Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life (trụ sở tại Canada) – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.
📮 THÔNG TIN CHUNG
- Đối tượng: Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
- Chức danh: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Velvet Account Manager) – Khối Phát triển Kinh doanh.
📮 YÊU CẦU
- Trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Ưu tiên có kinh nghiệp trong lĩnh vực sale hoặc Dịch vụ Khách hàng/Chăm sóc Khách hàng ít nhất 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
📮 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm và đã qua thời gian cân nhắc 21 ngày thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, Zalo,…
- Thông báo ký phí đến hạn và thuyết phục Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng.
- Phối hợp với Tư vấn Tài chính/Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm từ cấc kên sale để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng, các quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm và Thay đổi hợp đồng.
- Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
- Hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng nộp phí bảo hiểm (không bao gồm việc thu phí bảo hiểm từ Khách hàng).
- Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm.
- Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm theo quy định tại các thông báo, quyết định có liên quan do Công ty ban hành theo từng thời điểm.
📮 QUYỀN LỢI
- Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng sẽ được hưởng mức thù lao, hỗ trợ do Sun Life Việt Nam thông báo theo từng thời điểm. Thù lao và các khoản thưởng sẽ dựa trên kết quả đạt được so với chỉ tiêu được giao.
- Ngoài ra, Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng sẽ được cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ (khám và chữa bệnh) và khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm.
📮 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Tải mẫu đơn đăng ký ứng tuyển TẠI ĐÂY.
- Điền đầy đủ thông tin trong mẫu đơn và gửi về địa chỉ email: VN_careers@sunlife.com.
📮 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: VN_careers@sunlife.com
- Facebook: Sun Life Việt Nam
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24847
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 168