Deadline: 25/05/2023

Phòng Dịch Vụ Tổng Hợp Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Tuyển Dụng Vị Trí Trợ lý Giám Sát Nhà Thuê/Nhà Ở Công Vụ

📌 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG:

Phòng Dịch vụ tổng hợp Đại sứ quán Hoa Kỳ cần tuyển ứng viên cho vị trí Trợ lý Giám sát Nhà thuê công vụ /nhà ở công vụ, số vị trí, HANOI-2023-17

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Giám sát nhóm Nhà ở & Bất động sản tại Văn phòng Dịch vụ Tổng hợp của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội. 
  • Chịu trách nhiệm quản lý danh mục đầu tư bất động sản của bưu điện bao gồm cả tài sản không phải là nhà ở và nhà ở, duy trì liên hệ và kiến ​​thức về thị trường bất động sản, đồng thời thực hiện các kỹ năng quản lý tốt để thực hiện công việc đó một cách hiệu quả.  
  • Chịu trách nhiệm xác định vị trí và đàm phán hợp đồng thuê đối với tất cả tài sản không phải là nhà ở và nhà ở của Đại sứ quán bao gồm văn phòng và các không gian hoạt động khác theo luật, thông lệ và hướng dẫn về hợp đồng của Hoa Kỳ và địa phương.  
  • Hành động độc lập theo tất cả các yêu cầu nhận được để phù hợp với nhu cầu hoạt động với các lựa chọn có sẵn tại thị trường địa phương và điều phối tất cả các hoạt động cho thuê với các bộ phận khác và đưa ra khuyến nghị cho các quan chức cấp cao hơn về hợp đồng thuê mới, đàm phán lại và chuyển nhượng trước nhà ở. 
  • Đầu mối liên hệ chính trong mọi vấn đề liên quan đến tài sản cho thuê.   
  • Cung cấp quy định về nhà ở và tư vấn về bất động sản địa phương trong tất cả các vấn đề liên quan đến cho thuê, dựa trên luật pháp, thông lệ và thủ tục pháp lý hiện hành.
  • Đóng vai trò là người liên lạc được chỉ định cho Đại sứ quán về tất cả các vấn đề liên quan đến bất động sản đối với cả tài sản không phải là nhà ở và nhà ở, bao gồm với các nhà môi giới bất động sản, đại lý, thẩm định viên tài sản, công ty quản lý tài sản và chủ nhà.
  •  Ngoài ra, vị trí này sẽ giao tiếp với tư cách là người liên lạc được chỉ định thay mặt cho Văn phòng Dịch vụ Tổng hợp với chính phủ sở tại về tất cả các vấn đề liên quan đến bất động sản.
  • Chịu trách nhiệm thực thi và/hoặc thực hiện tất cả các điều khoản của hợp đồng cho thuê cũng như giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan đến hợp đồng cho thuê và các vấn đề về bất động sản. 

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Số lượng tuyển: 1
  • Lương bổng: 16,364$/năm
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian, 40 giờ/tuần
  • Ngày bắt đầu: Ứng viên phải có thể bắt đầu làm việc từ 45 ngày đến 90 ngày kể từ ngày nhận được ủy quyền của cơ quan và/hoặc giấy phép/chứng nhận, nếu không sẽ bị loại.

📌 YÊU CẦU:

Kinh nghiệm: Cần có ít nhất ba (3) năm kinh nghiệm có trách nhiệm trong các lĩnh vực quản lý bất động sản, đàm phán và ký kết hợp đồng, quản lý khách sạn hoặc quản lý cơ sở vật chất.

Kiến thức công việc (bắt buộc):

  • Kiến thức chung về luật, quy định và thủ tục bất động sản Việt Nam. 
  • Kiến thức về các nguyên tắc đàm phán liên quan đến hợp đồng và cho thuê nhà ở.

Học vấn: Hai năm học cao đẳng hoặc đại học là bắt buộc. 

Ngôn ngữ:

  • Yêu cầu thông thạo Nói/Đọc/Viết tiếng Anh. (Điều này sẽ được kiểm tra).
  • Thông thạo Nói/Đọc/Viết Tiếng Việt là bắt buộc.

▸Kỹ năng và khả năng (bắt buộc):

  • Quan hệ công chúng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản bao gồm dịch vụ khách hàng để phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả, bền vững với chủ nhà và người môi giới bên ngoài nhằm mục đích điều phối một chương trình nhà ở thành công. 
  • Cần có các kỹ năng tổ chức vững vàng để hoạt động độc lập với sự giám sát trực tiếp hạn chế đối với các hoạt động hàng ngày và để lãnh đạo một chương trình chuẩn bị sẵn sàng dựa trên kết quả.
  • Khéo léo khi giao dịch với cư dân về các vấn đề nhà ở và khả năng thuyết phục khi giao dịch với chủ nhà về hợp đồng thuê và các vấn đề. 
  • Khả năng giải thích và áp dụng các chính sách và quy định về nhà ở. 
  • Khả năng đàm phán hợp đồng bất động sản. 
  • Kỹ năng máy tính tổng thể xuất sắc. 
  • Kỹ năng số để thao tác và báo cáo dữ liệu nhà ở.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột và đàm phán. 
  • Khả năng thu thập và phân tích thông tin từ nhiều mối liên hệ và nguồn khác nhau để cung cấp bức tranh hoàn chỉnh về thị trường phi dân cư và dân cư tại bưu điện. 
  • Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ độc lập, đồng thời, làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn. 
  • Khả năng đàm phán hợp đồng thuê bất động sản phức tạp.

Cơ hội làm việc bình đẳng (EEO):  Phái bộ Hoa Kỳ cung cấp cơ hội bình đẳng và đối xử công bằng và bình đẳng trong việc làm cho tất cả mọi người không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, nguồn gốc quốc gia, tuổi tác, tình trạng khuyết tật, đảng phái chính trị, tình trạng hôn nhân hoặc khuynh hướng tình dục .

📌 QUYỀN LỢI:

  • Nhân viên làm việc tại địa phương làm việc tại Phái bộ Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ nhận được các khoản phụ cấp và lợi ích sau đây ngoài mức lương cơ bản hàng năm được liệt kê ở trên. 

PHỤ CẤP:

  • Điều kiện làm việc duy nhất Trợ cấp: 7% lương cơ bản hàng năm (có thể được xem xét hai năm một lần).
  • Trợ cấp phúc lợi khác: 1.000 đô la Mỹ mỗi năm cho FSN-09 trở xuống và 3.000 đô la Mỹ mỗi năm cho FSN-10 trở lên.

PHÚC LỢI:

  • Thưởng Tết – 1 tháng lương cơ bản 
  • Lương dựa trên thành tích – tăng lương hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc
  • Nghỉ phép hàng năm – 120 giờ mỗi năm và số giờ nghỉ phép hàng năm sẽ tăng lên sau mỗi 5 năm làm việc đáng tin cậy theo luật lao động địa phương
  • Nghỉ ốm theo luật lao động nước sở tại.
  • Nghỉ việc gia đình – tối đa 5 ngày và các chế độ nghỉ phép đặc biệt khác theo quy định của luật lao động địa phương.
  • Các ngày lễ của Mỹ và Việt Nam lên đến 21 ngày mỗi năm
  • Đóng bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật Việt Nam bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
  • Bảo hiểm Y tế Bổ sung mà Phái bộ Hoa Kỳ chi trả 90% phí bảo hiểm cho nhân viên và mỗi thành viên gia đình đủ điều kiện
  • Phần thưởng tiền mặt cho thành tích xuất sắc
  • Cơ hội đào tạo ở nước ngoài, trong nước, tại chỗ và các nguồn trực tuyến để phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp
  • Đối với EFM, các lợi ích nên được thảo luận với Văn phòng Nhân sự.
  • Kế hoạch trả lương được chỉ định tại thời điểm thư mời có điều kiện của Văn phòng Nhân sự.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Ứng viên cần chuẩn bị:

  • Bằng cấp (không bảng điểm)
  • Chứng minh nhân dân

Ứng viên Thành viên Tổ chức Đủ điều kiện: 

  • Bản sao Đơn đặt hàng/Thông báo chuyển nhượng của Nhà tài trợ (hoặc tương đương)
  • Bản sao hộ chiếu
  • DD-214 – Member copy 4, Letter from Veterans’ Affairs, hoặc tài liệu hỗ trợ khác (nếu có)
  • SF-50 (nếu có)

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20355

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín