Sự Kiện

[Online] Workshop: "Nghề Luật - Định Hướng Học Tập, Vững Bước Tương Lai" Tổ Chức Bởi Câu Lạc Bộ Tổ Chức Sự Kiện Trường Đại Học Luật Hà Nội

📌 Tổng quan về Workshop

  • Bước qua ngưỡng cửa vào Đại học là ước muốn của hàng ngàn các bạn học sinh và chắc hẳn đó cũng từng là ước mơ của những người đã và đang được học tại ngôi trường Đại học Luật Hà Nội. Nhưng khi đứng trước sự bao la, rộng lớn của con đường học tập, các bạn dường như cảm thấy mệt mỏi, phân vân liệu ngành mình theo học có phù hợp với mình không. Đôi khi các bạn chống chế lại hiện thực bằng cách tự nhủ bản thân bản thân mình những câu như: “Thôi xé nháp kỳ này”, “Ùi mình vẫn còn năm sau cơ mà. Lo gì!”, … Và có lẽ, những câu nói tự an ủi đó lại tiếp diễn đến những học kỳ sau mà không có hồi kết. Kết cục là 4 năm đại học với những ước mơ cháy bỏng trước kia lại không có kết quả như bản thân mong muốn.

Vậy đâu là cách tốt nhất để chúng ta thích ứng với phương pháp dạy và học tại Đại học?
Chúng ta có nên “xé nháp” từ những năm đầu tiên không?
Chúng ta cần làm gì để có thể hòa nhập trong môi trường mới?

  • Workshop “Nghề Luật – Định hướng học tập, vững bước tương lai” chính là cầu nối giúp các bạn giải đáp được những câu hỏi, những thắc mắc xung quanh ngành học. Được tổ chức dưới hình thức một buổi tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm từ các vị diễn giả, với khách mời là những người có kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy, những người đã và đang làm việc trong ngành Luật. Tại đây, các diễn giả sẽ chia sẻ về tiềm năng của sinh viên Luật trong tương lai, các cơ hội việc làm của cử nhân Luật, đồng thời giúp các bạn sinh viên có định hướng đúng đắn và phù hợp từ những kinh nghiệm thực tế mà diễn giả, khách mời đã đúc kết được.

📌 Thông tin Workshop

  • Thời gian: 19h30 – 21h30, ngày 09/10/2021 và ngày 16/10/2021.
  • Hình thức: Online.
  • Link đăng ký xem tại đây.
  • Phí tham dự: Miễn phí.
  • Đối tượng: học sinh, sinh viên.
  • Ngoài ra với mỗi buổi Workshop, các khán giả tham gia còn được nhận những phần quà cực khủng đến từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ của chương trình.

📌 Nội dung Workshop

Để chia sẻ chi tiết và bao quát các khía cạnh xung quanh ngành Luật, chuỗi Workshop sẽ bao gồm 2 buổi với nội dung:

  • BUỔI 1: “Sinh viên Luật – Định hướng học tập và hoạt động ngoại khóa” sẽ cung cấp những thông tin tổng quát về trường Đại học Luật Hà Nội, giới thiệu những chương trình, sự kiện thường niên của trường, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ. Giải đáp thắc mắc liên quan đến việc có nên tham gia các hoạt động ngoại khoá không và khi tham gia thì làm thế nào để cân bằng việc học. Ngoài ra những phương pháp học tập cũng sẽ được chia sẻ để giúp các tân sinh viên sớm làm quen và bắt nhịp với môi trường học mới.
  • BUỔI 2: “Cử nhân Luật và hành trình phía trước” sẽ có nội dung hướng đến các nghề Luật cụ thể, để các bạn sinh viên có được cái nhìn tổng quan nhất. Nghề Luật không chỉ gói gọn trong câu nói “Học Luật sau này ra làm Luật sư” mà còn có rất nhiều ngành nghề khác mà các bạn sinh viên cần biết để tìm ra định hướng phù hợp cho bản thân mình trong tương lai.
    Các diễn giả và khách mời của chuỗi Workshop hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức hữu ích, mới mẻ và chân thật nhất. Qua đó, các bạn sinh viên có thể tích lũy cho bản thân những kiến thức cần thiết, và chuẩn bị một hành trang vững vàng không chỉ cho chặng đường 4 năm đại học mà còn cho cả tương lai xa hơn.

Thông tin chi tiết và link đăng ký xem tại đây!

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4944

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ