Kỹ Năng

Thể Hiện Tình Yêu Bằng Những Món Quà Độc Đáo Nhân Dịp Ngày Của Mẹ

Có nhiều kiểu bà mẹ khác nhau trên đời như: Mẹ “trực thăng”, mẹ Crunchy, mẹ Zen, và mẹ “thả rông”…Dù mẹ của bạn là người như thế nào, mẹ cũng xứng đáng có một món quà đặc biệt. Một món quà làm nổi bật mối quan hệ mà bạn chia sẻ. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số món quà độc đáo trong Ngày của Mẹ để giúp bạn thể hiện tình yêu của mình đối với bà ấy.

Hầu hết chúng ta là những người mẹ không khó lấy lòng, chúng ta yêu con, và tình yêu đó có thể khiến chúng ta thành kiến ​​một chút. Có khả năng là mẹ bạn đã nghĩ rằng bạn là người tặng quà tốt nhất ngoài kia, trong khi bạn đang cố gắng tìm kiếm món quà lý tưởng nhất!

Có thể, bạn giống tôi và mẹ bạn đã qua đời, hoặc mối quan hệ mẹ con của bạn được mô tả là “phức tạp”. Đừng sợ, mẹ kế, mẹ chồng hoặc người thân trong gia đình đã nuôi nấng bạn cũng sẽ yêu mến những món quà này!

🚀Những Món Quà Hoàn Hảo Trong Ngày Của Mẹ Từ Những Người Con

Nếu bạn là một ông bố có con nhỏ, đang tìm kiếm món quà hoàn hảo từ chúng, hãy tham khảo những lựa chọn đáng yêu này! Lũ trẻ của bạn có yêu mẹ của chúng “To the moon and back” không? “Moon Light” này có thể chỉ là thứ bạn đang tìm kiếm. Đèn là bản sao của bề mặt mặt trăng và phát sáng với cả màu trắng và vàng!

Bạn đang tìm kiếm một món quà ít dễ thương hơn một chút? Cuốn sách tô màu dành cho người lớn này, chứa đầy những câu nói “đầy màu sắc”, chẳng hạn như “Mama Needs a Mother F*cking Nap” sẽ giúp mẹ trong cuộc sống của bạn bớt căng thẳng và thậm chí có thể cười một chút!

🚀Những Món Quà Tuyệt Vời Nhất Trong Ngày Của Mẹ Dành Cho Người Mẹ Có Thể Sử Dụng Một Chút Thời Gian Đi Spa 

Làm mẹ có thể khá mệt mỏi, và thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi luôn là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời! Có rất nhiều lựa chọn cho những ý tưởng quà tặng giống như ở spa, nhưng đây là ba lựa chọn chắc chắn sẽ khiến mẹ mỉm cười!

Đã đến lúc nghĩ tới INSIDE the box?  TheraBox là một hộp đăng ký tự chăm sóc với 6-8 sản phẩm chăm sóc sức khỏe có kích thước đầy đủ. Các sản phẩm này bao gồm liệu pháp hương thơm, các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ, và các loại đá quý phong cách sống khác.

Ngoài ra còn có các hoạt động được thiết kế để thúc đẩy chánh niệm; mỗi hộp được quản lý bởi các nhà trị liệu để tăng cảm giác hạnh phúc và giảm căng thẳng. Hộp này có giá 40 đô la một tháng, nhưng bạn sẽ nhận được chiếc đầu tiên với giá 35 đô la và các sản phẩm bên trong bán lẻ với giá ít nhất là 100 đô la! Hãy chiêu đãi mẹ món quà thư giãn hàng tháng, đồng thời giúp mẹ sống cuộc sống tốt nhất mỗi ngày

Nếu mẹ bạn thích nằm dài trong bồn tắm, những ý tưởng quà tặng này sẽ đảm bảo thời gian tắm là một trải nghiệm chứ không chỉ là một sự kiện! Chiếc gối này sẽ giúp mẹ loại bỏ chứng đau cổ trong khi ngâm mình. Những quả bom tắm sô-cô-la đầy calo này là sự thưởng thức hoàn hảo. Bà ấy có thể thưởng thức một ly rượu vang và một cuốn sách hay, nhờ khay đựng đồ trong bồn tắm này, để có trải nghiệm quà tặng trọn vẹn.

Đây là những món quà hoàn hảo trong dành cho mẹ của bạn nếu mẹ cần một chút nghỉ ngơi và thư giãn trong cuộc sống! Có thể mẹ bạn không để tâm hoặc không dành cho thời gian bên bồn tắm lắm? Thì bà ấy có phải là kiểu người không chịu ngồi không? Thế có lẽ sẽ thích một vài ý tưởng tiếp theo đấy!

🚀Quà Tặng Ngày Của Mẹ Dành Cho Người Mẹ Luôn Cần Một Việc Gì Đó Để Làm

Tôi là mẹ đây. Tôi thích bận rộn và có nhiều thứ để học hỏi hoặc hoàn thành. Tôi đã tải xuống MasterClass để tham gia một số lớp học viết với các chuyên gia như Margaret Atwood.  Họ đang làm thành viên mua một tặng một trong năm ngày nữa.

Bạn có thể truy cập ngay lập tức vào cái này, không cần phải đợi giao hàng. Chỉ cần hình dung nó, bạn và mẹ có thể tham gia cùng một lớp học nấu ăn với Gordon Ramsey trực tiếp.  Sau đó, tận hưởng phần thưởng của bạn qua Zoom! Cô ấy sẽ thích nó và đó là cách hoàn hảo để bạn và mẹ bạn dành thời gian bên nhau, ngay cả khi bạn sống xa nhau!

Tất nhiên, nếu mẹ không muốn nấu ăn, nhưng muốn học một sở thích hoặc nghề thủ công mới, bạn có thể sử dụng các hộp đăng ký sau:

Người lớn & Thủ công mang đến cơ hội học một kỹ năng mới mỗi tháng thông qua dự án DIY.  Theo họ, họ làm tất cả “công việc chuẩn bị phiền phức để bạn có thể làm một phần thú vị, chế tạo!”  Hộp đầu tiên là $30 và 39,95 một tháng sau đó!

Quilty Box cung cấp một gói vải và chỉ có kích thước đầy đủ 5 × 5, cùng với một tạp chí để lấy cảm hứng!

Hunt a Killer (dành cho người mẹ yêu mọi thứ bí ẩn) cung cấp một mùa sáu tập, nơi bạn loại bỏ một kẻ tình nghi mỗi tháng bằng cách giải các câu đố và giải mã manh mối!

Bất kể mẹ bạn thích làm gì, một hộp đăng ký như thế này sẽ giúp mẹ bận rộn và hạnh phúc suốt cả năm. Đừng lo lắng nếu mẹ bạn thích có những thứ hay ho hơn là làm những thứ tuyệt vời, vì những món quà này đã có bạn bảo vệ!

🚀Quà tặng Ngày của Mẹ Cho Bà Mẹ Fashionista

Chiếc “Túi Tote” của Marc Jacobs này là món quà hoàn hảo dành cho người mẹ có hàng đống đồ và muốn trông thật thời trang khi làm việc! Nếu bạn không nghĩ rằng mẹ của bạn cần một chiếc túi lớn như vậy, thì hãy nhớ xem chiếc túi đeo chéo mini Zac Posen này! Một trong hai chiếc túi sẽ trông tuyệt vời với chiếc áo sơ mi trắng kiểu poplin này! Không có người mẹ lôi thôi nào ở đây!

Bất kể mẹ của bạn là người như thế nào, bà sẽ thích một món quà chu đáo từ bạn. Hãy tin tôi. Họ ngưỡng mộ tất cả những điều bạn đã làm cho họ khi bạn còn đi học, không có gì bạn có thể giúp họ bây giờ mà họ sẽ không ngất ngây. Nếu bạn vẫn chưa quyết định, Ngày của Mẹ là ngày bán cây cảnh và hoa nhiều nhất, vì vậy bạn luôn có thể đi mua nó và tặng cho mẹ.

______________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: everydaypower.com
  • Người dịch: Nguyễn Lê Thảo Như
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Lê Thảo Như – Nguồn IVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8533

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ