Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (THFC), một thành viên thuộc Tập Đoàn TH, vận hành một hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất theo tiêu chuẩn ISO
🌟 THÔNG TIN CHUNG
- Địa điểm: Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Công ty: TH Food Chain
- Vị trí: Mới tốt nghiệp
- Phụ trách mảng Beverage (các nhãn TH True Juice Milk, TH True Water, TH True Tea)
- Ngày hết hạn: 30/09/2024
🌟 YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếp thị, quản trị kinh doanh, kinh tế
- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt.
🌟 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
- Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm
- Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:
- COM:
- Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.
- Quản lý, theo dõi ngân sách truyền thông
- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.
- Phối hợp cùng sales, nhà máy, mua hàng để triển khai các campaign đúng tiến độ”
- COM:
- Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể.
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt (Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo)
- Các công việc khác theo sự phân công
🌟 QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ, ngày thành lập công ty…
- BHXH, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên.
- Thời gian làm việc T2-T6
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
🌟 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY
🌟 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại: 024 3573 9777 (Hà Nội) / 028 6291 8888 (HCM)
- Email: tuyendung@thmilk.vn
- Website: www.thmilk.vn
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26101
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 112