Save the Children, tên tiếng Việt là Tổ chức Cứu Trợ Trẻ em là một tổ chức phi chính phủ quốc tế lớn nhất hoạt động vì trẻ em trên thế giới. Được thành lập tại Vương quốc Anh vào năm 1919, mục tiêu nhằm cải thiện cuộc sống của trẻ em thông qua giáo dục, chăm sóc sức khỏe và cơ hội kinh tế, cũng như cung cấp viện trợ khẩn cấp trong thiên tai, chiến tranh và các xung đột khác.
🌟THÔNG TIN CHUNG
- Vị trí: Nhân viên truyền thông và tiếp thị
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạn chót ứng tuyển: 27/08/2024
- Loại hình: Fulltime
🌟YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng đại học chuyên ngành tiếp thị/truyền thông/quan hệ công chúng/báo chí hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông hoặc quan hệ công chúng;
- Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị và truyền thông;
- Kinh nghiệm về tiếp thị kỹ thuật số và sáng tạo nội dung;
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực phi lợi nhuận là một lợi thế;
- Kinh nghiệm trong môi trường quốc tế hoặc đa văn hóa
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh;
- Khả năng tạo nội dung hấp dẫn cho nhiều kênh khác nhau, bao gồm các nghiên cứu điển hình, phương tiện truyền thông xã hội, trang web, bản tin, thông cáo báo chí;
- Sáng tạo và tư duy đổi mới để phát triển các chiến dịch tiếp thị và nội dung độc đáo;
- Kiến thức về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số khác;
- Kiến thức về các nền tảng bản tin (ví dụ: Mailchimp, GetResponse, v.v.), các công cụ tự động hóa tiếp thị, phần mềm CRM;
- Khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa (ví dụ: Adobe Creative Suite) và các công cụ chỉnh sửa video;
- Kỹ năng tổ chức cá nhân mạnh mẽ, bao gồm quản lý thời gian, khả năng đáp ứng thời hạn và làm việc dưới áp lực;
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên đến những địa điểm khó tiếp cận và làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc nhóm từ xa;
- Cam kết và hiểu biết về mục tiêu, giá trị và nguyên tắc của SC bao gồm các phương pháp tiếp cận dựa trên quyền trẻ em.
🌟MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Truyền thông
- Chịu trách nhiệm về các yêu cầu về truyền thông và xây dựng thương hiệu từ các nhà tài trợ và thành viên liên quan trong chương trình LEARN;
- Chịu trách nhiệm phát triển và/hoặc sửa đổi kế hoạch truyền thông và nâng cao nhận thức cho các dự án LEARN;
- Chỉ đạo việc phát triển và/hoặc biên tập các tài liệu truyền thông cho các dự án LEARN, bao gồm ảnh, video, câu chuyện điển hình, nội dung truyền thông xã hội, v.v.
- Xem xét các TOR liên quan đến truyền thông của các dự án LEARN khi cần thiết;
- Cung cấp thông tin truyền thông từ các dự án LEARN cho các kênh của Văn phòng Quốc gia (trang web Save the Children, Facebook, Workplace, Youtube, Bản tin CO, báo chí trong nước, trang web, truyền hình, phương tiện truyền thông địa phương, v.v.) cũng như cho mục đích báo cáo và thu thập tài nguyên;
- Chụp ảnh, quay video các sự kiện quan trọng của chương trình LEARN khi cần thiết;
- Thu thập thông tin đầu vào (phỏng vấn, ảnh, video, câu chuyện…) và soạn thảo nội dung cho tài liệu truyền thông nếu cần;
- Phối hợp với các nhóm dự án LEARN trong việc lập kế hoạch, giám sát, đánh giá, giải trình và báo cáo về các sáng kiến truyền thông và chiến dịch;
- Làm việc với cán bộ dự án REALM trong việc ghi chép và truyền đạt bằng chứng dự án và các biện pháp thực hành tốt nhất để hỗ trợ và thông báo việc thực hiện kế hoạch vận động và đạt được kết quả dự án ở quy mô lớn;
- Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ với các thành viên liên quan về các yêu cầu đối với sản phẩm truyền thông như câu chuyện tình huống, hình ảnh và video clip.
- Cung cấp hướng dẫn và đảm bảo sự hiện diện của Save the Children trong mọi hoạt động truyền thông của Chương trình LEARN;
- Hỗ trợ các nhiệm vụ và hoạt động truyền thông của CO khi cần thiết
Tiếp thị
- Hợp tác với nhóm NBD, tạo ra các tài liệu tiếp thị truyền đạt hiệu quả tác động và thành tựu của các chương trình của Save the Children tới nhiều đối tượng, bao gồm các nhà tài trợ, bên liên quan và công chúng nói chung;
- Hỗ trợ các hoạt động gây quỹ theo yêu cầu của các thành viên/nhà tài trợ thông qua việc phát triển nội dung và chiến dịch tiếp thị hấp dẫn;
- Sử dụng nhiều kênh tiếp thị khác nhau, bao gồm các nền tảng kỹ thuật số, để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị của các sáng kiến của Văn phòng Quốc gia;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để cải thiện kết quả;
- Đảm bảo rằng mọi hoạt động tiếp thị đều tuân thủ các chính sách và hướng dẫn xây dựng thương hiệu của Save the Children, cũng như các yêu cầu của nhà tài trợ và chính phủ.
🌟ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
🌟THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY
🌟THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Tầng 9 văn phòng VIETBANK
- 70-72 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tel: (+84) 0243 573 5050
- Fax:(+84) 0243 573 6060
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25768
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 203