • Những Chiến Binh Xanh tích cực tham gia event Magic From Old Items sẽ nhận được một tấm Certificate thật xinh (ban Des của tụi mình xịn xò như nào thì chắc hẳn nhà mình ai cũng biết đúng hong nè?)
  • Ngoài ra, 4 bạn tình nguyện viên xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng lần lượt là Quán quân, Á quân 1, Á quân 2, và giải Magic (lượt bình chọn cao nhất). Tụi mình sẽ không nói cho các bạn biết là phần quà lần này sẽ xinh xắn như nào đâu nhaa ✨

Các bạn hãy kiểm tra THẬT KỸ các yêu cầu tham gia Magic From Old Items – Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ nha:

  • Thích và theo dõi Bản Tin Xanh tại https://www.facebook.com/bantinxanh.news/https://www.instagram.com/bantinxanh.greennews/
  • Tim tim bài viết, tag thêm 3 người bạn đồng hành, và chia sẻ post ở chế độ công khai nha ~
  • Hãy set frame avatar “Magic from old items” để có thể lan tỏa event ý nghĩa này đến nhiều bạn trẻ yêu môi trường hơn nhé!
  • Và cũng đừng quên set nơi làm việc của bạn là “Tình Nguyện Viên”  tại Bản Tin Xanh để có thêm một dấu ấn cực ngầu trong profile nè!

Các bước tham gia Magic From Old Items – Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ nè:

  • B1: Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với quần áo cũ của mình hoặc của gia đình bạn để tạo ra những chiếc scrunchies, áo croptop, băng đô (càng sáng tạo càng tốt nhen!)
  • B2: Bạn nhớ chụp/ quay lại các bước tái chế dùng FILTER BẢN TIN XANH (các bạn lưu về trong highlight story bên IG của tụi mình nhe)
  • B3: Đăng bài công khai trên trang cá nhân/ highlight story Facebook, Instagram kèm theo hashtag #magic_from_old_items và #bantinxanh_greennews
  • B4: Đừng quên tag Nhà Xanh vào để tụi mình nhận được thông báo sớm nhất khi bạn lên bài nhaa ~
  • B5: Sau đó, bạn hãy giúp tụi mình điền đơn hoàn thành tại : https://bit.ly/3z9X3

✨ Đăng ký tham dự sự kiện tại Đây

Một trải nghiệm mới tràn đầy thú vị trong mùa dịch, vậy còn chần chờ gì mà không điền đơn tham gia Magic From Old Items – Điều Kỳ Diệu Từ Những Món Đồ Cũ cùng Nhà Xanh nè các bạn ơi!!!

———————————

COVID at home, let’s show your talent in recycling old clothes!

“Master, it’s so tight in here, we want to go out and play~”

Can you hear that? Our clothes are protesting!!! Maybe you are having a headache because your wardrobe is full of clothes but you don’t want to get rid of them? We understand that, so Magic From Old Items was born with the mission to create a healthy environment for you to share ideas of recycling old clothes and competing for your deftness against other people ^^. Also, we will not let you know that we will soon show the products made by Green News’ members so that you can have more motivation.

Magic From Old Items has the meaning like its name. With 50% of adroitness and 50% of creativity and POW, you will have right away a totally new item that is cheap, unique, and completely distinct from others :>. Besides, from an old item, you can make many different items that are suitable for diverse styles and different purposes.

SO, What makes the event Magic From Old Items interesting?

  • We believe that this is an interesting experience when you try to recycle old clothes, make them more trendy, and also raise awareness of people in protecting the environment 🌎
  • Those Green Warriors who participate actively in the event will receive a lovely Certificate (you all know that we have a great Design team).

Besides, the 4 greatest volunteers will be awarded as Champion, Runner-up 1, Runner-up 2 respectively, and Magic (for the person who has the highest votes) will receive a small gift from Green News ( we will keep it as a secret ^^).

  • Greeners, please CHECK CAREFULLY those requirements before registering for the event Magic From Old Items:
  • Like and follow Green News at: https://www.facebook.com/bantinxanh.news/ and https://www.instagram.com/bantinxanh.greennews/
  • Give us some love, tag 3 of your friends in the comment and share this post to your page in Public mode.
  • Set avatar frame with the name “Magic from old items” to spread this meaningful event to more environmental lovers!
  • And don’t forget to set your workplace is “Volunteer at Green News” to have a cool profile ^^

Here are the steps that you can follow:

  • S1: Recycle your old clothes and turn it into new items like scrunchies, crop tops, or headbands, etc.
  • S2: Remember to take photos/ record your work with our customized filter (you can save it from our IG highlight).
  • S3: Have your products publicly posted on your own personal Facebook and Instagram (post or story) with hashtags #magic_from_old_items and #bantinxanh_greennews.
  • S4: Don’t forget to have us tagged in your post so that we can see your products as soon as you post it.
  • S5: After that, fill in the completion form: https://bit.ly/3z9X3BA

✨ Apply for this event here

A new interesting experience in the pandemic, what are you waiting for? Let’s join in Magic From Old Items with Green News right now!!!

———————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email:    bantinxanh.greennewstoday@gmail.com

Hotline:  0965641530 ( Đinh Thảo – Ban tổ chức)

Facebook:  https://www.facebook.com/bantinxanh.news/

Instagram: https://www.instagram.com/bantinxanh.greennews/

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4539

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ