Khối vận hành tại Shopee chịu trách nhiệm trong việc vận hành toàn bộ quy trình từ lúc người mua tìm kiếm danh mục hàng hóa trên Shopee cho tới thời điểm họ nhận được món hàng đó. Bên cạnh đó, bộ phận này còn tiến hành phân tích và giám sát chỉ số KPIs trên toàn bộ khu vực, tìm hiểu và đánh giá nguyên nhân khi hệ thống vận hành này gặp vấn đề. Các nhánh nhỏ của bộ phần này bao gồm Dịch vụ khách hàng, Thanh toán, Listings, Lưu kho, Logistics (Hậu cần), Hệ thống hỗ trợ người bán và Xử lý gian lận (Fraud).
📢THÔNG TIN CHUNG:
- Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Operations
- Hạn nộp hồ sơ: ASAP
📢YÊU CẦU:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc, tốt nhất là trong lĩnh vực Tiếp thị hoặc các kinh nghiệm liên quan khác.
- Kinh nghiệm trước đây trong quản lý cộng đồng xã hội cho người bán/đối tượng đại chúng (từ 50.000 thành viên) là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt và chú ý đến chi tiết, đánh giá rủi ro và cơ hội một cách kỹ lưỡng và hiểu hệ thống nguyên nhân & kết quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý dự án đã được chứng minh và nền tảng vững chắc trong việc tác động đến nhiều bên liên quan.
- Tư duy hướng đến mục tiêu để thúc đẩy hiệu suất dự án.
- Người chơi nhóm tốt, thái độ tích cực và mong muốn học hỏi trong một ngành công nghiệp phát triển nhanh.
- Thành thạo tiếng Anh với kỹ năng quản lý bên liên quan và thuyết trình mạnh mẽ.
📢MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý & duy trì trang fanpage & cộng đồng người bán SPX (FB, Tiktok) bằng cách quản lý lịch nội dung, phát triển chi tiết nội dung, quản lý cảm xúc xã hội và tạo ra các sáng kiến để thúc đẩy cộng đồng năng động & gắn kết.
- Phát triển nội dung hấp dẫn và trực quan (bao gồm bài đăng, video, đồ họa, v.v.) được thiết kế riêng cho FB và TikTok để nắm bắt các giá trị cốt lõi, dịch vụ & ưu đãi của SPX phù hợp với chiến lược & cấu trúc nội dung xã hội tổng thể.
- Tích cực tương tác với khán giả trực tuyến trên trang fanpage & cộng đồng SPX bằng cách trả lời bình luận & điều hành các cuộc thảo luận.
- Luôn cập nhật thông tin về xu hướng trong ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các xu hướng truyền thông xã hội mới nổi.
- Xử lý sự cố thực hiện với các nhóm liên quan. Làm việc chặt chẽ với các nhóm nội bộ để liên kết các hoạt động của cộng đồng với các mục tiêu kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của người bán.
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng, tiến độ KPI và các đề xuất cải tiến cho ban quản lý cấp cao.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng nhóm giao.
📢CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY
📢THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
- Hotline: 028 7308 1221
- Email: recruitment@shopee.vn
- Website: careers.shopee.vn
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26192
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 93