Deadline: 12/12/2022

Phát Động Cuộc Thi Sáng Tạo Chiến Thần Thể Thao

Cùng với những ý tưởng độc đáo và niềm đam mê xe mãnh liệt, hãy cùng nhau thiết kế một chiến mã mang đậm chất riêng thông qua “CHIẾN THẦN THỂ THAO” – cuộc thi hấp dẫn dành cho sinh viên trên khắp cả nước với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ, cùng với đó là cơ hội trở thành Top 10 đội được HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG SÁNG TẠO tại vòng CHUNG KẾT trong SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM của Honda Việt Nam ngày 31/12 tại Hà Nội.

 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Là sinh viên Việt Nam, từ 18 đến 25 tuổi
  • Đang theo học Cao Đẳng/Đại học tại Việt Nam và cần có CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu/Visa hợp lệ để nhận thưởng khi trúng giải.
  • Tham gia dưới hình thức một đội/nhóm với số lượng thành viên 5 người.

⭐ CÁC VÒNG THI

1.VÒNG 1 – SÁNG TẠO & THIẾT KẾ: 23/11/2022 – 12/12/2022

Dựa trên những kỳ vọng và sự sáng tạo của các bạn vào chiếc xe máy thể thao trong tương lai về:

– Hình dáng của chiếc xe máy thể thao mạnh mẽ, năng động

– Thiết kế (Tem, Màu, Cụm đèn, Đồng hồ,…)

Các bạn sẽ được sáng tạo thiết kế hoàn thiện dựa trên hình dáng của bản vẽ chiếc xe máy thể thao do Ban tổ chức cung cấp và trang trí vẻ bề ngoài để tạo nên một “Chiến thần thể thao” của chính bạn

Hãy thực hiện các bước sau đây để tham gia cuộc thi, nhận những giải thưởng hấp dẫn và cho Honda Việt Nam thấu hiểu mong muốn của bạn.

Bước 1: Tải và tham khảo các dữ liệu hình ảnh thiết kế xe tại: https://bit.ly/dulieucuocthibikecontest. Bộ dữ liệu bao gồm:

  • 1 file bản vẽ phác thảo hình dáng xe với định dạng JPG và Ai
  • 1 file logo Honda cánh chim với định dạng PNG

Bước 2: Tự do sáng tạo Chiến thần thể thao thông qua:

  • Chi tiết xe: sáng tạo chi tiết các bộ phận theo kiểu dáng xe Ban tổ chức cung cấp để hoàn thiện hình dáng của chiếc xe thể hiện tinh thần thể thao và sự sáng tạo của đội
  • Hoạ tiết trang trí, phụ kiện: lên ý tưởng thiết kế hoạ tiết/tem xe trong khuôn khổ kiểu dáng xe do Ban tổ chức cung cấp 

Bước 3: Chia sẻ bài dự thi của mình trên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai với Hashtag #HondaVietNam #CHIENTHANTHETHAO 

Bước 4: Truy cập vào form: < https://bit.ly/bikedecorationcontest  > để nộp bài dự thi bao gồm:

+ Thông tin cá nhân: (1) Họ và tên, (2) MSSV, (3) Số điện thoại người đại diện, (4) Khoa, (5) Trường

+ File ảnh dự thi dưới dạng jpg, jpeg

+ Bài chia sẻ giới thiệu về ý tưởng thiết kế

+ Link bài viết đã share trên Facebook

Bước 5: Ban tổ chức sẽ xét duyệt bài dự thi và đăng tải các bài dự thi hợp lệ lên Fanpage Honda Việt Nam

Bài thi của Nhóm tham gia sẽ được tổng hợp và Ban tổ chức lựa chọn ra 10 bài thi xuất sắc nhất vào Vòng 2 theo các tiêu chí được ghi ở mục IV.

2. VÒNG 2 – HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG: 19/12/2022 – 31/12/2022

  • 10 bài dự thi lọt qua Vòng 1 sẽ được Ban tổ chức liên hệ để nhận chi phí hỗ trợ thực hóa ý tưởng thiết kế và tham dự vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội.
  • Người tham gia chia sẻ và kêu gọi bình chọn trực tiếp tại khu vực sự kiện để có nhiều lượt bình chọn trên bài dự thi nhất có thể. 
  • Thiết kế có tổng điểm cao nhất từ điểm của khán giả bình chọn tại khu vực sự kiện: “Trường đua F1, Mỹ Đình, Hà Nội” ngày 31/12/2022 và Honda Việt Nam chấm bài thi sẽ nhận giải thưởng của cuộc thi.

Bước 1: Các đội nhận hỗ trợ chi phí tương đương 5.000.000 VNĐ/đội để sản xuất hoạ tiết/tem xe như bản vẽ ở vòng 1.

Bước 2: Các đội có mặt tại Hà Nội, nhận chiếc xe máy thể thao thực tế do Honda Việt Nam cung cấp và tiến hành trang trí, gắn phụ kiện, tem xe do đội tự sản xuất lên chiếc xe thực tế dựa theo thiết kế của đội từ ngày 28/12/2022 – 29/12/2022 ngay tại khu vực sự kiện.

Bước 3: Các đội thi trình bày ý tưởng thiết kế và trưng bày 10 chiếc xe đã hoàn thiện tại khu vực trưng bày của sự kiện ngày 31/12/2022 và kêu gọi các khán giả tại sự kiện bình chọn cho sản phẩm xe dự thi

Bước 4: Ban Giám Khảo sẽ chấm điểm 10 bài dự thi ngay tại khu vực sự kiện. 

Bước 5: Ban tổ chức tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả và điểm chấm từ Ban Giám Khảo và thông báo kết quả chung cuộc.

THỜI GIAN THAM GIA:

  • Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 23/11/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
  • Vòng 1:
    • Thời gian nhận bài: Từ 0h00 ngày 23/11/2022 đến hết 23h59 ngày 12/12/2022
    • Thời gian công bố Top 10: Ngày 18/12/2022
  • Vòng 2:
    • Thời gian chuẩn bị: Từ ngày 19/12/2022 đến hết 23h59 ngày 30/12/2022
    • Thời gian dự thi: Ngày 31/12/2022
    • Thời gian công bố kết quả: Ngày 31/12/2022

THỂ LỆ CUỘC THI:

  • Hình ảnh ghi lại tác phẩm dự thi phải chất lượng cao, rõ ràng, không chèn logo, watermark.
  • Thí sinh chịu mọi trách nhiệm về bản quyền và tính sở hữu của tác phẩm dự thi trước pháp luật trong trường hợp có tranh chấp.
  • Không được xuất hiện hình ảnh của hãng xe khác ngoài Honda Việt Nam
  • Tác phẩm tham dự phải là tác phẩm và thuộc sở hữu của thí sinh, không sao chép, không bị tranh chấp bản quyền, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác. Thí sinh tự chịu trách nhiệm và có nghĩa vụ tự giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến việc sử dụng tác phẩm/hình ảnh tham gia (nếu có).
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với các trường hợp khiếu nại, tranh chấp về bản quyền bài dự thi.
  • Trong trường hợp Ban tổ chức ghi nhận có sự tranh chấp về mặt hình ảnh/nội dung bài thi, Người tham gia cần cung cấp thông tin CMND/CCCD (bao gồm số và ảnh chụp 02 mặt) kèm theo các tài liệu chứng minh tính chính chủ của bài thi (hình chụp từ góc độ khác, hình rõ mặt ứng với CMND/CCCD…)  trong thời gian 07 ngày kể từ khi có thông báo yêu cầu xác thực từ Ban tổ chức. Trong thời gian 07 ngày, nếu Người tham gia không thể cung cấp thông minh xác thực quyền sở hữu hình ảnh thì Ban tổ chức sẽ không ghi nhận bài dự thi đã nộp. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh tham gia cũng như thông tin của thí sinh (không bao gồm thông tin liên lạc cá nhân) vô thời hạn để phục vụ cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải thông báo trước hoặc trả bất cứ khoản phí nào.

⭐ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

GIẢI DÀNH CHO ĐỘI DỰ THI:

  • GIẢI NHẤT (01 giải): 60.000.000 VNĐ + xe máy thể thao do đội trang trí
  • GIẢI NHÌ (01 giải): 40.000.000 VNĐ + xe máy thể thao do đội trang trí
  • GIẢI BA (01 giải): 30.000.000 VNĐ + xe máy thể thao do đội trang trí
  • GIẢI KHUYẾN KHÍCH (07 giải) : 10.000.000 VNĐ

GIẢI DÀNH CHO CỔ ĐỘNG VIÊN:

1 phần quà trị giá 30.000.000 VNĐ cho cổ động viên may mắn nhất khi tham gia cổ động trong vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội ngày 31/12. Thông tin chi tiết phần quà sẽ được bật mí trong thời gian tới nha.

CÁCH THỨC THAM GIA:

Truy cập vào form: < https://bit.ly/bikedecorationcontest  > để nộp bài dự thi bao gồm:

+ Thông tin cá nhân: (1) Họ và tên, (2) MSSV, (3) Số điện thoại người đại diện, (4) Khoa, (5) Trường

+ File ảnh dự thi dưới dạng jpg, jpeg

+ Bài chia sẻ giới thiệu về ý tưởng thiết kế

+ Link bài viết đã share trên Facebook

Ban tổ chức sẽ xét duyệt bài dự thi và đăng tải các bài dự thi hợp lệ lên Fanpage Honda Việt Nam. Bài thi của Nhóm tham gia sẽ được tổng hợp và Ban tổ chức lựa chọn ra 10 bài thi xuất sắc nhất vào Vòng 2 theo các tiêu chí.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16926

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín