Deadline: 23/03/2023

Sự Kiện Chiếu Phim Tài Liệu “For Tomorrow” Của UNDP Accelerator Lab

🌻 Sự kiện này nhằm tôn vinh các nhà đổi mới sáng tạo cấp cơ sở trên toàn cầu nhằm giải quyết các thách thức tại địa phương, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các chuyên gia đổi mới sáng tạo quốc tế với các hạt nhân trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

🌻 Sự kiện gồm hai phiên: phiên đầu tiên là chia sẻ của các nhà đổi mới sáng tạo cấp cơ sở và tương tác với khách mời, phiên thứ hai là chiếu phim tài liệu và giao lưu kết nối mạng lưới. Chương trình chi tiết được đính kèm cùng email đăng ký.

🌻 THỜI GIAN: 17:00-20:30, ngày thứ Tư, 29 tháng 03 năm 2023

🌻 ĐỊA ĐIỂM: Green One UN House, 304 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

🌻 Hạn đăng ký tham dự chương trình: thứ Năm, 23 tháng 03 năm 2023

Vì số lượng ghế có hạn, xin anh chị điền đơn trước 25/3. Ban tổ chức sẽ phản hồi email để xác nhận ghế cho anh chị.

Sự tham gia của anh/chị là vô cùng quý giá giúp lan tỏa giá trị của các nhà đổi mới mới sáng tạo tại địa phương, đồng thời hỗ trợ cho các nhà hoạch định chính sách và tổ chức quốc tế cùng kiến tạo các giải pháp thúc đẩy đổi mới sáng tạo cơ sở tại Việt Nam.

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19631

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín