Sự Kiện

[Online] Talkshow: Bí Quyết Tối Ưu Hoạt Động Ngoại Khóa Và Hành Trình Chinh Phục Các Học Bổng Du Học Hàn Quốc Cùng Chị Kiều Trang

[HTTT]

💁🏻‍♀️ Bạn có muốn nghe câu chuyện của một sinh viên đã không chỉ một mà tận ba lần đạt học bổng loại XUẤT SẮC của trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội?

💁🏻‍♀️ Cũng như cách làm thế nào để đạt được những học bổng toàn phần và bán phần từ doanh nghiệp Hàn Quốc?

💁🏻‍♀️ Bạn có biết rằng chị ấy từng làm thông dịch viên cho Haha – thành viên của Running Man – trong một sự kiện quảng bá văn hóa Việt Nam chứ?

💁🏻‍♀️ Bạn có ước mơ du học Hàn Quốc? Vị diễn giả này còn là một Youtuber chuyên chia sẻ về du học Hàn Quốc nữa đấy!

🎯 Đừng bỏ lỡ số livestream đầu tiên của năm 2022 của Abroad Insider nhé, bởi các bạn sẽ được gặp chị Lục Kiều Trang – chủ nhân của những thành tích vô cùng nổi bật kể trên trong buổi talkshow “Bí quyết tối ưu hoạt động ngoại khóa và hành trình chinh phục các học bổng du học Hàn Quốc cùng chị Kiều Trang” diễn ra vào lúc 20h thứ Sáu, ngày 07/01/2022, tại Fanpage Abroad Insider

Đặt câu hỏi cho diễn giả tại đây: https://tinyurl.com/yx9bwuj5

 

📍 Nội dung chi tiết buổi talkshow:

◾ Phần 1: Làm quen diễn giả

◾ Phần 2: Hành trình đạt học bổng Hàn Quốc (học bổng doanh nghiệp)

◾ Phần 3: Bén duyên với biên phiên dịch, MC song ngữ Hàn – Việt

◾ Phần 4: Q&A cùng khán giả

🎀 Các học bổng diễn giả đã nhận:

◾ 3 lần nhận học bổng Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội (2017, 2018, 2020).

◾ Nhận được học bổng các Quỹ One Asia Nhật Bản, Quỹ học bổng Ponychung, Học bổng Han Soo Kong và Học bổng Ngân hàng KEB Hàn Quốc năm 2018.

◾ Học bổng khóa học ngắn hạn tại Đại học Sungkyunkwan Hàn Quốc năm 2019.

◾ Học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại Đại học Korea do Quỹ học bổng Ponychung tài trợ năm 2020.

Thành tích và kinh nghiệm của diễn giả:

◾ Từng là Đại sứ sinh viên Ulis và Đại sứ văn hoá Hàn Quốc năm 2020 (KOFICE).

◾ Cử nhân Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc.

◾ Nghiên cứu sinh chương trình Thạc sĩ Khoa truyền thông Đại học Korea.

◾ Topik 6.

◾ Dạy, thông dịch, biên dịch và làm MC Tiếng Hàn-Việt. Đặc biệt chị đã từng thông dịch cho Haha – thành viên Running Man tại sự kiện Giới thiệu phở sâm, biên dịch Audio giới thiệu Cung đình Huế và tham gia các sự kiện du học khác.

◾ Tham gia sản xuất chương trình tiếng Việt cho gia đình đa văn hoá tại Hàn Quốc do Bộ Giáo dục Hàn Quốc tài trợ.

◾ Đại diện sinh viên Việt Nam tham gia chương trình quảng bá du học Hàn Quốc do Bộ giáo dục Hàn Quốc sản xuất (hiện đang trong giai đoạn biên tập).

◾ Trợ giảng tại khoa Truyền thông Đại học Korea.

 

🌻 Chị Lục Kiều Trang, diễn giả khách mời đồng hành với Abroad Insider trong số livestream sắp tới, sẽ bật mí cho các bạn làm thế nào để chị có thể gặt hái được những thành tích quá ấn tượng khi còn trẻ như vậy. Song song với hành trình mà chị đã trải qua, chị cũng sẽ chia sẻ cho các bạn trẻ cách để khiến bộ hồ sơ của mình “tỏa sáng” với những hoạt động ngoại khóa liên quan đến ngành mình đang theo học nhất. Abroad Insider tin rằng, với từng giây phút của buổi talkshow, các bạn sẽ học được rất nhiều điều và áp dụng chúng cho hành trình chinh phục ước mơ của bản thân đấy!

__________________________

Abroad Insider là một dự án giúp kết nối người trẻ thành công trong nước và du học sinh Việt Nam toàn thế giới chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình cho những cá nhân muốn phát triển bản thân và vươn ra thế giới qua những buổi livestream định kỳ cùng nhiều nội dung bổ ích hàng ngày trên fanpage.

>>> Đăng ký trở thành diễn giả của Abroad Insider tại đây:

 ⭐ https://bit.ly/AIxSpeakerApplication 

>>> Đăng ký tham gia Cộng Đồng Du Học Abroad Insider để nhận được các thông tin về các sự kiện Miễn Phí chia sẻ kinh nghiệm du học, bí kíp săn học bổng, chuẩn bị CV và phỏng vấn du học từ các bạn trẻ và cựu du học sinh thành công tại đây:

 ⭐ https://bit.ly/AIxCommunity 

(*) Đăng kí làm thành viên, CTV cho dự án ABROAD INSIDER để có cơ hội đóng góp cho cộng đồng và tích lũy thêm những kiến thức định hướng cho du học tại đây:

 ⭐ https://bit.ly/AIxCTV 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6513

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ