Sự Kiện

[Online] Webinar: "How To Start And Stand Out In Digital Marketing Career" Do Câu Lạc Bộ Marketing MGC - NEU Cùng No More Lies Phối Hợp Tổ Chức

🔔 GIỚI THIỆU CHUNG:

Digital Marketing là sự kết hợp của Digital và Marketing, là những hoạt động marketing thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Digital Marketing rất rộng, thường sẽ xoay quanh một số mảng kiến thức chính như: SEM (Search Engine Marketing), Social Media, Ads, Content, mảng phân tích đo lường, Email Marketing… mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho những bạn newbie muốn bước chân vào ngành.

Cùng với xu thế phát triển của công nghệ đã khiến Digital Marketing trở thành một phần sống còn đối với đa số các doanh nghiệp. Sự hiện diện của lĩnh vực Digital Marketing không hề làm Marketing truyền thống biến mất, nó bổ trợ, khắc phục những hạn chế, tận dụng những thay đổi không ngừng của thị trường. Cùng với đó là sự cộng hưởng của Covid-19, việc gia tăng thời gian dành cho các nền tảng số của người tiêu dùng càng làm cho Digital Marketing phát triển mạnh mẽ.

Dù việc làm Marketing trên nền tảng số đã trở thành xu hướng toàn cầu, “tuổi đời” của Digital Marketing tại Việt Nam còn khá trẻ. Kiến thức Digital Marketing rất rộng, bao gồm nhiều mảng khác nhau nên newbie dễ mất phương hướng khi tìm hiểu; nguồn miễn phí để tự học Digital Marketing thì nhiều nhưng số tài liệu chất lượng, có hệ thống lại chẳng có bao nhiêu.

Chính vì vậy, để giúp các bạn sinh viên nắm được những kiến thức nền tảng và xây dựng lộ trình sự nghiệp vững chắc trong Digital Marketing, No More Lies đã phối hợp với CLB Marketing MGC – NEU tổ chức Webinar về chủ đề này.

🔔 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả sinh viên yêu thích Marketing trên toàn quốc, quan tâm và muốn tìm hiểu về lĩnh vực Digital Marketing.

🔔 TỔNG QUAN SỰ KIỆN:

  • Online Webinar: How to start and stand out in Digital Marketing Career
  • Link sự kiện: TẠI ĐÂY
  • Thời gian: 20h ngày 30/09/2021
  • Địa điểm: Google Meeting & Livestream trên fanpage CLB Marketing MGC

🔔 NỘI DUNG SỰ KIỆN: Đến với webinar, các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc:

  • Digital Marketing là gì & làm gì?
  • Case studies: Digital Planning & Execution.
  • Digital Marketing thăng tiến như thế nào?
  • Digital Marketing bắt đầu từ đâu? (Digital Marketing Mindset & Cơ hội cho digital marketer trước – sau dịch Covid 19).
  • Cùng với đó là phần Q&A giao lưu trực tiếp với diễn giả.

🔔 DIỄN GIẢ SỰ KIỆN:

Buổi webinar có sự đồng hành của guest speaker đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing: Chị Vũ Vân Trang

  • CRM Project Management – Online Marketing Team tại Shopee.
  • 4 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing (Facebook ads & CRM).
  • Co-founder của No More Lies Digital Community.

🔔 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

Với kinh nghiệm dạn dày trong ngành Digital Marketing của diễn giả, junior marketers sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức nền tảng, lộ trình sự nghiệp cùng câu chuyện thực tế khi làm Digital Marketing. Những chia sẻ trong buổi webinar hứa hẹn sẽ cho bạn một khởi đầu chắc chắn khi dấn thân vào ngành.

📧 ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4780

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ