Sự Kiện

[Online] Talkshow "Giáo Dục Giới Tính Tuổi Teen" Do Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Tam Dương Tổ Chức

[Deadline: 26/09/2021]

⭐ Giới thiệu về TEC: 

TEC (Tam Dương English Club) là câu lạc bộ Tiếng Anh trực thuộc trường THPT Tam Dương. TEC là một nơi tuyệt vời để bạn giao lưu, chia sẻ những kiến thức, niềm đam mê của mình về Tiếng anh – ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới hiện nay. Không những thế, TEC còn tạo ra một môi trường năng động, sáng tạo cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, từ đó cải thiện kỹ năng cần thiết và rèn luyện được những kỹ năng mới để cải thiện bản thân thông qua các sự kiện vô cùng đặc sắc và thú vị.

 

⭐ Talkshow “Giáo Dục Giới Tính tuổi Teen”: 

Giáo dục giới tính từ độ tuổi nhỏ và tiếp tục duy trì hoạt động này cho đến khi lớn lên là phương pháp giáo dục tốt nhất dành cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, điều này đa số đều bị phớt lờ chỉ vì những lý do không đáng có. Hơn nữa, việc giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên hiện nay cũng chưa được quan tâm và triển khai rộng rãi dẫn tới nhiều vụ việc thương tâm xảy ra gây ảnh hưởng xấu tới xã hội.

Vì vậy, “Talkshow Giáo Dục Giới Tính tuổi Teen” ra đời  giúp cho các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc giáo dục giới tính ở lứa tuổi này. Đến với sự kiện này, các bạn sẽ được:

  • Lắng nghe những chia sẻ chân thực từ diễn giả nổi tiếng
  • Giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên từ khắp mọi nơi
  • Tham gia các trò chơi để nhận những giải thưởng giá trị 

 

Ngày diễn ra sự kiện: Chủ Nhật, 20:00 ngày 26/9/2021

⭐ Hình thức: Online

Đối tượng: Học sinh các trường THPT và sinh viên các trường Đại Học trên cả nước

⭐ Chi phí: Miễn phí

⭐ Linh đăng ký tham gia: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4740

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ