Deadline: ASAP

Tập Đoàn Thanh Toán Kỹ Thuật Số VISA Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Cho Chương Trình VISA Business Summer Internship 2023

Visa Inc (tên khác là Visa, cách điệu thành VISA) là một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia Hoa Kỳ có trụ sở tại Foster City, California, Hoa Kỳ. Công ty thực hiện các lệnh chuyển tiền điện tử trên toàn thế giới, hầu hết thông qua các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với thương hiệu Visa.

📌ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hồ Chí Minh.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Bộ phận Sales:

Hợp tác chặt chẽ với các nhà lãnh đạo bán hàng cấp cao cũng như các bộ phận chức năng chính của Visa như Nhóm giải pháp & thu hút người bán, Người tiêu dùng, Giải pháp kinh doanh, Tư vấn Visa và Nhóm phân tích để xác định các lĩnh vực có cơ hội tăng khối lượng thanh toán và mở rộng khả năng chấp nhận thông qua triển khai các giải pháp mới, các sản phẩm cũng như dịch vụ thanh toán, tận dụng khả năng thanh toán kỹ thuật số của Visa và khách hàng.

  • Bộ Phận Marketing:

Nhóm Tiếp thị chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp tiếp thị chiến lược và chiến thuật cho khách hàng của Visa tại Việt Nam bằng cách tích cực quảng bá các Giải pháp và Dịch vụ Giá trị Gia tăng Tiếp thị của VISA với sự hợp tác chặt chẽ với người quản lý của anh ấy/cô ấy, nhóm Dịch vụ Tiếp thị Đối tác khu vực, nhóm Phát triển Kinh doanh và Tư vấn của Visa đội.

  • Bộ phận Tư vấn:

Visa Consulting & Analytics (VCA) là bộ phận tư vấn của Visa, phục vụ khách hàng của Visa (bao gồm tổ chức phát hành thẻ, tổ chức thanh toán và người bán) và giải quyết các vấn đề chiến lược của họ tập trung vào việc cải thiện hiệu suất và lợi nhuận. Dựa trên chuyên môn để tư vấn chiến lược, thanh toán, phân tích dữ liệu, tiếp thị, vận hành và kinh tế vĩ mô, VCA thúc đẩy tác động cao và kết quả tài chính hữu hình. Người đương nhiệm sẽ là một phần của cụm nhóm địa lý VCA tại các thị trường Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar và Campuchia (IPVMC), và sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ tư vấn cho các cam kết với khách hàng của Visa tại Việt Nam. Nhóm tham gia vào một loạt các dịch vụ và giải pháp tư vấn toàn diện cho khách hàng, nhằm giải quyết những thách thức đặc biệt trong các lĩnh vực như tăng trưởng chiến lược, khả năng sinh lời, quản lý rủi ro, chiến lược kỹ thuật số và các quyết định quản lý danh mục đầu tư dựa trên dữ liệu.

📌YÊU CẦU:

  • Sinh viên năm cuối đại học sẵn sàng làm việc toàn thời gian trong thời gian thực tập từ tháng 6 năm 2023 đến tháng 8 năm 2023.
  • Ủy quyền hợp pháp để làm việc tại Việt Nam – Visa sẽ không tài trợ cho những người nộp đơn xin thị thực lao động liên quan đến vị trí này.
  • Theo đuổi bằng cấp về Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Tài chính, Kế toán, Tiếp thị hoặc một lĩnh vực liên quan.
  • Thành thạo Excel, Word và PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản mạnh mẽ, có thể phát triển giao tiếp có cấu trúc tốt và thuyết trình cho khán giả.
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích, có thể thu thập và giải thích dữ liệu để giải quyết vấn đề và thực hiện các giải pháp.
  • Tự tạo động lực với mong muốn học hỏi.
  • Có khả năng làm việc nhóm với các chi nhánh ở nước ngoài.

📌ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18352

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ